Nhân viên cơ sở là gì?
Nhân viên nhiệm sở được tính như một phần của chu kỳ thanh toán thông thường, cũng được gọi là nhân viên cơ sở. Nhân viên cơ sở khác với một nhân viên tạm thời.

FAQ
Ai là nhân viên cơ sở?
Nhân viên cơ sở là nhân viên được tính như một phần của chu kỳ thanh toán bình thường. Các nhân viên cơ sở khác với nhân viên lâm thời.
Tại sao nhân viên cơ sở quan trọng?
Các nhân viên cơ sở quan trọng vì họ làm việc với khách hàng thường xuyên, không chỉ là thỉnh thoảng. Nhờ có kinh nghiệm của họ, dịch vụ khách hàng có thể được nâng lên cấp độ cao hơn, và mức độ hài lòng của khách hàng sẽ gia tăng.
Làm thế nào để truy cập thông tin về nhân viên cơ sở trong LiveAgent?
Nếu bạn muốn truy cập thông tin về nhân viên cơ sở trong LiveAgent, bạn phải đến tab Nhân Viên. Ở đó bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về các nhân viên.
Expert note
Nhân viên cơ sở là nhân viên làm việc với khách hàng thường xuyên. Vì vậy, chúng rất quan trọng đối với sự hài lòng của khách hàng và nâng cao dịch vụ.

Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ trung thành và mang lại nhiều lợi ích, bao gồm live chat, email, điện thoại, mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng. Live chat cho phép chat trực tuyến với khách hàng, email là kênh giao tiếp thông dụng, điện thoại là kênh liên hệ yêu thích của khách hàng, mạng xã hội giúp khách hàng tương tác và cổng thông tin khách hàng giúp hoạt động 24/7. Các kênh này đều được quản lý bởi phần mềm chăm sóc khách hàng của LiveAgent để tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.
Bài báo tập trung vào các khái niệm trong tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, bao gồm: quản lý phiếu dự trữ, phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và các kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài cuộc gọi lý tưởng. Ngoài ra, bài báo cũng cung cấp thông tin về xu hướng làm việc từ xa đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Công ty LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp thay thế, bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP và phần mềm tổng đài inbound. Trang web của họ còn có blog, học viện và một số công cụ tính toán chi phí. Công ty này đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có các chương trình đối tác và chương trình Affiliate.