LiveAgent trang bị ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, một hệ thống quản lý ticket đa kênh cùng nhiều tiện ích và khả năng tích hợp giúp bạn nâng tầm dịch vụ khách hàng của mình. Không chỉ là một nền tảng chat tuyệt vời mà còn cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một hệ thống quản lý ticket giúp xử lý email, tin nhắn live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.
Mời bạn đọc tiếp và cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là một giải pháp thay thế Userlike hoàn hảo. Bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi sẽ cho bạn thấy điều gì làm cho LiveAgent trở thành phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
UserLike
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
UserLike không trang bị hệ thống quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
|
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/người dùng/tháng.
|
UserLike có trang bị live chat trong gói phí $30/người dùng/tháng.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
UserLike không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
UserLike không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook trong gói Ticket có phụ phí là $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn gói (không có phụ phí).
|
UserLike có tích hợp với Facebook trong gói phí $30/agent/tháng.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
UserLike không tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
|
UserLike không tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Viber.
|
UserLike không tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
UserLike không trang bị hệ cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
|
UserLike không trang bị diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
UserLike có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $49/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
UserLike có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $49/agent/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
UserLike không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
UserLike không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
UserLike cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $30/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
UserLike không giới hạn số lượng website trong gói phí $30/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/agent/tháng.
|
UserLike không giới hạn số lượng nút chat trong gói phí $30/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
UserLike có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $30/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
UserLike không hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
UserLike không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũng như trả lời nhanh chóng cho khách hàng bằng một ứng dụng live chat phù hợp. LiveAgent là có tốc độ chat nhanh nhất trên thị trừng, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Cải thiện hiệu suất của nhân viên nhờ vào những tiện ích live chat như hiển thị nội dung khách đang gõ, lời mời chat chủ động và tùy chỉnh nút chat. Mời bạn tìm hiểu thêm về các tiện ích của live chat hoặc dùng thử ngay hôm nay để thấy được điều gì làm cho nó trở nên tuyệt vời.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket trên tất cả các kênh giao tiếp của khách hàng. Trả lời email, giải quyết các vấn đề thông qua live chat, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, viết các bài đăng trên cổng thông tin khách hàng và tham gia mạng xã hội trên Facebook, Twitter, và Instagram.. LiveAgent cũng được tích hợp với Viber. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở bất cứ đâu chỉ với một phần mềm hỗ trợ khách hàng duy nhất.
Mọi kênh giao tiếp mà bạn có thể quản lý với LiveAgent đều được hỗ trợ bởi những công cụ và tính năng giúp bạn hoàn thành công việc. Lọc yêu cầu của khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng, sử dụng tag để sắp xếp mọi thứ, hoặc các tính năng game hóa để cải thiện năng suất của nhân viên. Bạn hãy xem danh sách toàn bộ các tính năng và tìm hiểu cách thức bạn có thể cải thiện quy trình làm việc của mình.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Làm cho khách hàng hài lòng là một trong những ưu tiên chính của chúng tôi và đó là lý do chúng tôi nỗi lực hết mình để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho mọi người. Điều này khả thi nhờ vào dịch vụ hỗ trợ 24/7 của chúng tôi qua email, live chat, hoặc điện thoại. Liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn xử lý một vấn đề hoặc tìm hiểu thêm một nội dung mới về LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bắt đầu cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có thêm nhiều kênh giao tiếp vào bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn hãy xem qua video hướng dẫn của chúng tôi cũng như các gói phí hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm LiveAgent, hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Chúng tôi cam kết không có điều kiện ràng buộc nào.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày