Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Collab trên thị trường

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn sẵn sàng chuyển đổi sang một giải pháp thay thế tuyệt vời cho phần mềm Collab chưa?

Nếu bạn muốn nâng tầm tổng đài CSKH của mình, phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn! Chúng tôi cung cấp hơn 175 tiện ích cơ bản và tiên tiến giúp bạn có được một tổng đài CSKH chất lượng cao nhất.

Bạn có thể chuyển đổi sang LiveAgent trong vòng vài phút cùng các dữ liệu của ticket cũ. Chúng tôi hỗ trợ việc chuyển đổi ticket nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn di chuyển dữ liệu CSKH của mình sang tài khoản LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do vì sao các công ty chuyển đổi sang LiveAgent

Tìm hiểu LiveAgent nổi bật như thế nào so với các lựa chọn thay thế khác

Tổng đài CSKH đa dạng

Bất kể khách hàng liên hệ với bạn bằng phương thức nào, với LiveAgent, bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Biến dịch vụ CSKH của bạn thành ưu tiên hàng đầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng giải pháp tổng đài CSKH của LiveAgent.

Quản lý dễ dàng

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent, bạn có được một giải pháp tổng đài CSKH linh hoạt, dễ dàng quản lý, khả năng tăng giảm quy mô cho doanh nghiệp của mình.

So sánh sơ lược Collab và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Collab
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
Collab không trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat.
Collab có trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Collab có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Collab không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Collab có tích hợp với Facebook trong gói phí $89/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Collab có tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Collab không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Collab không tích hợp với Viber.
WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
Collab không tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
Collab không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
Collab không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Collab không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Collab có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Collab có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có trang bị gọi video call.
Collab có trang bị gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Collab cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
Collab không giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
Collab không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Collab có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Collab không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Collab cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab

Khi nói đến tổng đài CSKH của bạn, đừng ngại suy nghĩ lớn với hơn 175 tính năng và hàng tá ứng dụng tích hợp của LiveAgent.

Đừng chỉ giới hạn bản thân trong các tùy chọn hỗ trợ khách hàng truyền thống. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo cơ sở khách hàng trung thành với hoạt động hỗ trợ qua mạng xã hội, live chat và email.

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một này, bạn có thể yên tâm là mình không bỏ sót bất kỳ tương tác nào với khách hàng.

Tổng đài cuộc gọi đơn giản và đáng tin cậy

Cho dù bạn nhận được nhiều cuộc gọi đến hay đi, tổng đài cuộc gọi dựa trên web của LiveAgent vẫn mạnh mẽ nhưng dễ quản lý. Hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP từ danh sách này và sẵn sàng nâng cao sự hài lòng của khách hàng với chi phí hoạt động thấp.

Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi

Cho dù bạn cần phần mềm ghi âm cuộc gọi để đào tạo nhân viên, QA hoặc minh bạch trong kinh doanh, không cần tìm đâu xa! Với LiveAgent, bạn có thể lưu bản ghi âm dưới dạng file kỹ thuật số với âm thanh trong trẻo cùng dung lượng lưu trữ không giới hạn.

IVR và gọi lại tự động

Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, bạn có thể tạo menu IVR tùy chỉnh cho phép khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Menu IVR của bạn thậm chí có thể bao gồm tùy chọn gọi lại tự động để thuận tiện cho khách hàng.

Điều hướng cuộc gọi thông minh

Trong LiveAgent, bạn có thể cấu hình các tùy chọn định tuyến cuộc gọi của mình. Các cuộc điện thoại đến có thể được phân bổ ngẫu nhiên cho các nhân viên đang rãnh, bạn có thể tận dụng lợi thế của việc định tuyến dựa trên kỹ năng của nhân viên hoặc tạo các tiêu chí định sẵn của riêng bạn.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

LiveAgent là nền tảng tất-cả-trong-một trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng của mình cho dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản xuất, dịch vụ Saas hay thương mại điện tử. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7, bạn sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ bất cứ khi nào cần đến.

Fast, smart and convenient support

Phần mềm quản lý ticket giúp tăng sự hài lòng của khách hàng

Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý ticket tuyệt vời giúp chuyển đổi tất cả các tương tác của khách hàng thành ticket và gửi đến một hộp thư hợp nhất. Mọi thông tin liên lạc với khách hàng đều được lưu giữ sẵn thông qua một bảng điều khiển tiện lợi, đây là một công cụ quản lý tuyệt vời giúp bạn sắp xếp mọi thứ.

Priority assignment

Tăng mức độ tương tác của bạn với sự hỗ trợ của mạng xã hội

Cho dù đó là trên FacebookTwitter, hay Instagram, những người theo dõi (follower) sẽ luôn có thể liên hệ với bạn. Không cần phải đăng nhập vào từng tài khoản riêng biệt, mỗi tin nhắn, lượt đề cập hoặc tweet sẽ được gửi đến hộp thư của bạn dưới dạng một ticket.

Problematic sharing of information

Widget live chat nhanh nhất

Với widget live chat nhanh nhất trên thị trường, bạn có thể cung cấp thông tin liên lạc dễ dàng và đơn giản cho cả nhân viên và khách hàng của mình. Bạn có thể thêm nút live chat của LiveAgent vào website của mình là có thể trả lời cho các câu hỏi của khách hàng.

Solution lies in shared inbox

Cơ sở tri thức và cổng thông tin khách hàng

Chúng tôi cung cấp một cổng thông tin khách hàng bao gồm một cơ sở tri thức sâu rộng. Những khách hàng coi trọng sự độc lập và muốn tự mình giải quyết các vấn đề sẽ ưa thích các tiện ích như diễn đàn, Câu hỏi thường gặp (FAQ) và các tùy chọn tự hỗ trợ. Hơn nữa, bằng cách này, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất ngay cả khi nhân viên không online.

Các tiện ích báo cáo

Tận dụng tối đa các nguồn lực của bạn và vận hành một tổng đài CSKH hiệu quả. Với LiveAgent, bạn có thể đảm bảo rằng các hoạt động của tổng đài được tổ chức và hoạt động trơn tru cũng như các nhân viên của mình luôn làm việc hiệu quả.

Tăng năng suất

Trang tổng quan phân tích của LiveAgent cho phép bạn theo dõi hoạt động hàng ngày của tổng đài CSKH. Bạn có thể theo dõi năng suất của nhân viên, các cuộc gọi đến và đi, email … Hiểu rõ tường tận về trung tâm CSKH của bạn với tính năng báo cáo dịch vụ khách hàng để củng cố các kênh được sử dụng nhiều nhất, xác định các nhân viên bị tụt lại và tăng hiệu suất của bạn.

Theo dõi, phân tích và cải thiện

Theo dõi các chỉ số KPI, SLA và các chỉ số tổng đài CSKH khác cho phép bạn hiểu rõ hơn các khu vực cần cải tiến. Sử dụng các tính năng báo cáo và phân tích tiên tiến để mang về lợi ích tốt nhất.

Tự động hóa

Các chủ doanh nghiệp thông minh biết rằng các tổng đài CSKH hiện đại ít cần sự hỗ trợ từ công nghệ ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác sức mạnh của nó.

Với LiveAgent, tính năng tự động hóa giảm bớt gánh nặng của các tác vụ quen thuộc hàng ngày cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể tạo tin nhắn soạn trước làm câu trả lời cho các câu hỏi mang tính lặp đi lặp lại trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, email, live chat, Viber …

Hơn nữa, có vô số quy tắc tự động hóa mà bạn có thể thiết lập để cải thiện thời gian phản hồi và giảm thiểu sai sót của con người cũng như giúp giảm chi phí hỗ trợ.

Call distribution settings in Contact center software - LiveAgent

Bảng so sánh LiveAgent với Collab

Mời bạn xem qua trang Capterra để so sánh điểm đánh giá dịch vụ khách hàng của LiveAgent và Collab dựa trên các đánh giá của khách hàng

LiveAgent vs Collab comparison on Capterra
Tính đến ngày 05/16/2022

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên của chúng tôi

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Mời bạn xem qua các nhận xét của khách hàng về LiveAgent. Chúng tôi đã tập hợp lại hơn 2800 lượt đánh giá của khách hàng trên các trang mua bán phần mềm như CapterraTrustpilotGetAppG2Software Advice.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Collab

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo