Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho phần mềm Freshcaller?
Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ có giá trị sản phẩm tốt, với điểm xếp hạng 4,7/5 và giá từ 15 đến 19 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ. Cung cấp nhiều tính năng quản lý như chức năng định tuyến tự động, quản lý trung tâm cuộc gọi, quản lý hàng đợi, và quản lý email. Cung cấp cơ chế đo lường hiệu suất và quản lý cơ sở tri thức. Hỗ trợ liên lạc đa kênh để cho phép người dùng trả lời tất cả các tin nhắn từ phần mềm.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?
LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt, kèm theo hệ thống Phiếu hỗ trợ giúp quản lý và sắp xếp giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và đồng nhất. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?
Hộp thư chung giúp quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể liên lạc thông qua trò chuyện trực tuyến, email và điện thoại. Việc này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phễu bán hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó tích hợp với công cụ của bên thứ ba, giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cơ sở tri thức. Nó cho phép quản lý yêu cầu và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên các quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?
LiveAgent được đánh giá cao và được các khách hàng lời khen về khả năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Công cụ này giúp tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Nó còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền trong thời gian ngắn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày