Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và được xếp hạng #1 cho giao thức SMB trong năm 2019. Phần mềm giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn thông qua LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do khiến các công ty phát triển phần mềm chọn LiveAgent

Trao các tùy chọn tự phục vụ cho người dùng bằng cách tạo cơ sở tri thức toàn diện với nhiều bài báo, hướng dẫn, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp.

Dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua phễu bán hàng bằng cách giải đáp thắc mắc của họ trong thời gian thực.

Hãy tận dụng các ô thông tin phản hồi và gợi ý của chúng tôi để tìm hiểu chính xác những điều mà khách hàng muốn và mong đợi ở bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
focus on needs - illustration

Tập trung vào nhu cầu

Mỗi đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau và bạn nên tập trung vào tất cả những nhu cầu đó. Nhờ khả năng của phần mềm hỗ trợ đa kênh, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau – đó có thể là mạng xã hội, cuộc gọi, email hoặc trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực. Bất kể khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn sẽ luôn có mặt để hỗ trợ họ.

Tạo cơ sở tri thức

Cơ sở tri thức và cổng hỗ trợ là nơi đầu tiên mà hầu hết khách hàng sẽ tìm đến khi cần giải đáp thắc mắc. LiveAgent cung cấp khả năng mạnh mẽ giúp bạn có đủ tiềm lực để xây dựng Câu hỏi thường gặp, các bài viết để khách hàng tự hỗ trợ hoặc tạo một số danh mục dựa trên doanh nghiệp của bạn.

create the knowledge base - illustration
complete the sales funnel - illustration

Hoàn thiện phễu bán hàng

Một số khách hàng tương lai có thể liên lạc với bạn thông qua trò chuyện trực tuyến, nơi bạn có thể giải đáp thắc mắc cho họ nhanh chóng và kịp thời. Sau đó, họ có thể liên lạc với bạn qua email thông thường và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là gọi cho bạn. Bạn có sẵn mọi thông tin trong hộp thư chung, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng truy cập lại các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Quá gọn gàng đúng không nào?

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ trong ngành công nghiệp ô tô

Bài viết liên quan đếnPhần mềm & Internet
Để quản trị quan hệ kinh doanh, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng được thiết kế nhằm quản lý thông tin và thực hiện phân tích. CRM là một trong những công cụ của LiveAgent.

Phần mềm CRM

Khám phá phần mềm CRM của LiveAgent - công cụ tối ưu hóa quan hệ khách hàng và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Lưu trữ, sắp xếp thông tin khách hàng, tích hợp CRM mạnh mẽ và theo dõi khách hàng tiềm năng dễ dàng. Dùng thử miễn phí ngay!

Chọn lựa các phương thức điều hướng và phân bổ chat như phân bổ ngẫu nhiên, phân bổ cho tất cả hoặc phân bổ tối đa. Tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Phân bổ chat

Khám phá tính năng phân bổ chat tự động của LiveAgent giúp tư vấn viên xử lý hiệu quả tin nhắn từ khách hàng. Với nhiều phương thức điều chuyển chat như phân bổ ngẫu nhiên, cho tất cả, và tối đa, LiveAgent tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay để cải thiện hiệu quả làm việc của bạn!

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Khám phá phần mềm quản lý giao tiếp khách hàng hàng đầu 2024 của LiveAgent, cho phép bạn theo dõi tất cả tương tác từ một dashboard duy nhất. Thưởng thức dịch vụ khách hàng 24/7, dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng. Được tin dùng bởi các thương hiệu lớn, LiveAgent giúp bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và nhất quán qua nhiều kênh giao tiếp tiên tiến. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x