Điểm tiếp xúc

Điểm tiếp xúc là gì?

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn, trước hoặc sau khi mua sản phẩm/dịch vụ, vì nhiều lý do khác nhau.

Trước khi mua sản phẩm, thời điểm mà khách hàng tìm và tra cứu các sản phẩm khác trong công ty bạn, được gọi là điểm tiếp xúc.

Sau khi mua sản phẩm từ công ty của bạn, thời điểm mà khách hàng gọi để sửa đổi hoặc đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm, được gọi là điểm tiếp xúc.

Các công ty phải quảng cáo sao cho sản phẩm của họ nhận được càng nhiều điểm tiếp xúc càng tốt. Công ty có số lượng điểm tiếp xúc càng cao thì càng tốt.

Frequently asked questions

Điểm tiếp xúc là gì?

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau, trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó trong công ty, chẳng hạn như họ muốn biết thêm thông tin về một sản phẩm cụ thể hoặc khiếu nại vấn đề nào đó.

 

Đâu là những điểm tiếp xúc phổ biến nhất?

Các điểm tiếp xúc điển hình nhất là giao tiếp với dịch vụ khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, bình luận trên mạng xã hội, xếp hạng và đánh giá trên web.

 

Việc truy cập mọi điểm tiếp xúc itrong LiveAgent có khả thi không?

Trong LiveAgent, bạn có thể đánh giá tất cả các điểm tiếp xúc theo từng kênh giao tiếp, nhờ đó khách hàng chính và khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng liên lạc với thương hiệu của bạn.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Quy tắc nghề nghiệp là một hướng dẫn bao gồm các quy tắc, biện pháp thực hành, chỉ thị hoặc các nguyên tắc đạo đức của công ty.

Quy tắc nghề nghiệp

Tổng đài cuộc gọi qua điện thoại là lựa chọn phổ biến cho khách hàng liên hệ với doanh nghiệp. Mẫu kịch bản quan trọng và ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Nhân viên nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh ngôn từ tiêu cực. Công nghệ đám mây và VoIP được sử dụng để định tuyến khách hàng đến các phòng ban và tổng đài viên tương ứng.

Thuật ngữ tổng đài trung tâm cuộc gọi để chỉ một văn phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi. Đọc thêm để tìm hiểu về tổng đài trung tâm cuộc gọi.

Tổng đài trung tâm cuộc

LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như IVR để giải quyết các vấn đề của họ, cuộc gọi nội bộ để dễ dàng liên lạc với đồng nghiệp và chuyển cuộc gọi có chủ ý để thuận tiện cho khách hàng. Để tăng hiệu quả định tuyến cuộc gọi, LiveAgent sẽ định tuyến theo mức độ ưu tiên hoặc ngẫu nhiên cho nhân viên.

Giá trị là số tiền mà một người sẵn sàng trả cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ do công ty cung cấp. Giá trị là mức giá mà bạn kiếm được từ các khách hàng.

Giá trị

Bài viết giới thiệu về các kỹ năng của dịch vụ khách hàng, bao gồm lòng tốt và sự kiên nhẫn. Nó cũng trình bày tính năng Tạm dừng của LiveAgent và dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa trong 14 ngày miễn phí. Cuối cùng, bài viết bàn về giá trị và cách tăng giá trị trong doanh nghiệp. Tổng đài trung tâm cuộc gọi và phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cũng được đề cập.

Điện thoại vẫn chiếm 68% tổng số tương tác hỗ trợ khách hàng. Sử dụng các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi của chúng tôi để cải thiện giao tiếp hàng ngày với khách hàng.

Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi

Quy tắc nghề nghiệp là hướng dẫn bằng văn bản cho nhân viên tuân thủ đạo đức và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Tổng đài cuộc gọi sử dụng công nghệ đám mây và VoIP để định tuyến khách hàng và chỉ định phòng ban phù hợp. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung sử dụng để nhận hoặc thực hiện số lượng lớn cuộc gọi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo