Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Khó duy trì dịch vụ khách hàng tốt trong thời kỳ dịch COVID?

Dễ dàng cài đặt phần mềm từ xa, mang lại kết quả tức thì cho doanh nghiệp.

  • ✓ Miễn phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Play Wow button
Tour

Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ Covid

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, đồng thời vẫn giữ an toàn cho nhân viên của bạn trong thời gian đại dịch Covid có thể là một thách thức. Điều quan trọng nhất là phải giữ bình tĩnh, sắp xếp mọi việc có tổ chức và suy nghĩ thấu đáo. Đọc tiếp bài viết của chúng tôi nếu bạn cần một số mẹo về cách duy trì hoạt động kinh doanh của mình trong thời gian này.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
COVID-19 definition

Covid là gì?

COVID-19 là một loại vi-rút corona mới xuất hiện từ Trung Quốc vào tháng 12/2019. COVID-19 lây lan từ người sang người qua không khí. Các triệu chứng bao gồm ho, sốt và khó thở. Trong một số trường hợp, vi-rút đã được chứng minh là có thể gây chết người, tuy nhiên, những người có nguy cơ cao nhất là người cao tuổi hoặc những người có trước các vấn đề về tim mạch và hô hấp.

Cách tốt nhất để ngăn chặn vi-rút là tránh tiếp xúc với người khác, rửa tay thường xuyên, dùng khăn giấy che khi ho và hắt hơi và tránh chạm vào mắt, mũi và miệng.

Nó ảnh hưởng đến các doanh nghiệp như thế nào?

Covid đã ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Thị trường chứng khoán lao dốc, thực thi lệnh cấm du lịch và cách ly xã hội, các cửa hàng tạp hóa hoàn toàn bán hết hàng ở một số khu vực do hoảng loạn.

Để phòng ngừa, nhiều chính phủ châu Âu đã ra lệnh cho tất cả các doanh nghiệp và tổ chức cung cấp dịch vụ không thiết yếu (không phải là hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa, bưu điện, phòng khám của bác sĩ) tạm thời ngừng hoạt động.

affect on business

Cách chuẩn bị cho doanh nghiệp của bạn đối phó với Covid

Chúng tôi hiểu rằng không phải tất cả công việc đều có thể được thực hiện từ xa. Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp thương mại điện tử hoặc SaaS, có thể sẽ có rất nhiều công việc có thể được thực hiện tại nhà. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhà phát triển, nhân viên bán hàng và nhân viên marketing của bạn có thể mang máy tính của họ về nhà và tiếp tục làm việc từ xa. Về bản chất, sẽ không có gì thay đổi – miễn là nhân viên của bạn có tinh thần làm việc tốt và luôn có động lực.

offer compensations

Đề nghị bồi thường và thỏa hiệp

Nếu bạn không thể giao sản phẩm cho khách hàng hoặc không thể cung cấp dịch vụ của mình (ví dụ: nếu bạn là một hãng hàng không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm du lịch), hãy thỏa thuận với khách hàng về việc bồi thường. Ví dụ: nếu bạn không thể hoàn lại tiền, hãy cung cấp tín dụng cho khách hàng của bạn. Các khoản tín dụng phải có giá trị tương đương với giá mua ban đầu và có sẵn để sử dụng trong tương lai.

Nếu bạn xử lý mọi việc theo cách này, khách hàng của bạn chắc chắn sẽ thông cảm hơn, bớt bực bội hơn và có xu hướng tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn trong tương lai.

mitigate losses

Giảm thiểu tổn thất

Trong những thời điểm như thế này, điều quan trọng là phải giảm thiểu tổn thất. Hãy chuyển trọng tâm của bạn vào những gì đang hoạt động vào lúc này. Đưa ra các kỳ nghỉ phép, để mọi người nghĩ về các dự án mới có lợi nhuận, cắt giảm lợi nhuận của công ty để nhân viên của bạn cảm thấy ổn định và an toàn về tài chính hoặc cung cấp các gói và gói đăng ký mang lại ít doanh thu hơn trong thời gian dài nhưng có thể ngăn các vấn đề về chi phí dòng tiền hiện nay. Đã đến lúc phải suy nghĩ thông minh và giữ bình tĩnh.

work

Làm công việc bạn chưa bao giờ có thời gian để làm

Tập trung vào làm những việc bạn chưa bao giờ có thời gian. Có lẽ đã đến lúc thiết kế lại để hoàn chỉnh trang web mà bạn đang bỏ dở. Hoặc có thể đã đến lúc bắt đầu lại trang blog của bạn. Hãy sáng tạo, luôn tìm ra những chỗ cần cải thiện.

Ảnh hưởng đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng

dollar in zoom

Hoàn tiền ở mọi nơi

Khi xử lý các trường hợp hủy và hoàn tiền, điều quan trọng là phải xem xét khía cạnh con người trong kinh doanh và duy trì sự linh hoạt và thấu hiểu đối với khách hàng của bạn.

Phone icon

Các kênh trò chuyện/điện thoại quá tải

Điều hướng thông qua các cuộc gọi và kênh trò chuyện đang xếp hàng dài chờ xử lý bằng các biểu mẫu thông minh đối với định tuyến cuộc gọi, tổng đài trả lời tự động (IVR) hoặc cuộc trò chuyện được chuẩn bị sẵn. Hãy cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn thời gian và không gian để sắp xếp và trả lời tất cả các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả.

