Đang tìm giải pháp thay thế cho LeadDesk?

Bạn có đang tìm một giải pháp khác cho helpdesk? LiveAgent là một phần mềm được trang bị những công cụ và tính năng để giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent là phần mềm helpdesk cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Live chat nhanh nhất

Live chat bubbles icon

Trò chuyện trực tuyến nhanh nhất

Widget Live chat của chúng tôi là loại nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2.5 giây.

Call center - icon

Tổng đài hỗ trợ

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp tổng đài. Việc thiết lập rất nhanh và dễ dàng!

Integrations pricing-icon

Nhiều tính năng phong phú

Hơn 175+ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

signup bonus - icon

Giá cả phải chăng

LiveAgent được trang bị rất nhiều thứ với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn những tính năng riêng biệt để tùy chỉnh helpdesk của bạn.

social notifications - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho LeadDesk

Mang lại nhiều thứ cho khách hàng của bạn hơn là chỉ hỗ trợ qua điện thoại. Với LiveAgent, bạn có thể cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp, cơ sở tri thức, tổng đài hoặc mạng xã hội như Instagram hay Twitter.

Đem đến nhiều lựa chọn và tiện nghi cho khách háng của bạn trong việc giao tiếp.

Live chat nhanh nhất

Live chat là công cụ thiết yếu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Biến người truy cập trang web thành những khách hàng trả tiền dễ dàng thông qua widget trò chuyện trên website của bạn.

LiveAgent có widget live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ 2.5 giây. Hãy trả lời với tốc độ ánh sáng và đừng để khách hàng đợi.

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Tổng đài hỗ trợ

Đổi sang LiveAgent không có nghĩa là bạn phải bỏ việc hỗ trợ qua điện thoại. Việc thiết lập tổng đài hỗ trợ rất dễ, chỉ mất đúng vài phút. Bạn có thể gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào bạn muốn.

LiveAgent giải quyết mọi thứ cho bạn, vì thế bạn không cần các nhà cung cấp khác.

Xem lý do nhiều công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Savings illustration

Mua nhiều hơn, trả ít hơn

Bạn không phải trả thêm tiền để nhận nhiều tính năng hơn. LiveAgent có ba gói trả phí được trang bị với những công cụ và tính năng tuyệt vời nhất trong việc hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp bạn muốn, bạn luôn có thể mua các tính năng riêng biệt để bổ sung vào gói dịch vụ của mình mà không phải trả quá nhiều tiền. Nhấp vào bên dưới để biết thêm.

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ khác

Tò mò muốn biết chúng tôi như thế nào so với những giải pháp hỗ trợ khác? Hãy xem trang so sánh của chúng tôi và khám phá những gì chúng tôi có.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho LeadDesk
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Demo Tích Hợp Facebook: Cách Thức Hoạt Động

    Tích hợp Facebook với LiveAgent giúp doanh nghiệp tăng tương tác và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Đây là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ và tương tác với khách hàng.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x