Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho nền tảng dịch vụ khách hàng Kustomer? Hãy chuyển đổi sang LiveAgent để có được dịch vụ khách hàng hoàn hảo từ nền tảng giao tiếp đa kênh của chúng tôi. Cá nhân hóa và cải thiện hoạt động tương tác khách hàng cũng như tiết kiếm ngân sách với các gói phí dịch vụ phải chăng của chúng tôi.
Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng các công cụ phù hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Cải thiện năng suất nhân viên với hệ thống quản lý ticket đa kênh của chúng tôi.
Mời bạn đọc tiếp để hiểu thêm về LiveAgent hoặc có thể dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. | Kustomer |
---|---|---|
Quản lý ticket Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. | LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket. | Kustomer không trang bị hệ thống quản lý ticket. |
Live chat Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn. | LiveAgent có trang bị live chat. | Kustomer có trang bị live chat. |
Tổng đài cuộc gọi Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi. | Kustomer không trang bị tổng đài cuộc gọi. |
Cổng thông tin self-service Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức. | LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. | Kustomer có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. |
Tích hợp với Facebook Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Facebook. | Kustomer có tích hợp với Facebook. |
Tích hợp với Twitter Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Twitter. | Kustomer có tích hợp với Twitter. |
Tích hợp với Instagram Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Instagram. | Kustomer có tích hợp với Instagram. |
Tích hợp với Viber Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Viber. | Kustomer không tích hợp với Viber. |
Tích hợp WhatsApp Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác. | LiveAgent có tích hợp với WhatsApp. | Kustomer có tích hợp với WhatsApp. |
Cơ sở tri thức Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức. | Kustomer có trang bị hệ cơ sở tri thức. |
Diễn đàn khách hàng Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng. | Kustomer không trang bị diễn đàn khách hàng. |
Các quy tắc tự động hóa Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. | LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa. | Kustomer có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa. |
Giao thức API Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau. | LiveAgent có hỗ trợ giao thức API. | Kustomer có hỗ trợ giao thức API. |
Hệ thống thoại tự động IVR Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. | Kustomer không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. |
Gọi video call Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime. | LiveAgent có hỗ trợ gọi video call. | Kustomer không hỗ trợ gọi video call. |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. | LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn. | Kustomer cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn. |
Không giới hạn số lượng trang web Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng. | LiveAgent không giới hạn số lượng website. | Kustomer không giới hạn số lượng website. |
Không giới hạn số lượng nút chat Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình. | LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat. | Kustomer không giới hạn số lượng nút chat. |
Không giới hạn số lượng ticket/mail Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | Kustomer có hỗ trợ tiện ích này. |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | Kustomer không hỗ trợ tiện ích này. |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn. | LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. | Kustomer không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. |
Tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trên các kênh dịch vụ khách hàng ưa thích, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. LiveAgent có những công cụ phù hợp để giúp nhóm dịch vụ khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Giải quyết các vấn đề trên nhiều kênh giao tiếp với nền tảng quản lý ticket nhiều tính năng của chúng tôi, như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cơ sở tri thức, và mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram. Mỗi kênh đều có những tiện ích tiên tiến giúp tăng hiệu suất của nhân viên cũng như góp phần tạo nên một đội ngũ CSKH mạnh mẽ.
Một công cụ đơn nhất như cơ sở tri thức có thể tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức dành cho khách hàng là một tiện ích tuyệt vời cho phép khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ các bài viết hữu ích.
Trình soạn thảo WYSIWYG của chúng tôi giúp bạn dễ dàng khởi tạo các biết viết hữu ích. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các tùy chọn yếu tố thương hiệu và tạo ra một cơ sở tri thức đại diện cho mục tiêu và bản sắc của doanh nghiệp bạn. Cơ sở tri thức đơn giản là một tùy chọn mang tính tự hỗ trợ (self-service) và là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng phụ thuộc vào trải nghiệm của nhân viên hỗ trợ với phần mềm của bạn. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn. Tăng tốc độ phản hồi trung bình với công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, kết nối các mạng xã hội và thậm chí cả Viber và WhatsApp.
Mọi thứ đều được hỗ trợ nhiều tính năng thiết yếu tạo thuận lợi cho quy trình làm việc của bạn. Các tính năng tự động thông minh giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp cũng như tránh tình trạng nhân viên xử lý trùng lặp. Theo dõi lịch sử khách hàng, gắn tag, ghi chú, bộ lọc hoặc được trang bị một số lượng lớn các ứng dụng tích hợp để kết nối quy trình làm việc của bạn vào một giao diện duy nhất.
Chúng tôi cũng như bạn, đều muốn cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng. Đó là lý do dịch vụ tư vấn khách hàng luôn có mặt 24/7 cho những ai tìm kiếm thông tin.
Bạn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi qua email hoặc live chat, gọi điện hoặc xem qua cổng thông tin khách hàng mỗi khi bạn cần trợ giúp hoặc khi muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm. Bạn cũng có thể đọc các bài viết trong học viện LiveAgent để biết thêm về cách thức hoạt động của tổng đài CSKH, cách thức cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng trong mọi tình huống.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua giới thiệu về LiveAgent và bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cam kết ràng cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn đã quyết định chọn một trong các gói dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể xem tại đây.
LiveAgent có mô hình phí hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Thế, bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy click vào nút bên dưới và bắt đầu ngay.
Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Desk.com sang LiveAgent?
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp lớn. Nó cung cấp nhiều tính năng và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tawk?
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí, xem gói đăng ký và tìm hiểu thêm.
15 giải pháp thay thế tốt nhất cho Freshdesk
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Trello, Facebook và Gmail. Hỗ trợ tin nhắn soạn sẵn và chuyển tiếp email. Cung cấp bản demo và phiên bản miễn phí.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Làm việc từ xa trở nên phổ biến, doanh nghiệp cần phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa để quản lý công việc, cuộc gọi video, live chat và báo cáo. COVID-19 đã thúc đẩy sự phát triển của phần mềm này.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX?
LiveAgent được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ khách hàng với nhiều chức năng tuyệt vời. Nó giúp tăng doanh số bán hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng.
Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho Extend?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được xếp hạng số 1 cho Doanh nghiệp SMB năm 2020. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tương tác dễ dàng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.