Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Birdeye tốt nhất trên thị trường.
LiveAgent giúp bạn nhận được nhiều đánh giá khách hàng tốt nhất cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hãy chuyển đổi sang một phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên dụng với một hệ thống quản lý ticket đa kênh, ứng dụng live chat nhanh nhất cùng nhiều chức năng của mạng xã hội. Quản lý các email, cuộc gọi, tin nhắn mạng xã hội, chat và bài viết trên cổng thông tin khách hàng từ một nơi duy nhất. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu điều gì khiến LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Birdeye hoặc có thể dùng thử miễn phí ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | Liveagent
Hãy dùng thử giải pháp thay thế hỗ trợ khách hàng tốt nhất miễn phí! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. | BirdEye |
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn giải quyết và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket. | BirdEye có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket. |
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực có thể tích hợp với mọi website. | LiveAgent có trang bị live chat. | BirdEye có trang bị live chat. |
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi. | BirdEye không trang bị tổng đài cuộc gọi. |
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức. | LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. | BirdEye không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. |
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Facebook. | BirdEye có tích hợp với Facebook. |
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các Tweet trên chính phần mềm. | LiveAgent có tích hợp với Twitter. | BirdEye có tích hợp với Twitter. |
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Instagram. | BirdEye không tích hợp với Instagram. |
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Viber. | BirdEye không tích hợp với Viber. |
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent có trang bị cơ sở tri thức. | BirdEye không trang bị cơ sở tri thức. |
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent có cung cấp diễn đàn khách hàng. | BirdEye không cung cấp diễn đàn khách hàng. |
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. | LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa. | BirdEye có trang bị các quy tắc tự động hóa. |
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau. | LiveAgent có hỗ trợ giao thức API. | BirdEye có hỗ trợ giao thức API. |
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. | BirdEye không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. |
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime. | LiveAgent có hỗ trợ gọi video call. | BirdEye có hỗ trợ gọi video call. |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. | LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn. | BirdEye cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn. |
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng). | LiveAgent không giới hạn số lượng trang web. | BirdEye không giới hạn số lượng trang web. |
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình. | LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat. | BirdEye không giới hạn số lượng nút chat. |
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng. | LiveAgent không giới hạn số lượng ticket/mail. | BirdEye không giới hạn số lượng ticket/mail. |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào. | LiveAgent không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi. | BirdEye có giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi. |
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn. | LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7. | BirdEye cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7. |
Hiện hữu trên tất cả kênh giao tiếp quan trọng, hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như thu thập phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này có được là nhờ có các công cụ mạnh mẽ của LiveAgent và hệ thống quản lý ticket hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp về cùng một nơi. Mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn với email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, Facebook, Twitter và Instagram.
Nói không với các đánh giá tiêu cực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ khách hàng nhanh nhất nhờ vào một nút chat được cài đặt trên website của bạn. LiveAgent cung cấp một ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, và nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tuyệt vời như hiển thị nội dung khách đang gõ và lời mời chat chủ động. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tốc độ đáng kinh ngạc, gia tăng các đánh giá tích cực cũng như có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Hãy chuyển đổi sang phần mềm có khả năng hỗ trợ bạn khi cần đến nhất. Bộ phận CSKH của chúng tôi hoạt động 24/7 để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm liền mạch với phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Đây là cách chúng tôi duy trì danh tiếng của mình. Mời bạn xem qua các giải thưởng và thành tựu của chúng tôi cũng như những đánh giá chân thực từ khách hàng, những người đã sử dụng LiveAgent cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng rồi đấy … chính là LiveAgent!
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?
Hộp thư hợp nhất LiveAgent giúp gia tăng năng suất và giải quyết thắc mắc khách hàng. Với 175 tính năng và mức phí hợp lý, hỗ trợ tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tawk?
LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có mức phí hợp lý với 3 gói phí và tính năng tùy chỉnh. LiveAgent cũng giúp cải thiện mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. So sánh với Tawk, LiveAgent đáng xem xét với tính năng quản lý ticket và live chat trên trang web.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Mạng xã hội là một kênh kinh doanh đa chức năng và công cụ marketing hiệu quả, giúp hỗ trợ và theo dõi khách hàng trên nhiều kênh đồng bộ.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?
Duy trì khách hàng trung thành và tạo doanh số bán hàng cao hơn thông qua áp dụng giá trị khách hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của LiveAgent.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?
Bạn có thể tạo cơ sở tri thức đơn giản để khách hàng giải quyết vấn đề. Công cụ này tạo sự khác biệt cho trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ tự giải quyết vấn đề.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày