Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dashly?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ giao tiếp và CSKH? LiveAgent chính là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp công cụ giao tiếp cho các doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat hay thậm chí là Instagram. Việc chuyển đổi sang LiveAgent rất dễ dàng và nhanh chóng.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Nền tảng tiếp thị đàm thoại tích hợp tổng đài chăm sóc.
Cùng khám phá LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh Dashly với LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Dashly
Hệ thống quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có tính năng quản lý ticket.
Dashly có tính năng quản lý ticket.
Live Chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị live chat.
Dashly có trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Dashly không hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Dashly có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Dashly có tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Dashly không tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Dashly không tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Dashly có tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
Dashly có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Dashly có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Dashly không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Dashly có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Dashly có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Dashly không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Dashly không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Dashly cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
Dashly không hỗ trợ tính năng này.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Dashly không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent hỗ trợ khách hàng 24/7.
Dashly hỗ trợ khách hàng 24/7.
Person deciding between two solutions

Công cụ mạnh mẽ thay thế cho Dashly

Mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent là công cụ giao tiếp đa kênh tuyệt vời, thông qua email, mạng xã hội, hệ cơ sở tri thức, live chattổng đài CSKH. Với trên 175 tính năng và khả năng tích hợp trên 40 nền tảng, doanh nghiệp của bạn sẽ có mọi công cụ hỗ trợ khách hàng cần thiết. Tất cả có được chỉ với mức phí hợp lý sẽ không làm bạn lo lắng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của bất kì doanh nghiệp thành công nào, vì vậy cần được đầu tư quan tâm. Với việc sử dụng một phần mềm CSKH hiệu quả hơn, bạn có thể gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí đầu tư. Hãy giữ cho khách hàng của bạn luôn hài lòng bằng phần mềm phù hợp.

Customer providing review for service on mobile phone

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Tăng năng suất làm việc

Giảm thời gian làm việc, xử lý được nhiều hơn yêu cầu của khách hàng nhờ hộp thư đồng bộ hóa.

Tính năng phong phú

Với trên 175 tính năng hỗ trợ giúp công việc của bạn dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Do more customer support for less money

Mức phí hợp lý

Có được một phần mềm CSKH tuyệt vời không có nghĩa bạn phải chi quá ngân sách của mình. LiveAgent cung cấp ba gói dùng tính phí đầy đủ các công cụ, tính năng và khả năng tích hợp giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các gói dịch vụ của chúng tôi.

Bạn đang tìm phần mềm CSKH hiệu quả hơn?

LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ vừa và lớn năm 2023. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ được nhanh chóng hơn.

Ready to switch to LiveAgent

Vì sao nhiều công ty chuyển sang dùng LiveAgent

So sánh LiveAgent với các phần mềm khác

Bạn còn đắn đo về chúng tôi so với các phần mềm CSKH khác? Cùng tìm hiểu ở trang so sánh dưới đây kèm tất cả tiện ích mang lại của chúng tôi.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Dashly
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x