Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email marketing vào dịp lễ

Mẫu email marketing vào dịp lễ

Hoạt động mua sắm vào các dịp lễ luôn mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành thương mại điện tử và các nhà bán lẻ truyền thống. Theo Statista, chỉ trong thời gian 5 ngày tính từ lễ Tạ ơn cho tới Cyber Monday (hay còn gọi Cyber 5), chứng kiến doanh thu bán hàng đạt tới 28.5 tỷ đô la Mỹ trong suốt mùa lễ 2019. Đối với các nhà bán lẻ vừa và nhỏ, thì mùa lễ này chiếm tới 20-30% doanh số bán hàng hàng năm của họ. Tuy nhiên, mùa lễ không chỉ dành cho các doanh nghiệp B2C – bằng chiến lược email marketing phù hợi cho dịp lễ, các doanh nghiệp B2B có thể tận dụng thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy tương tác khách hàng cũng như gia tăng doanh số.

Thứ 6 Black Friday của hãng hàng không Hawaiian Airlines
Chiến dịch email của ngày thứ 6 Black Friday của hãng hàng không Hawaiian Airlines

Vì sao email marketing cho các dịp lễ lại quan trọng

  • 81% người tiêu dùng được cho là bị thu hút bởi các khuyến mãi mùa lễ.
  • 70% người tiêu dùng biết tới các khuyến mãi dịp lễ thông qua email. (Theo Ipsos)
  • Email chiếm tới 20% lượng truy cập web mùa lễ online. (Theo Campaign Monitor)
  • Một phần ba số khách hàng cho biết tất cả đơn hàng mua sắm của họ dịp lễ cuối tuần là từ các khuyến mãi. (theo NRF)
  • Người tiêu dùng mua các sản phẩm thông qua email marketing có thể chi hơn 138% so với những người không nhận được email khuyến mãi. (theo Convince và Convert).
Ví dụ về mẫu email dịp lễ từ RayBan
Chiến dịch email ngày lễ Valentine của RayBan

Các tiêu đề dành cho email marketing vào dịp lễ

  • Sự kiện đang diễn ra … Mùa lễ mua sắm vui vẻ!
  • Quà tặng giờ chót của Santa
  • Danh sách sản phẩm yêu thích của bạn sắp dài ra
  • Chào mừng năm mới với các chương trình khuyến mãi cực khủng
  • Khuyến mãi ngày lễ tình nhân Valentine | Không chỉ có sôcôla
  • Giảm 50% các gói đăng ký thường niên trong hôm nay. Vì chúng tôi yêu bạn
  • ♥ Món quà ngày lễ Valentine của bạn ở bên trong…
  • Better than roses: Giảm 30%!
  • Giảm 20%! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
  • Chúc mừng ngày phụ nữ, giảm giá 30% – kết thúc vào tối nay!
  • Phụ nữ chính là tương lai. Giảm tới 50%
  • Giảm giá 25% cho tất cả khách hàng – Mừng lễ Phục sinh!
  • Các chương trình khuyễn mãi mùa lễ Phục sinh không đâu có được!
  • Mùa sale lễ Phục sinh bắt đầu hôm nay!
  • Halloween vui vẻ! Chương trình khuyến mãi cực khủng!
  • Hãy quên các trick đi. Đây mới là treat dành cho bạn…
  • Siêu giảm giá lễ Halloween – chỉ trong 3 ngày
  • Sales giờ chót! Đồng hồ đang điểm đến mùa sale lễ Tạ ơn!
  • Không cần phải cảm ơn chúng tôi vì các gói khuyến mãi độc quyền này!
  • Chỉ duy nhất thứ 6 Black Friday. Giảm giá tới 50%
  • Bừng sáng với các chương trình khuyến mãi thứ 6 Black Friday
  • Sale sớm thứ 6 Black Friday! Không lo đậu xe. Không lo xếp hàng. Không lo lắng.
  • Bây giờ hay không bao giờ!
  • Sale gì nhỉ? Tất cả mọi thứ.
  • Cuối cùng cũng tới thứ hai Cyber Monday!
  • Super deal độc quyền cho ngày thứ hai Cyber Monday 👀
  • Hãy ủng hộ hàng địa phương nhân Ngày thứ 7 của Doanh nghiệp Nhỏ
  • Giúp giải tỏa cơn nôn nao mua sắm ngày thứ 6 Black Friday của bạn

10 mẫu email dành cho các chiến dịch email marketing mùa lễ

Khi nói tới mùa lễ hội, email marketing chính là một trong các kênh hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại của bạn giúp tăng hoạt động kinh doanh và doanh thu. Dù bạn ở trong dịch vụ B2C hay B2B, thì các mẫu email sau đây có thể giúp bạn tự tạo các chiến dịch email marketing mùa lễ của riêng mình – Từ thứ 6 Black Friday, thứ 2 Cyber Monday cho tới các kì nghỉ đông, năm mới và các dịp lễ ở giữa.

Mẫu email dịp lễ mùa đông

Mẫu email năm mới

Mẫu email ngày Valentine

Mẫu email ngày quốc tế phụ nữ

Mẫu email lễ Phục sinh

Mẫu email ngày Halloween

Mẫu email lễ Tạ ơn

Mẫut email thứ 6 Black Friday

Mẫu email ngày thứ 7 của các doanh nghiệp nhỏ

Mẫu email ngày thứ 2 Cyber Monday

Câu hỏi thường gặp

Mẫu email cho các dịp lễ nên có nội dung gì?

Mẫu email dành cho khách hàng vào dịp lễ phải bao gồm thông tin về kỳ nghỉ lễ của công ty, đường link để truy cập và mua quà từ trang web kèm một lời kêu gọi hành động dành cho khách hàng.

Vì sao tôi nên gửi email cho khách hàng vào các dịp lễ?

Gửi email cho khách hàng vào các dịp lễ sẽ giúp ho gợi nhớ về doanh nghiệp của bạn. Hơn thế, hãy đảm bảo bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng phù hợp kèm đường link đến chuyên trang ngày lễ hoặc chương trình giảm giá của bạn nếu có.

Độ dài lý tưởng dành cho email kỳ nghỉ lễ

Email kỳ nghỉ lễ ngắn gọn sẽ dễ đọc hơn và cũng ít có khả năng bị khách hàng xóa hơn. Độ dài lý tưởng là từ 50 đến 75 ký tự.

Free 14-day trial. No credit card required.

Discover all that LiveAgent has to offer, including customizable email templates!

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Mẫu email cho các dịp lễ nên có nội dung gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Mẫu email dành cho khách hàng vào dịp lễ phải bao gồm thông tin về kỳ nghỉ lễ của công ty, đường link để truy cập và mua quà từ trang web kèm một lời kêu gọi hành động dành cho khách hàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Vì sao tôi nên gửi email cho khách hàng vào các dịp lễ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Gửi email cho khách hàng vào các dịp lễ sẽ giúp họ gợi nhớ về doanh nghiệp của bạn. Hơn thế, hãy đảm bảo bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng phù hợp kèm đường link đến chuyên trang ngày lễ hoặc chương trình giảm giá của bạn nếu có. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Độ dài lý tưởng dành cho email kỳ nghỉ lễ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email kỳ nghỉ lễ ngắn gọn sẽ dễ đọc hơn và cũng ít có khả năng bị khách hàng xóa hơn. Độ dài lý tưởng là từ 50 đến 75 ký tự.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo