Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng có tính năng CSKH, tổng đài, self-service, VoIP và quản lý khiếu nại, đem lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên, kết nối con người vẫn cần thiết trong dịch vụ này. Có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ đào tạo dịch vụ khách hàng. Doanh nghiệp cần trả lời câu hỏi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội để tăng hiệu quả tiếp thị và danh tiếng của họ.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa, cung cấp các tính năng cổng thông tin khách hàng và tổng đài trung tâm cuộc gọi. Ngoài ra, họ còn cung cấp các giải pháp khác như phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các công cụ tự phục vụ như cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức và diễn đàn cộng đồng giúp khách hàng tìm kiếm thông tin và hỏi đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi lựa chọn phần mềm cổng thông tin tự phục vụ, cần xem xét các tính năng, tính bảo mật, khả năng tùy chỉnh, chi phí, và tính dễ dàng điều hướng.
Để tăng sự hấp dẫn của bài đăng, nên sử dụng hình ảnh và video, phân chia văn bản và kết hợp cả nội dung quảng cáo và không quảng cáo. Đảm bảo đường link hoạt động bình thường và kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi đăng bài. Cần đăng bài thường xuyên nhưng đừng quá liên tục và bao gồm nội dung có giá trị và độc đáo. Nên theo dõi phản hồi từ người theo dõi và các phân tích để đảm bảo các chiến dịch truyền thông hoạt động tốt.
Mẫu trả lời nhân viên là công cụ cho phép trả lời nhanh một phiếu yêu cầu. Nhân viên có thể tùy chỉnh các bản mẫu cho nhiều tình huống khác nhau để tiết kiệm thời gian và làm việc dễ dàng hơn. LiveAgent cung cấp nhiều mẫu trả lời cho nhu cầu của bạn và bạn có thể tìm thấy chúng trong ô nhân viên. Sử dụng LiveAgent giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tăng chính xác dịch vụ hỗ trợ và giảm thời gian hồi đáp cho khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày