Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent kết hợplive chat xuất sắc, phiếu và điều chỉnh tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt tới các khách hàng.
Peter Komornik, CEO
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Phần mềm chuyên viên dịch vụ là một phần mềm quản lý tai nạn, nó kiểm tra và hỗ trợ những trình lập viên của chuyên viên dịch vụ để giúp các khách hàng với vấn đề của họ.
Các lợi ích của phần mềm chuyên viên dịch vụ là: tiến độ làm việc của nhân viên được thuận lợi, cải thiện trải nghiệm khách hàng, và thời gian phản hồi có hiệu suất cao.
Chuyên viên hỗ trợ và chuyên viên dịch vụ thường được dùng lẫn lộn. Tuy nhiên, có một khác biệt nhỏ. Cả hai, chuyên viên hỗ trợ và chuyên viên dịch vụ tập trung vào quản lý tai nạn IT. Nhưng điểm khác biệt chính là, chuyên viên dịch vụ cung cấp nhiều công cụ hơn cho các nhân viên của bạn, như Cơ Sở Tri Thức hay các công cụ Báo Cáo.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày