Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu trò chuyện chủ động

Các mẫu trò chuyện chủ động

Dịch vụ khách hàng phản ứng đã là tiêu chuẩn trong nhiều năm, tuy nhiên, ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng cách tiếp cận chủ động hơn, và cách này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao. Trên thực tế, nghiên cứu của BT cho thấy 78% người tiêu dùng thích các tổ chức nhận thấy họ gặp khó khăn với trang web/hoàn thành đơn đặt hàng và liên lạc trực tiếp với họ để thử và trợ giúp. Đó là lúc những lời mời trò chuyện chủ động xuất hiện. Những lời mời trò chuyện chủ động dựa trên thao tác kích hoạt, được cá nhân hóa cao và được hẹn giờ hoàn hảo có thể cải thiện trải nghiệm người dùng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng thêm nhiều cơ hội bán hàng.

Lời mời trong thư viện
Ví dụ về trò chuyện chủ động

Trò chuyện chủ động là gì?

Không giống như các trò chuyện phản ứng, các cuộc trò chuyện chủ động được bắt đầu bởi công ty (theo cách thủ công hoặc tự động). Lời mời tự động chủ động trò chuyện có thể được kích hoạt dựa trên thông tin khách truy cập cụ thể, các quy tắc được xác định trước và các dữ liệu hành vi khác nhau như trang hiện tại mà khách đang duyệt, số lần khách đã truy cập trang web của bạn, lượng thời gian họ đã duyệt trang web của bạn và hơn thế nữa.

Khi được sử dụng có chiến lược, trò chuyện chủ động có thể giúp xây dựng lòng tin với những khách truy cập lần đầu, thúc đẩy tương tác của người dùng, tăng sự hài lòng của khách hàng (theo một nghiên cứu, 94% khách hàng được chủ động mời trò chuyện đã phần nào hoặc rất hài lòng với trải nghiệm này), ngăn chặn việc bỏ qua giỏ hàng, giảm tỷ lệ thoát, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng giá trị đơn hàng trung bình.

lời mời trò chuyện chủ động
Thư viện lời mời trò chuyện chủ động

Các thực tiễn hay nhất dành cho trò chuyện chủ động

  • Cho khách truy cập của bạn một chút thời gian để xem xét xung quanh trước khi mời họ trò chuyện – đặt thời gian phù hợp dựa trên thời gian trung bình dành cho mỗi trang.
  • Giúp khách truy cập dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối lời mời trò chuyện chủ động để đảm bảo họ cảm thấy kiểm soát được trải nghiệm trò chuyện của mình.
  • Không gửi nhiều lời mời trò chuyện trong cùng một phiên duyệt – đặc biệt là sau khi khách truy cập đã từ chối lời mời của bạn một lần.
  • Không bật tính năng trò chuyện chủ động trên mỗi trang, điều đó có thể chỉ gây khó chịu cho khách truy cập của bạn – thay vào đó hãy nhắm mục tiêu các trang chiến lược (chẳng hạn như trang sản phẩm / giá cả / thanh toán).
  • Tránh các thông báo quá chung chung. Làm cho lời mời trò chuyện chủ động của bạn được tùy chỉnh, cụ thể và có liên quan đến trang mà chúng bật lên.
Các mẫu trò chuyện chủ động

Các mẫu trò chuyện chủ động cho các tình huống khác nhau

Lời mời trò chuyện chủ động dành cho khách truy cập lần đầu tiên

Lời mời trò chuyện chủ động dành cho khách truy cập trở lại

Lời mời trò chuyện chủ động dành cho những vị khách do dự

Lời mời trò chuyện chủ động cho các trang sản phẩm

Lời mời trò chuyện chủ động cho các trang định giá

Lời mời trò chuyện chủ động cho các trang thanh toán

Lời mời trò chuyện chủ động cho các trang có tỷ lệ thoát cao

Lời mời trò chuyện chủ động cho các trang Câu hỏi thường gặp

Lời mời trò chuyện chủ động cho các cơ hội bán kèm / bán thêm

Ví dụ về lời mời trò chuyện chủ động theo ngành cụ thể

Câu hỏi thường gặp

Bạn nên bao gồm những gì trong lời mời trò chuyện trực tiếp chủ động?

Khi bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn muốn thu thập thông tin từ khách hàng để giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Khi bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn sẽ muốn hỏi khách hàng về vấn đề của họ, thông tin đặt hàng, v.v. Dù bạn có được thông tin gì, hãy ghi chú lại thông tin đó để bạn có thể sử dụng nó để giải quyết mối quan tâm của khách hàng.

Làm thế nào để phản hồi một khách hàng đang giận dữ thông qua trò chuyện trực tiếp?

Để trả lời một khách hàng đang tức giận, hãy tạm dừng để bình tĩnh lại, sau đó viết câu trả lời tập trung vào giải pháp. Hơn nữa, hãy đảm bảo giải thích bất kỳ bước nào bạn đã thực hiện để giải quyết vấn đề của họ.

Lời mời trò chuyện trực tuyến nên tồn tại trong bao lâu?

Lời mời trò chuyện trực tiếp chủ động phải ngắn gọn và dễ hiểu. Như vậy, nó nên có từ 1 đến 2 câu.

Take advantage of our free 14-day trial.

Test all that LiveAgent has to offer, including our smart proactive live chat invitations. Deploy them based on specific action-based triggers and engage your customers today.

Free Trial

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Bạn nên bao gồm những gì trong lời mời trò chuyện trực tiếp chủ động?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Khi bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn muốn thu thập thông tin từ khách hàng để giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Khi bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn sẽ muốn hỏi khách hàng về vấn đề của họ, thông tin đặt hàng, v.v. Dù bạn có được thông tin gì, hãy ghi lại thông tin đó để bạn có thể sử dụng nó để giải quyết mối quan tâm của khách hàng.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Cách đối phó với một khách hàng đang tức giận thông qua trò chuyện trực tiếp?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Để trả lời một khách hàng đang tức giận, hãy tạm dừng để bình tĩnh lại, sau đó viết câu trả lời tập trung vào giải pháp. Hơn nữa, hãy đảm bảo giải thích bất kỳ bước nào bạn đã thực hiện để giải quyết vấn đề của họ.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Lời mời trò chuyện trực tiếp chủ động nên có trong bao lâu?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Lời mời trò chuyện trực tiếp chủ động phải ngắn gọn và dễ hiểu. Như vậy, nó nên có từ 1 đến 2 câu.” } }] }

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo