Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Học viện
  • Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi

Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi

Khi sử dụng bảng đề xuất và phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng các sản phẩm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ và giải quyết vấn đề của họ tốt hơn. Kết quả là giúp tăng lòng trung thành và khả năng giữ chân khách hàng, có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng lan truyền, mang lại nhiều khách hàng mới hơn.

Thật sự là đôi bên cùng có lợi. Nhưng làm thế nào để tạo ra phản hồi hữu ích từ khách hàng? Thông qua bảng phản hồi và đề xuất. Hãy nhìn vào cách tạo bảng.

Hiện có rất nhiều cách để các doanh nghiệp tạo phản hồi từ khách hàng, nhưng hầu hết đều quá kém hiệu quả.

Lấy tiếp thị qua email làm ví dụ. Qua email, doanh nghiệp có thể liên hệ với khách hàng hiện tại và nhờ họ trả lời một số câu hỏi về thương hiệu và sản phẩm. Nhưng có bao nhiêu khách hàng thực sự có thời gian – hoặc công sức và mong muốn – để làm điều đó? Nếu không có ưu đãi, thì rất ít.

Cách này cũng giống với các biểu mẫu phản hồi trên trang web. Mặc dù những biểu mẫu này chắc chắn có khả năng tạo nhiều phản hồi khách hàng hữu ích, nhưng chúng thường được coi là sự phân tâm đối với những khách hàng chỉ muốn tiếp tục mua hàng.

Một số doanh nghiệp cũng thực hiện lộ trình gọi điện cho khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn bỏ ra nhiều công sức. Mặc dù một số khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao cách thức tương tác 1:1 này, nhưng bạn có thể thấy rằng nó khiến bạn phân tâm khỏi các khía cạnh cốt lõi của doanh nghiệp mà bạn nên giải quyết. Do đó, bạn nên xử lý lượt tiếp cận tự nhiên với sự trợ giúp của trình theo dõi SEO. Nó có thể mang lại hiệu quả lâu dài.

Trường hợp tương tự xảy ra khi theo dõi kênh mạng xã hội. Mặc dù đây là một cách tuyệt vời để theo dõi các cuộc trò chuyện về thương hiệu và khám phá suy nghĩ của mọi người về thương hiệu, nhưng cũng khiến bạn vô cùng tốn thời gian. Lắng nghe mạng xã hội thật sự đòi hỏi nguồn lực tận tâm theo dõi và đáp lại phản hồi.

Không chỉ vậy, khi bạn triển khai nhiều chiến lược phản hồi của khách hàng, bạn đang lãng phí thời gian.

Lợi ích của Bảng đề xuất và phản hồi

Giới thiệu hộp đề xuất và phản hồi, một cách thông minh hơn để tạo nhiều phản hồi khách hàng hữu ích. Bớt đòi hỏi khắt khe đối với bạn và khách hàng, hộp đề xuất và phản hồi là một diễn đàn thú vị, tương tác và gắn kết cao, cho phép bạn tìm hiểu thêm về những điều khách hàng thích và không thích về thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Khi thêm nút phản hồi vào trang web, khách hàng sẽ có thể để lại phản hồi và đưa ra đề xuất. Họ cũng có thể bình chọn cho đề xuất hiện có bằng cách nhấp vào một nút, tức là khách hàng có thể gắn kết với nhau. Đây khác với cuộc khảo sát mà không ai biết ý kiến của người khác.

Mỗi khi khách hàng gửi phản hồi, bạn sẽ được thông báo qua phiếu hỗ trợ mới. Sau đó, bạn có thể tùy ý quyết định có phản hồi hay không.

Thu thập tất cả phản hồi vào một nơi giúp bạn hợp lý hóa toàn bộ quy trình. Không cần phải thực hiện nhiều chiến lược phản hồi – từ khảo sát, gọi điện thoại đến lắng nghe mạng xã hội – tức là bạn đã tiết kiệm cho mình một khoảng thời gian khổng lồ. Do đó, bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình nhanh hơn. Tất cả những gì bạn cần là một hộp đề xuất và phản hồi.

Điều tốt nhất là bạn có thể làm cho bảng đề xuất và phản hồi phản ánh thương hiệu của bạn bằng cách tùy chỉnh các nút. Bạn thậm chí có thể tự tải lên hình ảnh hoặc tự viết mã HTML của bạn.

Dưới đây là các tính năng:

Hòm thư chung 

Tất cả phiếu hỗ trợ được thu thập vào một nơi trong phiên bản hòm thư email thông minh hơn.

Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ

Một phiếu duy nhất lưu giữ mọi thông báo về một sự cố cụ thể do khách hàng báo cáo, giúp cho việc xác định và giải quyết vấn đề trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phân bổ phiếu tự động 

Phân công phiếu cho nhân viên và quyết định số lượng phiếu mỗi nhân viên có thể xử lý. Nếu nhân viên cần nghỉ ngơi hoặc nếu cần thay đổi quyền sở hữu phiếu, bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Theo dõi thời gian 

Tìm hiểu thêm về thời gian giải quyết vấn đề trung bình bằng tính năng theo dõi thời gian.

Thẻ

Khi gặp các vấn đề cần chủ đề hỗ trợ. Hãy sử dụng thẻ để phân biệt các khách hàng quan trọng.

The-LiveAgent

Tìm kiếm thêm thông tin về tính năng này tại LiveAgent – Bảng đề xuất và phản hồi.

Kết luận

Bạn biết tầm quan trọng của phản hồi đối với sự thành công của công ty. Bằng cách cài đặt và thiết lập bảng đề xuất và phản hồi, bạn có thể nâng doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới nhanh hơn nhiều so với trước đây. Tìm hiểu về khách hàng, tìm ra vấn đề lớn nhất của họ – và sau đó giải quyết vấn đề đó.

Tự khám phá

Tri thức rất quan trọng, nhưng chỉ khi được áp dụng vào thực tế. Hãy thử nghiệm mọi thứ bạn học được trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.

LiveAgent 2021 | Better Customer Service Starts Today

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo