Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Userlike?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Userlike trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent trang bị ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường, một hệ thống quản lý ticket đa kênh cùng nhiều tiện ích và khả năng tích hợp giúp bạn nâng tầm dịch vụ khách hàng của mình. Không chỉ là một nền tảng chat tuyệt vời mà còn cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một hệ thống quản lý ticket giúp xử lý email, tin nhắn live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.

Mời bạn đọc tiếp và cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là một giải pháp thay thế Userlike hoàn hảo. Bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi sẽ cho bạn thấy điều gì làm cho LiveAgent trở thành phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời đối với doanh nghiệp của bạn.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh sơ lược UserLike với LiveAgent

Tính năng LiveAgent UserLike
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket.
UserLike không trang bị hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/người dùng/tháng.
UserLike có trang bị live chat trong gói phí $30/người dùng/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
UserLike không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
UserLike không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook trong gói Ticket có phụ phí là $39/tháng/tài khoản hoặc trong bản Trọn gói (không có phụ phí).
UserLike có tích hợp với Facebook trong gói phí $30/agent/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
UserLike không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
UserLike không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
UserLike không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức.
UserLike không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng.
UserLike không trang bị diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $49/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $49/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
UserLike không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
UserLike không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike không giới hạn số lượng website trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat trong gói Ticket + Chat có phí $29/agent/tháng.
UserLike không giới hạn số lượng nút chat trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
UserLike có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $30/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
UserLike không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
UserLike không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Quản lý các cuộc hội thoại qua chat một cách hiệu quả

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũng như trả lời nhanh chóng cho khách hàng bằng một ứng dụng live chat phù hợp. LiveAgent là có tốc độ chat nhanh nhất trên thị trừng, với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây. Cải thiện hiệu suất của nhân viên nhờ vào những tiện ích live chat như hiển thị nội dung khách đang gõ, lời mời chat chủ độngtùy chỉnh nút chat. Mời bạn tìm hiểu thêm về các tiện ích của live chat hoặc dùng thử ngay hôm nay để thấy được điều gì làm cho nó trở nên tuyệt vời.

Mang lại trải nghiệm chat tốt nhất cho khách hàng của bạn

Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng một hệ thống quản lý ticket trên tất cả các kênh giao tiếp của khách hàng. Trả lời email, giải quyết các vấn đề thông qua live chat, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, viết các bài đăng trên cổng thông tin khách hàng và tham gia mạng xã hội trên FacebookTwitter, và Instagram.. LiveAgent cũng được tích hợp với Viber. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở bất cứ đâu chỉ với một phần mềm hỗ trợ khách hàng duy nhất.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Cung cấp dịch vụ khách hàng trên tất cả các kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Bộ công cụ mạnh mẽ và thân thiện với người dùng

Mọi kênh giao tiếp mà bạn có thể quản lý với LiveAgent đều được hỗ trợ bởi những công cụ và tính năng giúp bạn hoàn thành công việc. Lọc yêu cầu của khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng, sử dụng tag để sắp xếp mọi thứ, hoặc các tính năng game hóa để cải thiện năng suất của nhân viên. Bạn hãy xem danh sách toàn bộ các tính năng và tìm hiểu cách thức bạn có thể cải thiện quy trình làm việc của mình.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Sự hài lòng của khách hàng lợi cả đôi đường

Làm cho khách hàng hài lòng là một trong những ưu tiên chính của chúng tôi và đó là lý do chúng tôi nỗi lực hết mình để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cho mọi người. Điều này khả thi nhờ vào dịch vụ hỗ trợ 24/7 của chúng tôi qua email, live chat, hoặc điện thoại. Liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn xử lý một vấn đề hoặc tìm hiểu thêm một nội dung mới về LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Bạn đã sẵn sàng cải thiện hoạt động tương tác với khách hàng?

Bắt đầu cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có thêm nhiều kênh giao tiếp vào bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn hãy xem qua video hướng dẫn của chúng tôi cũng như các gói phí hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm LiveAgent, hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Chúng tôi cam kết không có điều kiện ràng buộc nào.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với Userlike thì LiveAgent như thế nào?

LiveAgent trang bị nhiều tiện ích hơn Userlike như: quản lý ticket, tổng đài cuộc gọi, các công cụ tự hỗ trợ, dịch vụ hỗ trợ 24/7, các tích hợp với Twitter, Instagram, và Viber.

Sử dụng LiveAgent có thêm những lợi ích gì so với Userlike?

Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích tốt hơn Userlike như là gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho Userlike
LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

LiveAgent là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho SysAid. Tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

Phần mềm LiveAgent được thành lập từ năm 2006 và là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sử dụng LiveAgent giúp tăng doanh thu lên đến 30%, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên đến 97%, và tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

LiveAgent là một giải pháp chuyên viên hỗ trợ liên kết nhiều nền tảng trong một giao diện. Tìm hiểu về giải pháp thay thế Chaport và bắt đầu nhận được các lợi ích kinh doanh.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Chaport?

Chaport và LiveAgent là hai công cụ chat trực tuyến hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ có LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, các quy tắc và trình tự động, tính năng IVR, cuộc gọi video, lịch sử và trang mạng không giới hạn và nút chat cho kế hoạch Phiếu+Chat. LiveAgent cũng cung cấp phiếu/mail không giới hạn và ghi âm cuộc gọi không giới hạn với giá bắt đầu từ $15/đại lý/tháng. Trong khi đó, Chaport cung cấp giá rẻ hơn với các tính năng tương tự với giá kế hoạch bắt đầu từ $19/đại lý/tháng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall? Không cần tìm đâu xa, LiveAgent có thể đảm nhận trọng trách. Hãy xem những tính năng và khả năng thiết yếu của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Dashly? Hãy cân nhắc đến LiveAgent, so sánh và dùng thử 14 ngày miễn phí không điều kiện ràng buộc.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dashly?

Sử dụng phần mềm CSKH hiệu quả hơn để tăng mức độ hài lòng khách hàng và tối ưu hóa chi phí đầu tư là cần thiết trong chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về mức phí và lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho ConnectWise? Chúng ta cùng khám phá hệ thống quản lý ticket tuyệt vời với nhiều tính năng và tích hợp xuất sắc của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ConnectWise?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao bởi nhiều đại diện từ nhiều ngành nghề khác nhau, như eFortuna, TrustPay, Nay, HostingAdvice và HEWO Internetmarketing. LiveAgent giúp nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, gia tăng doanh số bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền cho các doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo