Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Birdeye?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Birdeye tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent giúp bạn nhận được nhiều đánh giá khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hãy chuyển đổi sang một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket đa kênh, ứng dụng live chat nhanh nhất cùng nhiều chức năng của mạng xã hội. Quản lý các email, cuộc gọi, tin nhắn mạng xã hội, chat và bài viết trên cổng thông tin khách hàng từ một nơi duy nhất. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu điều gì khiến LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Birdeye hoặc có thể dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent is a Web-based multichannel help desk software & ticketing tool that integrates all channels (Email, Voice, Chat, Facebook, and Twitter) into a single interface.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh BirdEye với LiveAgent

Tính năng Liveagent BirdEye
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn giải quyết và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
BirdEye có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực có thể tích hợp với mọi website.
LiveAgent có trang bị live chat.
BirdEye có trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
BirdEye không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
BirdEye không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
BirdEye có tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
BirdEye có tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
BirdEye không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
BirdEye không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức.
BirdEye không trang bị cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có cung cấp diễn đàn khách hàng.
BirdEye không cung cấp diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
BirdEye có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
BirdEye có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
BirdEye không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
BirdEye có hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
BirdEye cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
BirdEye không giới hạn số lượng trang web.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
BirdEye không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail.
BirdEye không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
BirdEye có giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7.
BirdEye cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Tạo dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với các công cụ mạnh mẽ

Hiện hữu trên tất cả kênh giao tiếp quan trọng, hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như thu thập phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này có được là nhờ có các công cụ mạnh mẽ của LiveAgent và hệ thống quản lý ticket hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp về cùng một nơi. Mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn với email, live chat, tổng đài cuộc gọicổng thông tin khách hàngViberFacebookTwitterInstagram.

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ bộ công cụ phù hợp

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Sở hữu ứng dụng live chat nhanh nhất cho dịch vụ khách hàng

Nói không với các đánh giá tiêu cực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ khách hàng nhanh nhất nhờ vào một nút chat được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent cung cấp một ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, và nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tuyệt vời như hiển thị nội dung khách đang gõlời mời chat chủ động. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tốc độ đáng kinh ngạc, gia tăng các đánh giá tích cực cũng như có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn.

Live chat software notes in chat - LiveAgent

Có được nhiều khách hàng trung thành hơn với công cụ live chat nhanh của chúng tôi

Time tracking feature in Ticketing software - LiveAgent

Xây dựng trải nghiệm tích hợp cho nhân viên của bạn

LiveAgent hỗ trợ mọi công cụ với các tính năng cơ bản và cao cấp giúp bạn tập trung vào hoạt động hỗ trợ khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể cải thiện quy trình công việc với hơn 140 ứng dụng tích hợp. Bạn chỉ mất chút thời gian để làm quen với LiveAgent, nhờ có thông tin hướng dẫn hữu ích ngay từ đầu.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Khách hàng hài lòng là ưu tiên chính của chúng tôi

Hãy chuyển đổi sang phần mềm có khả năng hỗ trợ bạn khi cần đến nhất. Bộ phận CSKH của chúng tôi hoạt động 24/7 để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm liền mạch với phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Đây là cách chúng tôi duy trì danh tiếng của mình. Mời bạn xem qua các giải thưởng và thành tựu của chúng tôi cũng như những đánh giá chân thực từ khách hàng, những người đã sử dụng LiveAgent cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Bạn đã sẵn sàng dùng thử công cụ tương tác với khách hàng của chúng tôi?

Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí để có thể thấy được mức độ cải thiện hoạt động tương tác qua ứng dụng live chat và hệ thống quản lý ticket. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí phù hợp hoặc tìm hiểu sơ nét về LiveAgent. Chỉ cần coi qua video này và cách thức hoạt động của LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng rồi đấy … chính là LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!
Slido green logo

Câu hỏi thường gặp

Các giải pháp nào có thể thay thế cho Birdeye?

Có nhiều lựa chọn có thể thay thế cho Birdeye và LiveAgent là một trong số đó khi nói đến hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó cung cấp một hệ thống quản lý ticket đa kênh giúp quản lý tất cả các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Vì sao bạn nên chuyển đổi từ Birdeye sang dùng LiveAgent?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng, với nhiều tiện ích như ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, hỗ trợ đa kênh và thậm chí là hỗ trợ qua mạng xã hội. Nó có thể giúp bạn quản lý Facebook, Twitter, Instagram và thậm chí cả Viber.

LiveAgent mang lại lợi ích gì cho bạn khi thay thế Birdeye?

Bên cạnh hệ thống quản lý ticket, LiveAgent còn cung cấp nhiều tiện ích giúp cho hoạt động hỗ trợ khách hàng được dễ dàng hơn cũng như khả năng tích hợp với hơn 140 ứng dụng khác mà các doanh nghiệp hay sử dụng trong quy trình làm việc của mình.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo