Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Userlike?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Userlike trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent trang bị ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, một hệ thống quản lý ticket đa kênh cùng nhiều tiện ích và khả năng tích hợp giúp bạn nâng tầm dịch vụ khách hàng của mình. Không chỉ là một nền tảng chat tuyệt vời mà còn cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một hệ thống quản lý ticket giúp xử lý email, tin nhắn live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.

Mời bạn đọc tiếp và cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là một giải pháp thay thế Userlike hoàn hảo. Bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi sẽ cho bạn thấy điều gì làm cho LiveAgent trở thành phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược UserLike với LiveAgent

Tính năng LiveAgent UserLike
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
UserLike không trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/người dùng/tháng.
UserLike có trang bị live chat trong gói phí $30/người dùng/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
UserLike không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
UserLike không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook trong gói Ticket có phụ phí là $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn gói (không có phụ phí).
UserLike có tích hợp với Facebook trong gói phí $30/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
UserLike không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
UserLike không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
UserLike không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
UserLike không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
UserLike không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $49/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $49/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
UserLike không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
UserLike không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike không giới hạn số lượng website trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/agent/tháng.
UserLike không giới hạn số lượng nút chat trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
UserLike không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
UserLike không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Quản lý các cuộc hội thoại qua chat một cách hiệu quả

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũng như trả lời nhanh chóng cho khách hàng bằng một ứng dụng live chat phù hợp. LiveAgent là có tốc độ chat nhanh nhất trên thị trừng, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Cải thiện hiệu suất của nhân viên nhờ vào những tiện ích live chat như hiển thị nội dung khách đang gõ, lời mời chat chủ động và tùy chỉnh nút chat. Mời bạn tìm hiểu thêm về các tiện ích của live chat hoặc dùng thử ngay hôm nay để thấy được điều gì làm cho nó trở nên tuyệt vời.

Mang lại trải nghiệm chat tốt nhất cho khách hàng của bạn

Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket trên tất cả các kênh giao tiếp của khách hàng. Trả lời email, giải quyết các vấn đề thông qua live chat, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, viết các bài đăng trên cổng thông tin khách hàng và tham gia mạng xã hội trên FacebookTwitter, và Instagram.. LiveAgent cũng được tích hợp với Viber. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở bất cứ đâu chỉ với một phần mềm hỗ trợ khách hàng duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Cung cấp dịch vụ khách hàng trên tất cả các kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Bộ công cụ mạnh mẽ và thân thiện với người dùng

Mọi kênh giao tiếp mà bạn có thể quản lý với LiveAgent đều được hỗ trợ bởi những công cụ và tính năng giúp bạn hoàn thành công việc. Lọc yêu cầu của khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng, sử dụng tag để sắp xếp mọi thứ, hoặc các tính năng game hóa để cải thiện năng suất của nhân viên. Bạn hãy xem danh sách toàn bộ các tính năng và tìm hiểu cách thức bạn có thể cải thiện quy trình làm việc của mình.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Sự hài lòng của khách hàng lợi cả đôi đường

Làm cho khách hàng hài lòng là một trong những ưu tiên chính của chúng tôi và đó là lý do chúng tôi nỗi lực hết mình để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho mọi người. Điều này khả thi nhờ vào dịch vụ hỗ trợ 24/7 của chúng tôi qua email, live chat, hoặc điện thoại. Liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn xử lý một vấn đề hoặc tìm hiểu thêm một nội dung mới về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng cải thiện hoạt động tương tác với khách hàng?

Bắt đầu cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có thêm nhiều kênh giao tiếp vào bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn hãy xem qua video hướng dẫn của chúng tôi cũng như các gói phí hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm LiveAgent, hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Chúng tôi cam kết không có điều kiện ràng buộc nào.

So sánh chúng tôi với các phần mềm khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Userlike
    Tổng quan về LiveAgent, một ứng dụng tích hợp cho dịch vụ khách hàng với bản demo, tính năng, và hỗ trợ đa dạng. Bài test đánh máy và các tài nguyên học viện cũng được cung cấp.

    Review Điện Thoại Poly Rove 30

    Tổng quan về LiveAgent, một ứng dụng tích hợp cho dịch vụ khách hàng với bản demo, tính năng, và hỗ trợ đa dạng. Bài test đánh máy và các tài nguyên học viện cũng được cung cấp.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    LiveAgent cho phép bạn tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web, liên lạc hoặc phản hồi và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ khác nhau.

    Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ

    Các tiện ích thích hợp với ngôn ngữ giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng sự trung thành. LiveAgent cung cấp công cụ từ người dịch và cải thiện hài lòng khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x