Bạn có đang tìm một giải pháp khác cho helpdesk? LiveAgent là một phần mềm được trang bị những công cụ và tính năng để giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent là phần mềm helpdesk cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Widget Live chat của chúng tôi là loại nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2.5 giây.
Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp tổng đài. Việc thiết lập rất nhanh và dễ dàng!
Hơn 175+ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.
LiveAgent được trang bị rất nhiều thứ với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn những tính năng riêng biệt để tùy chỉnh helpdesk của bạn.
Mang lại nhiều thứ cho khách hàng của bạn hơn là chỉ hỗ trợ qua điện thoại. Với LiveAgent, bạn có thể cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp, cơ sở tri thức, tổng đài hoặc mạng xã hội như Instagram hay Twitter.
Đem đến nhiều lựa chọn và tiện nghi cho khách háng của bạn trong việc giao tiếp.
Live chat là công cụ thiết yếu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Biến người truy cập trang web thành những khách hàng trả tiền dễ dàng thông qua widget trò chuyện trên website của bạn.
LiveAgent có widget live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ 2.5 giây. Hãy trả lời với tốc độ ánh sáng và đừng để khách hàng đợi.
Đổi sang LiveAgent không có nghĩa là bạn phải bỏ việc hỗ trợ qua điện thoại. Việc thiết lập tổng đài hỗ trợ rất dễ, chỉ mất đúng vài phút. Bạn có thể gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào bạn muốn.
LiveAgent giải quyết mọi thứ cho bạn, vì thế bạn không cần các nhà cung cấp khác.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn không phải trả thêm tiền để nhận nhiều tính năng hơn. LiveAgent có ba gói trả phí được trang bị với những công cụ và tính năng tuyệt vời nhất trong việc hỗ trợ khách hàng.
Trong trường hợp bạn muốn, bạn luôn có thể mua các tính năng riêng biệt để bổ sung vào gói dịch vụ của mình mà không phải trả quá nhiều tiền. Nhấp vào bên dưới để biết thêm.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò muốn biết chúng tôi như thế nào so với những giải pháp hỗ trợ khác? Hãy xem trang so sánh của chúng tôi và khám phá những gì chúng tôi có.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày