Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dixa trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Khám phá LiveAgent – một phần mềm dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp và mạng xã hội. Giữ liên lạc với khách hàng của bạn qua email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsApp và mạng xã hội. Tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí để có được trải nghiệm tốt nhất.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Bảng so sánh giữa Dixa và LiveAgent

Tính năngLiveAgentDixa
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có✅Có
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có❌Không
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có✅Có
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có✅Có
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Reports in Help desk software - LiveAgent

Quản lý nhiều kênh giao tiếp với khách hàng hơn

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo nên có mặt trên nhiều kênh giao tiếp thuận tiện cho khách hàng. May mắn thay, bạn có thể xử lý dịch vụ khách hàng chất lượng từ một hệ thống quản lý ticket duy nhất. Xử lý các cuộc gọi và quản lý email bằng ticket, thiết lập widget live chat của bạn và kết nối Facebook, Twitter, Instagram, WhatsAppViber. Mọi thứ đều được quy về một nơi, giúp nhân viên của bạn có thể tập trung vào việc trợ giúp khách hàng nhiều hơn mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Một công cụ hỗ trợ khách hàng chuyên dụng giúp quản lý mọi thứ

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội

Mạng xã hội đang trở thành những công cụ dịch vụ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do Facebook và Facebook Messenger được tích hợp vào LiveAgent để bạn có thể kết nối tài khoản của mình một cách đơn giản. Tương tự cũng như với TwitterInstagram. Tham gia mạng xã hội thông qua hệ thống quản lý ticket thân thiện với người dùng, quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận và làm được nhiều việc hơn từ một nền tảng duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Quản lý yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội trong một giao diện duy nhất

Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Chat thời gian thực cùng với các tiện ích trực quan

Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp. Nhận phản hồi tuyệt vời của khách hàng nhờ tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường. Live chat là một trong những công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và LiveAgent hỗ trợ nó với các tính năng chính để đảm bảo trải nghiệm mượt mà. Chúng ta hãy xem qua danh sách đầy đủ các tính năng live chat và xem điều gì làm cho tính năng này trở nên tuyệt vời đối với sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn với ứng dụng live chat của chúng tôi

Nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời từ đội nhóm hỗ trợ của chúng tôi

Chúng tôi xử lý các cuộc hội thoại của khách hàng 24/7 để đảm bảo có thể giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Hãy gọi, chat hoặc gửi email cho chúng tôi khi bạn cần được trợ giúp để giải quyết vấn đề hoặc khi muốn tìm hiểu điều gì đó về LiveAgent. Bạn cũng có thể tham khảo cổng thông tin hỗ trợ chứa đầy các bài viết hữu ích về giải pháp dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live AgentP0Y0M0DT0H0M145SYoutube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử LiveAgent?

Mời bạn xem qua video hướng dẫn này để nắm được những lợi ích của LiveAgent hoặc bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày để tự trải nghiệm. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí rất phải chăng thích hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô và ngành nghề. Hãy đăng ký tham gia LiveAgent ngay hôm nay để cải thiện hiệu suất nhân viên bằng giải pháp help desk của chúng tôi.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Dixa
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x