Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email bổ sung

Việc sử dụng các mẫu email bổ sung để bán cho những khách hàng hiện tại là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất nhằm gia tăng doanh thu và lợi tức cho các doanh nghiệp B2C. Tại sao vậy? Bởi vì bạn có khả năng hơn 50-60% bán được cho khách hàng hiện tại, so sánh với khả năng 5-20% bán cho khách hàng mới. Như vậy, việc sử dụng mẫu email bổ sung là biện pháp tuyệt vời có thể thêm vào trong chiến thuật kinh doanh của bạn. Những email này có hiệu quả cực tốt, liên hệ chặt chẽ, đúng lúc – tuy nhiên, chúng là một trong những công cụ thường bỉ bỏ qua nhất mà các ông chủ cửa hàng eCommerce có thể sử dụng để đẩy mạnh việc mua hàng liên tục và cải thiện doanh số bán hàng.

Email bổ sung là gì?

Email bổ sung là email được gửi đến cho các khách hàng để nhắc họ mua lại sản phẩm nhất định khi nó sắp hết hàng. Nó là một kỹ thuật tiếp thị email được sử dụng hầu hết bởi các công ty bán hàng tiêu dùng mà có thể được bổ sung (như là các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, thực phẩm và đồ uống, vitamin và chất bổ sung, đơn thuốc, sản phẩm vệ sinh nhà cửa, thức ăn thú cưng, v.v).

Các email bổ sung được kích hoạt và gửi tự động khi đã tới lúc bán lại những đồ vật mà các khách hàng đã mua trước đó (dựa trên khoa học dữ liệu dự đoán). Những loại email này cũng có thể được sử dụng thành công bởi nhiều thương hiệu bán sản phẩm không thể tiêu thụ mà có thể từ từ hao mòn (như quần áo và giày dép), cũng như các doanh nghiệp SaaS dựa trên gói đăng ký.

Mẫu email bổ sung Sephora
Mẫu email bổ sung Sephora

Tại sao phải gửi email bổ sung?

Nghiên cứu Listrack cho thấy, các chiến dịch bổ sung có tỷ lệ nhấn mở cao nhất (53,6%) trong số tất cả loại email tiếp thị vòng đời. Thêm vào đó, theo như Ometria, các email bổ sung có tỷ lệ mở trung bình 50-60%, tỷ lệ nhấn trung bình 40-50%, và tỷ lệ trao đổi trung bình 10-15%. Điều này nghĩa là các email bổ sung là cơ hội vàng cho các thương hiệu tạo ra doanh thu lặp lại bằng cách nhắm đến những khách hàng có khả năng mua lại sản phẩm của họ nhiều nhất.

Cách tận dụng tối đa các chiến dịch email bổ sung

  • Hãy xác định thời điểm đúng cho các chiến dịch email bổ sung của bạn bằng việc tính toán những yếu tố quan trọng như ai sử dụng sản phẩm này, mức độ sử dụng thường xuyên, bao lâu trước khi nó hết hàng về cơ bản, thói quen mua sắm của khách hàng này, v.v. Hãy xem xét đến việc khảo sát các khách hàng của bạn để có được càng nhiều thông tin càng tốt nhằm đảm bảo bạn nhận đúng thời điểm.
  • Bạn được khuyến khích gửi ít nhất hai email bổ sung. Lời nhắc đầu tiên nên đến khoảng 10 ngày trước khi sản phẩm hết hàng theo lịch trình, trong khi lời nhắc thứ hai nên được gửi vào ngày trước hoặc đúng ngày bạn tin rằng sản phẩm này hết hàng thực tế. Sau đó, các khách hàng không bổ sung có thể tiếp tục tham gia trong chiến dịch email hồi đáp.
  • Hãy thực hiện quy trình bổ sung không phức tạp và đơn giản nhất có thể. Liên kết trực tiếp đến giỏ mua sắm của khách hàng với sản phẩm đã được thêm vào, và cung cấp bổ sung tự động, nếu có. Khách hàng phải thực hiện càng ít lần nhấn để mua hàng lại càng tốt.
  • Nếu có bất kỳ cơ hội bán kèm theo hoặc bán thêm liên quan, hãy xem xét việc bao gồm những đề cử sản phẩm cá nhân được điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu của khách hàng, dựa trên dữ liệu từ những lần mua hàng trước. Hãy làm vậy để có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong khi gia tăng giá trị đơn hàng của họ.
Mẫu email bổ sung
Mẫu email bổ sung của Clinique thúc giục các khách hàng mua hai chai kem cạo râu

Dòng tiêu đề của email bổ sung

  • Thời gian để Bổ sung/ Đặt hàng lại
  • Đã đến Lúc để Mua Lại?
  • Đã đến Lúc để Tích Trữ [Sản Phẩm]?
  • Đây là Lúc để Bổ Sung!
  • Cần Mua Lại?
  • Này, [Tên]! Chúng tôi Nghĩ Bạn Có Lẽ Cần Mua Lại?
  • Sẵn Sàng Mua Thêm, [Tên]?
  • Xài Đến Giọt Cuối Cùng Của Bạn?
  • Đặt Hàng Lại [Sản Phẩm] Trước Khi Bạn Xài Hết
  • Đồng Hồ Tích Trữ – Đã Đến Lúc Đặt Hàng Lại [Sản Phẩm] Của Bạn
  • [Tên], [Sản Phẩm] Của Bạn Sắp Hết?
  • Không Bao Giờ Hết Sản Phẩm Yêu Thích Của Bạn Một Lần Nữa
  • Sắp Hết? Hãy Đặt Lại Sản Phẩm Yêu Thích Của Bạn Trước Khi Bạn Xài Hết
  • Không Có Gì Kéo Dài Vĩnh Viễn
  • Hàng Hóa Của Bạn Gần Hết
  • Bạn Sắp Hết [Sản Phẩm]!
  • Bạn Đã Dùng Hết Sản Phẩm, [Tên]?
  • Dùng Đến Cuối Sản Phẩm Của Bạn? Hãy Làm Đầy Lại [Thương Hiệu]
  • Đặt Hàng Lại Ngay Bây Giờ Để Được Giao Hàng Miễn Phí/ Giảm Giá 15%/ Quà Tặng
  • Nhận Giao Hàng Miễn Phí/ Giảm Giá 10% Nếu Bạn Bổ Sung Ngay Bây Giờ

7 mẫu email bổ sung

Mẫu thông báo về chương trình bổ sung tự động

Mẫu email bổ sung sản phẩm chăm sóc cá nhân

Mẫu email bổ sung sản phẩm trang điểm và làm đẹp

Mẫu email bổ sung hàng thực phẩm

Mẫu email bổ sung đồ uống

Mẫu email bổ sung chất bổ sung

Mẫu email bổ sung sản phẩm thú cưng

Email bổ sung – Câu hỏi thường gặp

Email bổ sung nên có trong bao lâu?

Các email bổ sung nên ngắn gọn và có trọng tâm. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Do vậy, điểm quan trọng là đặt dòng tiêu đề email bắt mắt và ngắn gọn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Gửi email bổ sung cho khách hàng có lợi ích gì?

Gửi email bổ sung là một cách hiệu quả để thông báo cho khách hàng về các sản phẩm còn lại. Làm điều này giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, giữ chân khách hàng, và nhận thức thương hiệu.

Tôi nên gửi email bổ sung khi nào?

Thời điểm có thể khác biệt cho từng sản phẩm/dịch vụ cũng như con người. Tuy nhiên, bạn có thể xác định sơ bộ điều này dựa trên số lần mua hàng trước đây hoặc sản phẩm. Hơn nữa, hãy đảm bảo bạn gửi email ở một thời điểm cụ thể trong ngày. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi email bổ sung vào trung tuần, cụ thể là ban trưa. Bất kỳ địa điểm nào từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều được ưu tiên.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How long should a replenishment email be?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sending replenishment emails is an effective way to inform customers about the remaining products. Doing this helps to increase website traffic, customer retention, and brand awareness.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are the benefits of sending replenishment emails to customers?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sending replenishment emails is an effective way to inform customers about the remaining products. Doing this helps to build customer retention, increases website traffic, and ultimately sales.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “When should I send replenishment emails?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The timing is different for each product as well as a person. However, you can roughly determine this based on the previous purchases or the product. Moreover, make sure you send the email at a specific time of the day. Our recommendation is to send replenishment emails in the midweek, specifically midday. Anywhere from 10 am to 3 pm is preferred.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo