Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Collab trên thị trường

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn sẵn sàng chuyển đổi sang một giải pháp thay thế tuyệt vời cho phần mềm Collab chưa?

Nếu bạn muốn nâng tầm tổng đài CSKH của mình, phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn! Chúng tôi cung cấp hơn 175 tiện ích cơ bản và tiên tiến giúp bạn có được một tổng đài CSKH chất lượng cao nhất.

Bạn có thể chuyển đổi sang LiveAgent trong vòng vài phút cùng các dữ liệu của ticket cũ. Chúng tôi hỗ trợ việc chuyển đổi ticket nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn di chuyển dữ liệu CSKH của mình sang tài khoản LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do vì sao các công ty chuyển đổi sang LiveAgent

Tìm hiểu LiveAgent nổi bật như thế nào so với các lựa chọn thay thế khác

Tổng đài CSKH đa dạng

Bất kể khách hàng liên hệ với bạn bằng phương thức nào, với LiveAgent, bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Biến dịch vụ CSKH của bạn thành ưu tiên hàng đầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng giải pháp tổng đài CSKH của LiveAgent.

Quản lý dễ dàng

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent, bạn có được một giải pháp tổng đài CSKH linh hoạt, dễ dàng quản lý, khả năng tăng giảm quy mô cho doanh nghiệp của mình.

So sánh sơ lược Collab và LiveAgent

Tính năngLiveAgentCollab
Quản lý ticket✅Có❌Không
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có✅Có
Cổng thông tin Self-Service✅Có❌Không
Tích hợp Facebook✅Có✅Có
Tích hợp Twitter✅Có✅Có
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có❌Không
Diễn đàn khách hàng✅Có❌Không
Tự động hóa và các Rule✅Có❌Không
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có✅Có
Gọi video call✅Có✅Có
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab

Khi nói đến tổng đài CSKH của bạn, đừng ngại suy nghĩ lớn với hơn 175 tính năng và hàng tá ứng dụng tích hợp của LiveAgent.

Đừng chỉ giới hạn bản thân trong các tùy chọn hỗ trợ khách hàng truyền thống. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo cơ sở khách hàng trung thành với hoạt động hỗ trợ qua mạng xã hội, live chat và email.

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một này, bạn có thể yên tâm là mình không bỏ sót bất kỳ tương tác nào với khách hàng.

Tổng đài cuộc gọi đơn giản và đáng tin cậy

Cho dù bạn nhận được nhiều cuộc gọi đến hay đi, tổng đài cuộc gọi dựa trên web của LiveAgent vẫn mạnh mẽ nhưng dễ quản lý. Hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP từ danh sách này và sẵn sàng nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chi phí hoạt động thấp.

Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi

Cho dù bạn cần phần mềm ghi âm cuộc gọi để đào tạo nhân viên, QA hoặc minh bạch trong kinh doanh, không cần tìm đâu xa! Với LiveAgent, bạn có thể lưu bản ghi âm dưới dạng file kỹ thuật số với âm thanh trong trẻo cùng dung lượng lưu trữ không giới hạn.

IVR và gọi lại tự động

Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, bạn có thể tạo menu IVR tùy chỉnh cho phép khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Menu IVR của bạn thậm chí có thể bao gồm tùy chọn gọi lại tự động để thuận tiện cho khách hàng.

Điều hướng cuộc gọi thông minh

Trong LiveAgent, bạn có thể cấu hình các tùy chọn định tuyến cuộc gọi của mình. Các cuộc điện thoại đến có thể được phân bổ ngẫu nhiên cho các nhân viên đang rãnh, bạn có thể tận dụng lợi thế của việc định tuyến dựa trên kỹ năng của nhân viên hoặc tạo các tiêu chí định sẵn của riêng bạn.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

LiveAgent là nền tảng tất-cả-trong-một trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng của mình cho dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản xuất, dịch vụ Saas hay thương mại điện tử. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7, bạn sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ bất cứ khi nào cần đến.

Fast, smart and convenient support

Phần mềm quản lý ticket giúp tăng sự hài lòng của khách hàng

Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý ticket tuyệt vời giúp chuyển đổi tất cả các tương tác của khách hàng thành ticket và gửi đến một hộp thư hợp nhất. Mọi thông tin liên lạc với khách hàng đều được lưu giữ sẵn thông qua một bảng điều khiển tiện lợi, đây là một công cụ quản lý tuyệt vời giúp bạn sắp xếp mọi thứ.

Priority assignment

Tăng mức độ tương tác của bạn với sự hỗ trợ của mạng xã hội

Cho dù đó là trên FacebookTwitter, hoặc Instagram, những người theo dõi (follower) sẽ luôn có thể liên hệ với bạn. Không cần phải đăng nhập vào từng tài khoản riêng biệt, mỗi tin nhắn, lượt đề cập hoặc tweet sẽ được gửi đến hộp thư của bạn dưới dạng một ticket.

Problematic sharing of information

Widget live chat nhanh nhất

Với widget live chat nhanh nhất trên thị trường, bạn có thể cung cấp thông tin liên lạc dễ dàng và đơn giản cho cả nhân viên và khách hàng của mình. Bạn có thể thêm nút live chat của LiveAgent vào website của mình là có thể trả lời cho các câu hỏi của khách hàng.

Solution lies in shared inbox

Cơ sở tri thức và cổng thông tin khách hàng

Chúng tôi cung cấp một cổng thông tin khách hàng bao gồm một cơ sở tri thức sâu rộng. Những khách hàng coi trọng sự độc lập và muốn tự mình giải quyết các vấn đề sẽ ưa thích các tiện ích như diễn đàn, Câu hỏi thường gặp (FAQ) và các tùy chọn tự hỗ trợ. Hơn nữa, bằng cách này, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất ngay cả khi nhân viên không online.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Các tiện ích báo cáo

Tận dụng tối đa các nguồn lực của bạn và vận hành một tổng đài CSKH hiệu quả. Với LiveAgent, bạn có thể đảm bảo rằng các hoạt động của tổng đài được tổ chức và hoạt động trơn tru cũng như các nhân viên của mình luôn làm việc hiệu quả.

Tăng năng suất

Trang tổng quan phân tích của LiveAgent cho phép bạn theo dõi hoạt động hàng ngày của tổng đài CSKH. Bạn có thể theo dõi năng suất của nhân viên, các cuộc gọi đến và đi, email … Hiểu rõ tường tận về trung tâm CSKH của bạn với tính năng báo cáo dịch vụ khách hàng để củng cố các kênh được sử dụng nhiều nhất, xác định các nhân viên bị tụt lại và tăng hiệu suất của bạn.

Theo dõi, phân tích và cải thiện

Theo dõi các chỉ số KPI, SLA và các chỉ số tổng đài CSKH khác cho phép bạn hiểu rõ hơn các khu vực cần cải tiến. Sử dụng các tính năng báo cáo và phân tích tiên tiến để mang về lợi ích tốt nhất.

Tự động hóa

Các chủ doanh nghiệp thông minh biết rằng các tổng đài CSKH hiện đại ít cần sự hỗ trợ từ công nghệ ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác sức mạnh của nó.

Với LiveAgent, tính năng tự động hóa giảm bớt gánh nặng của các tác vụ quen thuộc hàng ngày cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể tạo tin nhắn soạn trước làm câu trả lời cho các câu hỏi mang tính lặp đi lặp lại trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, email, live chat, Viber …

Hơn nữa, có vô số quy tắc tự động hóa mà bạn có thể thiết lập để cải thiện thời gian phản hồi và giảm thiểu sai sót của con người cũng như giúp giảm chi phí hỗ trợ.

Call distribution settings in Contact center software - LiveAgent

Bảng so sánh LiveAgent với Collab

Mời bạn xem qua trang Capterra để so sánh điểm đánh giá dịch vụ khách hàng của LiveAgent và Collab dựa trên các đánh giá của khách hàng

LiveAgent vs Collab comparison on Capterra
Tính đến ngày 05/16/2022

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên của chúng tôi

Mời bạn xem qua các nhận xét của khách hàng về LiveAgent. Chúng tôi đã tập hợp lại hơn 2800 lượt đánh giá của khách hàng trên các trang mua bán phần mềm như CapterraTrustpilotGetAppG2Software Advice.

So sánh LiveAgent với các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin tiện ích về sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Collab
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x