Smiley face icon

Sự hài lòng của khách hàng bị suy giảm

Vẫn giữ động lực và hiểu rằng mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại chỉ là tạm thời. Hãy cố gắng nghĩ ra những cách mới để tương tác với khách hàng của bạn, điều này có thể biến trải nghiệm tiêu cực thành tích cực.

get inspired

Lấy cảm hứng

Lấy cảm hứng từ Martinus, một cửa hàng sách ở Slovak, tiếp tục cung cấp dịch vụ khách hàng trực tuyến. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng vẫn sẵn sàng tư vấn cho người mua hàng về các lựa chọn sách của họ trong các phiên trò chuyện video. Cách này thật dễ thương, hiệu quả và đáng nhớ.

Điều chỉnh các nguồn lực

Vì lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng rất nhiều và chỉ ngày càng tăng lên, nên điều quan trọng là phải phân bổ lại nhân viên vào các đội ngũ hỗ trợ khách hàng nếu cần. Ngay cả khi các nhân viên được phân bổ lại không đủ hiểu về sản phẩm của bạn và không hiểu các yêu cầu về hỗ trợ kỹ thuật quanh sản phẩm đó, bạn vẫn có thể giao cho họ xử lý các khiếu nại “dành cho người mới bắt đầu” để giải quyết các câu hỏi dễ như “Làm cách nào để đặt lại mật khẩu?” hoặc “Làm cách nào để nâng cấp gói đăng ký của tôi?”

Bằng cách này, nhân viên hỗ trợ lâu năm của bạn có thể tập trung vào các phiếu yêu cầu hỗ trợ phức tạp hơn và quan trọng hơn. Đây là tình huống đôi bên cùng có lợi vì bạn sẽ không để khách hàng phải chờ đợi và bạn có thể tận dụng lực lượng lao động sẵn có của mình mà không cần sa thải hoặc tuyển dụng mới.

adjust resources
adjust shifts

Điều chỉnh ca làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng

Khi lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ quá nhiều, điều quan trọng là phải điều chỉnh ca làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng để bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn luôn sẵn sàng 24/7. Nếu bạn không thể điều chỉnh ca làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng, hãy nghĩ cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng ngay cả khi không có ai có mặt. Hãy xem xét về cơ sở tri thức, diễn đàn, bài viết hướng dẫn, trò chuyện ngoại tuyến, nội dung YouTube — nói chung là bất kỳ công cụ nào mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để tự giải quyết vấn đề của họ.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ và tự động hóa, điều này cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Tăng số lượng nhân viên hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn có thể thuê tạm thời các nhân viên hỗ trợ khách hàng từ xa, thì hãy làm như vậy. Vì có khá nhiều người có thể bị sa thải và khó khăn về tài chính, nên đây có thể là một vị trí sinh lợi đối với nhiều người.

increase availability
canned messages

Chuẩn bị sẵn tin nhắn soạn trước

Chuẩn bị tin nhắn soạn trước và tự động hóa một số email phản hồi nhất định là một cách tuyệt vời để giải quyết nhanh chóng các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ví dụ: tin nhắn soạn trước có thể được gửi tự động cho bất kỳ ai yêu cầu hoàn tiền. Tin nhắn phải được chuẩn bị trước và bao gồm văn bản hướng dẫn khách hàng về quy trình và trả lời bất kỳ Câu hỏi thường gặp nào liên quan đến việc hoàn tiền.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu cho bộ phận hỗ trợ khách hàng từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

badges

Lợi ích của tính năng xem đánh máy trong thời gian thực

Bất kỳ tính năng nào giúp bạn tiết kiệm thời gian trong thời kỳ có quá nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ đều là một lợi thế. Hãy sử dụng các công cụ hỗ trợ nâng cao như chế độ xem đánh máy trong thời gian thực, cho phép bạn xem được khách hàng của bạn đang nhập nội dung gì trên cuộc trò chuyện trực tiếp trước khi họ nhấn gửi. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để tra cứu các đơn đặt hàng, các phiếu yêu cầu hỗ trợ trước đây của họ và tất cả các thông tin quan trọng khác mà bạn có thể cần khi hỗ trợ họ.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent
liveagent tools

Giữ bình tĩnh

Điều quan trọng cần rút ra từ tất cả những điều này là luôn tích cực và giữ động lực. Hãy nghĩ ra các giải pháp hữu ích có thể giúp ích cho cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Hãy nhớ rằng tất cả chỉ là tạm thời và mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường.

Nếu bạn cần giải pháp hỗ trợ khách hàng có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu công việc từ xa của bạn, hãy dùng thử LiveAgent. Chúng tôi cung cấp trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và kênh trò chuyện trực tiếp được tích hợp sẵn.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm gì chung không? Bạn đã đoán đúng…, đó chính là họ đều sử dụng LiveAgent!

Dùng thử miễn phí ngay hôm nay Không cần Thẻ tín dụng

FAQ

Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc trong thời kỳ Covid bằng cách nào?

Để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong thời kỳ covid, bạn có thể sử dụng một công cụ hỗ trợ khách hàng như LiveAgent. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể kết nối tất cả các nền tảng thành một giao diện. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng cung cấp câu trả lời cho khách hàng từ trên một giao diện mà không cần phải chuyển đổi giữa các giao diện. Thời gian trả lời cho yêu cầu đầu tiên của khách hàng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Do đó, điều cần thiết là bạn cần phải có một công cụ/phần mềm dịch vụ khách hàng để bạn có thể hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Những tính năng LiveAgent nào có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc trong thời kỳ Covid?

Để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc trong thời kỳ Covid, bạn có thể sử dụng tiện ích chat khi đang di chuyển của LiveAgent, tiện ích này cung cấp giao diện thuận tiện để chat với khách hàng. Hơn nữa, các tính năng như các tin nhắn soạn sẵn, các mẫu email hoặc các câu trả lời đã được soạn sẵn sẽ giúp nhân viên của bạn có thể phản hồi khách hàng ngay lập tức cho các câu hỏi lặp đi lặp lại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo