Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho nền tảng dịch vụ khách hàng Kustomer? Hãy chuyển đổi sang LiveAgent để có được dịch vụ khách hàng hoàn hảo từ nền tảng giao tiếp đa kênh của chúng tôi. Cá nhân hóa và cải thiện hoạt động tương tác khách hàng cũng như tiết kiếm ngân sách với các gói phí dịch vụ phải chăng của chúng tôi.
Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng các công cụ phù hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Cải thiện năng suất nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi.
Mời bạn đọc tiếp để hiểu thêm về LiveAgent hoặc có thể dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
Kustomer
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Kustomer không trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
|
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/agent/tháng.
|
Kustomer có trang bị live chat trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Kustomer không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook trong gói Ticket với phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
|
Kustomer có tích hợp với Facebook trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter trong gói Ticket có phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
|
Kustomer có tích hợp với Twitter trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Instagram trong gói Ticket có phụ phí $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn Gói (không có phụ phí).
|
Kustomer có tích hợp với Instagram trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Viber.
|
Kustomer không tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Kustomer không trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $139/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Kustomer không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
Kustomer không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
Kustomer không giới hạn số lượng website trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat trong gói Ticket+Chat có phí $29/agent/tháng.
|
Kustomer không giới hạn số lượng nút chat trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
Kustomer có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $89/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Kustomer không hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Kustomer không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên các kênh dịch vụ khách hàng ưa thích, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. LiveAgent có những công cụ phù hợp để giúp nhóm dịch vụ khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Giải quyết các vấn đề trên nhiều kênh giao tiếp với nền tảng quản lý ticket nhiều tính năng của chúng tôi, như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cơ sở tri thức, và mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram. Mỗi kênh đều có những tiện ích tiên tiến giúp tăng hiệu suất của nhân viên cũng như góp phần tạo nên một đội ngũ CSKH mạnh mẽ.
Một công cụ đơn nhất như cơ sở tri thức có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một tiện ích tuyệt vời cho phép khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ các bài viết hữu ích.
Trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi giúp bạn dễ dàng khởi tạo các biết viết hữu ích. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các tùy chọn yếu tố thương hiệu và tạo ra một cơ sở tri thức đại diện cho mục tiêu và bản sắc của doanh nghiệp bạn. Cơ sở tri thức đơn giản là một tùy chọn mang tính tự hỗ trợ (self-service) và là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng phụ thuộc vào trải nghiệm của nhân viên hỗ trợ với phần mềm của bạn. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn. Tăng tốc độ phản hồi trung bình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, kết nối các mạng xã hội và thậm chí cả Viber.
Mọi thứ đều được hỗ trợ nhiều tính năng thiết yếu tạo thuận lợi cho quy trình làm việc của bạn. Các tính năng tự động thông minh giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp cũng như tránh tình trạng nhân viên xử lý trùng lặp. Theo dõi lịch sử khách hàng, gắn tag, ghi chú, bộ lọc hoặc được trang bị một số lượng lớn các ứng dụng tích hợp để kết nối quy trình làm việc của bạn vào một giao diện duy nhất.
Chúng tôi cũng như bạn, đều muốn cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng. Đó là lý do dịch vụ tư vấn khách hàng luôn có mặt 24/7 cho những ai tìm kiếm thông tin.
Bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi qua email hoặc live chat, gọi điện hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng mỗi khi bạn cần trợ giúp hoặc khi muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể đọc các bài viết trong học viện LiveAgent để biết thêm về cách thức hoạt động của tổng đài CSKH, cách thức cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng trong mọi tình huống.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua giới thiệu về LiveAgent và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cam kết ràng cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn đã quyết định chọn một trong các gói dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể xem tại đây.
LiveAgent có mô hình phí hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Thế, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy click vào nút bên dưới và bắt đầu ngay.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
LiveAgent trang bị nhiều tiện ích hơn Kustomer như: tính năng quản lý ticket, tổng đài cuộc gọi, tích hợp Viber, diễn đàn khách hàng, và dịch vụ hỗ trợ 24/7.
Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích tốt hơn Kustomer như là gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế Hesk?
Các cơ sở tri thức có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề khác nhau và học hỏi điều mới. Các tính năng cổng thông tin khách hàng giúp tận dụng thương hiệu và khách hàng có thể đưa ra câu trả lời cho những người khác có vấn đề. Tóm lại, cơ sở tri thức là công cụ hữu ích để thu thập phản hồi khách hàng và cải thiện doanh nghiệp.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?
LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket
LiveAgent là một nền tảng mạnh mẽ bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ việc liên lạc với khách hàng và quản lý tài nguyên. Các tính năng bao gồm theo dõi và phản hồi trên Facebook và Twitter, cuộc gọi video, IVR, ghi âm cuộc gọi và softphone. Người dùng cũng có thể tạo diễn đàn, quản lý phiếu, Chat thời gian thực và sử dụng Biểu Mẫu Liên Hệ để tận dụng tối đa các tiềm năng bán hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.
Bạn đang cần giải pháp thay thế cho Intercom?
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng được nhiều công ty chọn sử dụng, bởi những tính năng tiện ích và khả năng làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent cũng giúp giảm thời gian làm việc của nhân viên và tăng tốc độ xử lý yêu cầu của khách hàng. LiveAgent nổi bật hơn các giải pháp khác với hơn 175 tiện ích hỗ trợ khách hàng.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày