agreement illustration

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Thật tuyệt! Hãy liên hệ trực tiếp với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp tuỳ theo nhu cầu của bạn. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Bạn vẫn chưa tìm hiểu về chúng tôi?

Tìm hiểu thêm về tìm lực của phần mềm help desk hỗ trợ đa kênh và xem những tác động tích cực nó đem lại cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và các ngành công nghiệp. Mang LiveAgent tiếp cận gần hơn với thị trường địa phương và hưởng lợi từ quan hệ đối tác với chúng tôi.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

Bạn có các yêu đầu đặc biệt?

Chúng tôi cung cấp chào giá riêng cho các khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Chúng tôi thấu hiểu nhiều doanh nghiệp có các chính sách nội bộ cụ thể và chúng tôi sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan đếnTrở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?
Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm helpdesk tiên phong ra đời từ nhu cầu thực tế, hiện phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Tìm hiểu sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi, nơi dịch vụ khách hàng xuất sắc trở thành tiêu chuẩn. Tham gia cộng đồng khách hàng hài lòng của chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay! Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày không cần thẻ tín dụng.

Quản trị viên tài khoản là người quản lý tất cả các tài khoản trong một chương trình hoặc phần mềm cụ thể. Quản trị viên có thể thực hiện các thay đổi, các cập nhật hoặc đặt lại mật khẩu.

Quản trị viên tài khoản

Quản trị viên tài khoản là người quản lý tất cả các tài khoản trong một chương trình hoặc phần mềm cụ thể. Quản trị viên có thể thực hiện các thay đổi, các cập nhật hoặc đặt lại mật khẩu.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Thuật ngữ tổng đài trung tâm cuộc gọi để chỉ một văn phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi. Đọc thêm để tìm hiểu về tổng đài trung tâm cuộc gọi.

Tổng đài trung tâm cuộc

Thuật ngữ tổng đài trung tâm cuộc gọi để chỉ một văn phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi. Đọc thêm để tìm hiểu về tổng đài trung tâm cuộc gọi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x