Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Birdeye?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Birdeye tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent giúp bạn nhận được nhiều đánh giá khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hãy chuyển đổi sang một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket đa kênh, ứng dụng live chat nhanh nhất cùng nhiều chức năng của mạng xã hội. Quản lý các email, cuộc gọi, tin nhắn mạng xã hội, chat và bài viết trên cổng thông tin khách hàng từ một nơi duy nhất. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu điều gì khiến LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Birdeye hoặc có thể dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Bảng so sánh BirdEye với LiveAgent

Tính năngLiveAgentBirdEye
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có✅Có
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có❌Không
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có✅Có
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Reports in Help desk software - LiveAgent

Tạo dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với các công cụ mạnh mẽ

Hiện hữu trên tất cả kênh giao tiếp quan trọng, hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như thu thập phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này có được là nhờ có các công cụ mạnh mẽ của LiveAgent và hệ thống quản lý ticket hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp về cùng một nơi. Mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn với email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, WhatsAppFacebookTwitter and Instagram.

Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ bộ công cụ phù hợp

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Sở hữu ứng dụng live chat nhanh nhất cho dịch vụ khách hàng

Nói không với các đánh giá tiêu cực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ khách hàng nhanh nhất nhờ vào một nút chat được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent cung cấp một ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, và nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tuyệt vời như hiển thị nội dung khách đang gõ và lời mời chat chủ động. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tốc độ đáng kinh ngạc, gia tăng các đánh giá tích cực cũng như có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn.

Live chat software notes in chat - LiveAgent

Có được nhiều khách hàng trung thành hơn với công cụ live chat nhanh của chúng tôi

Time tracking feature in Ticketing software - LiveAgent

Xây dựng trải nghiệm tích hợp cho nhân viên của bạn

LiveAgent hỗ trợ mọi công cụ với các tính năng cơ bản và cao cấp giúp bạn tập trung vào hoạt động hỗ trợ khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể cải thiện quy trình công việc với hơn 140 ứng dụng tích hợp. Bạn chỉ mất chút thời gian để làm quen với LiveAgent, nhờ có thông tin hướng dẫn hữu ích ngay từ đầu.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Khách hàng hài lòng là ưu tiên chính của chúng tôi

Hãy chuyển đổi sang phần mềm có khả năng hỗ trợ bạn khi cần đến nhất. Bộ phận CSKH của chúng tôi hoạt động 24/7 để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm liền mạch với phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Đây là cách chúng tôi duy trì danh tiếng của mình. Mời bạn xem qua các giải thưởng và thành tựu của chúng tôi cũng như những đánh giá chân thực từ khách hàng, những người đã sử dụng LiveAgent cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử công cụ tương tác với khách hàng của chúng tôi?

Hãy dùng thử 14 ngày miễn phí để có thể thấy được mức độ cải thiện hoạt động tương tác qua ứng dụng live chat và hệ thống quản lý ticket. Bạn cũng có thể xem qua các gói phí phù hợp hoặc tìm hiểu sơ nét về LiveAgent. Chỉ cần coi qua video này và cách thức hoạt động của LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng rồi đấy … chính là LiveAgent!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh chúng tôi với các phần mềm khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Birdeye
    LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

    Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

    LiveAgent cung cấp các công cụ hỗ trợ khách hàng và tích hợp email marketing, live chat, và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác. Đây là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, được ưa chuộng và đánh giá cao từ năm 2020.

    LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Tidio với ứng dụng live chat siêu nhanh và một hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

    Tăng doanh số bán hàng bằng cách duy trì khách hàng trung thành. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao và phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

    Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Dixa? Hãy tìm hiểu thêm về các tiện ích và hệ thống quản lý ticket đa kênh với chi phí hợp lý của LiveAgent.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

    LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giúp tăng tương tác và giảm tỷ lệ churn rate trong thương mại điện tử. Hỗ trợ thời gian thực và tích hợp Instagram là những tính năng nổi bật.

    Nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn với 15 lựa chọn thay thế Freshdesk hàng đầu! Hãy biến đổi quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng vọt mức độ hài lòng của khách hàng ngay hôm nay.

    15 giải pháp thay thế tốt nhất cho Freshdesk

    LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Trello, Facebook và Gmail. Hỗ trợ tin nhắn soạn sẵn và chuyển tiếp email. Cung cấp bản demo và phiên bản miễn phí.

    Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

    Mẫu trả lời nhân viên

    Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp nhân viên trả lời nhanh các yêu cầu. LiveAgent cung cấp số lượng bản mẫu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và bạn có thể tìm thấy chúng trong tab "Cấu Hình" và "Mẫu Email Nhân Viên".

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho osTicket? So sánh LiveAgent với osTicket và chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt hơn ngay hôm nay.

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

    LiveAgent cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng như chat thời gian thực, cuộc gọi video, phản hồi tương tác giọng nói và ghi âm cuộc gọi. Công cụ này giúp nâng cao tỉ lệ chuyển đổi mua hàng và tạo sự hài lòng cho khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x