Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn, trước hoặc sau khi mua sản phẩm/dịch vụ, vì nhiều lý do khác nhau.
Trước khi mua sản phẩm, thời điểm mà khách hàng tìm và tra cứu các sản phẩm khác trong công ty bạn, được gọi là điểm tiếp xúc.
Sau khi mua sản phẩm từ công ty của bạn, thời điểm mà khách hàng gọi để sửa đổi hoặc đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm, được gọi là điểm tiếp xúc.
Các công ty phải quảng cáo sao cho sản phẩm của họ nhận được càng nhiều điểm tiếp xúc càng tốt. Công ty có số lượng điểm tiếp xúc càng cao thì càng tốt.
Frequently Asked Questions
Điểm tiếp xúc là gì?
Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau, trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó trong công ty, chẳng hạn như họ muốn biết thêm thông tin về một sản phẩm cụ thể hoặc khiếu nại vấn đề nào đó.
Đâu là những điểm tiếp xúc phổ biến nhất?
Các điểm tiếp xúc điển hình nhất là giao tiếp với dịch vụ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, bình luận trên mạng xã hội, xếp hạng và đánh giá trên web.
Việc truy cập mọi điểm tiếp xúc itrong LiveAgent có khả thi không?
Trong LiveAgent, bạn có thể đánh giá tất cả các điểm tiếp xúc theo từng kênh giao tiếp, nhờ đó khách hàng chính và khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên lạc với thương hiệu của bạn.
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).