Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ giao tiếp và CSKH? LiveAgent chính là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp công cụ giao tiếp cho các doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat hay thậm chí là Instagram. Việc chuyển đổi sang LiveAgent rất dễ dàng và nhanh chóng.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Dashly
|
---|---|---|
Hệ thống quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Dashly hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $19/tháng.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent hỗ trợ tính năng live chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/người dùng/tháng.
|
Dashly hỗ trợ tính năng live chat với mức phí $19/tháng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Dashly không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Dashly có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ với mức phí $70/tháng.
|
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent hỗ trợ tích hợp với Facebook trong gói Ticket có mức phụ phí là $39/tháng/tài khoản hoặc bản Trọn gói (không có phụ phí).
|
Dashly hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $19/tháng.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Dashly không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Dashly không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber trong gói Ticket với mức phụ phí là $39/tháng/tài khoản hoặc trong Bản trọn gói (không có phụ phí).
|
Dashly có hỗ trợ tích hợp với Viber với mức phí $19/tháng.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Dashly có trang bị hệ cơ sở tri thức với mức phí $70/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Dashly không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí là 15 USD/user/tháng.
|
Dashly có trang bị các quy tắc tự động hóa với mức phí $70/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí 15 USD/user/tháng.
|
Dashly có hỗ trợ giao thức API với mức phí $70/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Dashly không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
Dashly không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Dashly cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn với mức phí $70/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
|
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
|
Dashly không hỗ trợ tính năng này.
|
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
|
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
|
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
Dashly cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí không cố định.
|
Mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là công cụ giao tiếp đa kênh tuyệt vời, thông qua email, mạng xã hội, hệ cơ sở tri thức, live chat và tổng đài CSKH. Với trên 175 tính năng và khả năng tích hợp trên 40 nền tảng, doanh nghiệp của bạn sẽ có mọi công cụ hỗ trợ khách hàng cần thiết. Tất cả có được chỉ với mức phí hợp lý sẽ không làm bạn lo lắng.
Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của bất kì doanh nghiệp thành công nào, vì vậy cần được đầu tư quan tâm. Với việc sử dụng một phần mềm CSKH hiệu quả hơn, bạn có thể gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí đầu tư. Hãy giữ cho khách hàng của bạn luôn hài lòng bằng phần mềm phù hợp.
LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.
Giảm thời gian làm việc, xử lý được nhiều hơn yêu cầu của khách hàng nhờ hộp thư đồng bộ hóa.
Với trên 175 tính năng hỗ trợ giúp công việc của bạn dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
Có được một phần mềm CSKH tuyệt vời không có nghĩa bạn phải chi quá ngân sách của mình. LiveAgent cung cấp ba gói dùng tính phí đầy đủ các công cụ, tính năng và khả năng tích hợp giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các gói dịch vụ của chúng tôi.
LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn còn đắn đo về chúng tôi so với các phần mềm CSKH khác? Cùng tìm hiểu ở trang so sánh dưới đây kèm tất cả tiện ích mang lại của chúng tôi.
Bên cạnh các tính năng tương tự nhau thì LiveAgent còn có thêm nhiều tiện ích khác như: ghi âm cuộc gọi không giới hạn, diễn đàn khách hàng, hệ thống thoại tự động IVR, tính năng gọi video call, khả năng tích hợp với Twitter và Instagram.
LiveAgent mang lại thêm những lợi ích như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, khả năng giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như giúp xây dựng quy trình làm việc của tư vấn viên được tốt hơn.
Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi
Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.
Để tăng sự hấp dẫn của bài đăng, nên sử dụng hình ảnh và video, phân chia văn bản và kết hợp cả nội dung quảng cáo và không quảng cáo. Đảm bảo đường link hoạt động bình thường và kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi đăng bài. Cần đăng bài thường xuyên nhưng đừng quá liên tục và bao gồm nội dung có giá trị và độc đáo. Nên theo dõi phản hồi từ người theo dõi và các phân tích để đảm bảo các chiến dịch truyền thông hoạt động tốt.
Các cách để giảm số lượng giỏ hàng bị từ bỏ trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp nên tập trung vào việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định để đảm bảo thành công lâu dài và sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh. Cơ sở dữ liệu khách hàng cũng rất quan trọng để cung cấp thông tin chi tiết và xác định nhóm mục tiêu. Phần mềm CSKH LiveAgent được đề xuất sử dụng để giải quyết các vấn đề hỗ trợ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tích hợp trang web với những ứng dụng khác giúp mở rộng hoạt động doanh nghiệp. Tích hợp là khả năng kết nối các trang web, ứng dụng và công cụ lại với nhau. Việc tích hợp giải quyết vấn đề tiết kiệm thời gian đăng nhập ra vào các công cụ quản lý và giao tiếp. LiveAgent cung cấp các công cụ tích hợp như nhà cung cấp VoIP, công cụ quản trị doanh nghiệp, CRM, hộp thư và các công cụ thanh toán. Việc tích hợp Wix vào LiveAgent giúp cải thiện tương tác với khách hàng. Dịch vụ trò chuyện thời gian thực giúp khách hàng trò chuyện với người hỗ trợ.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?
LiveAgent cung cấp ba gói trả phí với nhiều tính năng và tích hợp giúp công việc dễ dàng hơn và giá cả phải chăng. Chuyển đổi từ phần mềm khác sang LiveAgent để nhận được sự hỗ trợ 24/7 và các alias email để liên hệ với khách hàng dễ dàng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn LiveAgent vì các tính năng tự động hóa tiên tiến giúp giảm thiểu việc sử dụng Zapier.
Bài viết giới thiệu về phiếu đình chỉ và cách tạo tài khoản miễn phí trên LiveAgent. Ngoài ra, nó cũng giới thiệu về công cụ quản lý khách hàng và vòng lặp thư để hỗ trợ khách hàng. Bài viết cũng đề cập tới việc viết một email xin lỗi chuyên nghiệp và cách sử dụng phiếu giảm giá để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Cuối cùng, bài viết đề cập tới phần mềm LiveAgent là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng thông qua email, live chat, mạng xã hội và hệ cơ sở tri thức.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày