Đang tìm giải pháp thay thế cho LeadDesk?

Bạn có đang tìm một giải pháp khác cho helpdesk? LiveAgent là một phần mềm được trang bị những công cụ và tính năng để giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent là phần mềm helpdesk cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Live chat nhanh nhất

Live chat bubbles icon

Trò chuyện trực tuyến nhanh nhất

Widget Live chat của chúng tôi là loại nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2.5 giây.

Call center - icon

Tổng đài hỗ trợ

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp tổng đài. Việc thiết lập rất nhanh và dễ dàng!

Integrations pricing-icon

Nhiều tính năng phong phú

Hơn 175+ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

signup bonus - icon

Giá cả phải chăng

LiveAgent được trang bị rất nhiều thứ với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn những tính năng riêng biệt để tùy chỉnh helpdesk của bạn.

social notifications - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho LeadDesk

Mang lại nhiều thứ cho khách hàng của bạn hơn là chỉ hỗ trợ qua điện thoại. Với LiveAgent, bạn có thể cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp, cơ sở tri thức, tổng đài hoặc mạng xã hội như Instagram hay Twitter.

Đem đến nhiều lựa chọn và tiện nghi cho khách háng của bạn trong việc giao tiếp.

Live chat nhanh nhất

Live chat là công cụ thiết yếu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Biến người truy cập trang web thành những khách hàng trả tiền dễ dàng thông qua widget trò chuyện trên website của bạn.

LiveAgent có widget live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ 2.5 giây. Hãy trả lời với tốc độ ánh sáng và đừng để khách hàng đợi.

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Tổng đài hỗ trợ

Đổi sang LiveAgent không có nghĩa là bạn phải bỏ việc hỗ trợ qua điện thoại. Việc thiết lập tổng đài hỗ trợ rất dễ, chỉ mất đúng vài phút. Bạn có thể gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào bạn muốn.

LiveAgent giải quyết mọi thứ cho bạn, vì thế bạn không cần các nhà cung cấp khác.

Xem lý do nhiều công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Savings illustration

Mua nhiều hơn, trả ít hơn

Bạn không phải trả thêm tiền để nhận nhiều tính năng hơn. LiveAgent có ba gói trả phí được trang bị với những công cụ và tính năng tuyệt vời nhất trong việc hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp bạn muốn, bạn luôn có thể mua các tính năng riêng biệt để bổ sung vào gói dịch vụ của mình mà không phải trả quá nhiều tiền. Nhấp vào bên dưới để biết thêm.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Giải pháp thay thế cho LeadDesk
Phần mềm phù hợp và cung cấp cho khách hàng của bạn sự hỗ trợ tốt nhất có thể. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020.

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho phần mềm Freshcaller?

Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ có giá trị sản phẩm tốt, với điểm xếp hạng 4,7/5 và giá từ 15 đến 19 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ. Cung cấp nhiều tính năng quản lý như chức năng định tuyến tự động, quản lý trung tâm cuộc gọi, quản lý hàng đợi, và quản lý email. Cung cấp cơ chế đo lường hiệu suất và quản lý cơ sở tri thức. Hỗ trợ liên lạc đa kênh để cho phép người dùng trả lời tất cả các tin nhắn từ phần mềm.

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn riêng tính năng bất kỳ bạn muốn sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt, kèm theo hệ thống Phiếu hỗ trợ giúp quản lý và sắp xếp giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và đồng nhất. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Hộp thư chung giúp quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể liên lạc thông qua trò chuyện trực tuyến, email và điện thoại. Việc này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phễu bán hàng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Freshdesk, thì hãy nên xem xét LiveAgent. LiveAgent hiện có hơn 179 tính năng hỗ trợ khách hàng với mức phí rất cạnh tranh

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó tích hợp với công cụ của bên thứ ba, giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cơ sở tri thức. Nó cho phép quản lý yêu cầu và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên các quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson? Hãy xem xét LiveAgent, phần mềm hỗ trợ đa kênh từng đạt giải thưởng.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?

LiveAgent được đánh giá cao và được các khách hàng lời khen về khả năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Công cụ này giúp tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Nó còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền trong thời gian ngắn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo