Mang lại nhiều giá trị trong mọi lĩnh vực

Chúng ta cùng tìm hiểu cách thức LiveAgent cải thiện hoạt động kinh doanh ô tô của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Tăng cường tương tác

Khởi tạo trải nghiệm khách hàng tích cực thúc đẩy hoạt động tương tác với khách hàng.

24%

Giảm thời gian phản hồi

Nâng cao tỷ lệ phản hồi với tính năng điều hướng ticket tự động.

37%

Giảm số lượng ticket cần xử lý

Giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ bằng hệ cơ sở tri thức.

Industry background

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp ô tô

Hãy thắt dây an toàn và tăng tốc vượt lên dẫn đầu đối thủ với LiveAgent – phần mềm live chat và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa với các công cụ hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau như điện thoại, live chat và mạng xã hội.

Phản hồi các câu hỏi của khách hàng về các loại ô tô theo thời gian thực, cứ như bạn thực sự đang có mặt tại showroom xe hơi.

Theo dõi hành vi của khách truy cập trên web của bạn, qua các hoạt động tương tác, dịch vụ hỗ trợ và xây dựng lòng tin nơi khách hàng, từ đó chốt được đơn hàng.

Cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Mỗi khách hàng đều khác nhau, vì vậy nhu cầu của họ cũng khác nhau. Tốt hơn hết là ngay từ đầu bạn nên nắm rõ những kỳ vọng của khách hàng hơn là các thông tin sai lệch. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe cung cấp cho bạn nhiều kênh giao tiếp với khách hàng như công cụ live chat thời gian thực có thể cài đặt trên web của bạn, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn hoặc qua email truyền thống. Với tất cả các kênh tương tác này, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

Automotive illustration
Car with two guys illustration

Khả năng phản hồi với tốc độ ánh sáng

Giống như những chiếc xe hơi bạn đang bán có tốc độc ngày càng lớn, khách hàng cũng mong muốn có được câu trả lời nhanh chóng cho vấn đề của họ. Những email phản hồi truyền thống đã là một phần của quá khứ, cũng giống như những chiếc ô tô có động cơ hơi nước vậy. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe giúp bạn phản hồi theo thời gian thực chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Tất cả việc cần làm là cài đặt phần mềm LiveAgent vào trang web của bạn. Nhưng còn một tính năng tuyệt vời hơn nữa? Với khả năng xem được nội dung khách đang chat thời gian thực, bạn có thể nhìn thấy được những nội dung khách hàng đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. Với bạn như vậy vẫn là chưa đủ nhanh?

Nhanh chóng vươn lên vị trí số 1

Các đối thủ cạnh tranh của bạn không bao giờ ngủ. Thành thật mà nói, thế giới này cạnh tranh không ngừng. Hãy vươn lên vị trí quán quân và là người chiến thắng trong việc nâng cao mức độ hài lòng khách hàng với phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi vì “Kẻ chiến thắng sẽ có được tất cả”. Hãy hành động ngay bây giờ. Đừng dừng lại, hãy tiếp tục đồng hành cùng ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe.

woman and man celebrating winning throphy-illustration

Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt hành trình của khách hàng

Khách hàng luôn dành thời gian xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một chiếc xe mới. Công cụ live chat giúp nâng cao sự thành công cho đại lý ô tô của bạn. Hãy áp dụng mô hình chiến lược truyền thông mới với khách hàng để họ biết rằng bạn luôn có mặt sẵn sàng trợ giúp 24/7.

Tùy chọn thời điểm dùng thử bản demo

Hẹn lịch dùng thử bản Demo

Liên hệ tư vấn với trưởng phòng Sales của LiveAgent

Cải thiện mức độ cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn qua việc lên lịch một cuộc gọi tư vấn riêng với một trong những đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, nhằm tìm hiểu LiveAgent có thể mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn sẽ học hỏi được những gì qua việc sử dụng bản demo

  • Cách thức để đạt được mục tiêu kinh doanh với LiveAgent
  • Gói dịch vụ nào là phù hợp, dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent
  • Giải đáp mọi thắc mắc về mức phí, dịch vụ, ứng dụng tích hợp và các tính năng của phần mềm

cùng nhiều lợi ích khác…

“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon, Trưởng phòng Sales

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Được hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng cũng như khám phá các tác động tích cực của phần mềm hỗ trợ khách hàng lên ngành công nghiệp ô tô.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Vì sao doanh nghiệp ô tô nên sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng?

Trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, các tư vấn viên bắt buộc phải giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa việc này, theo dõi quá trình giải quyết vấn đề cũng như cách thức giải quyết. Bằng cách này, doanh nghiệp ô tô sẽ có thể giữ chân khách hàng của mình.

Vì sao daonh nghiệp ô tô của bạn nên chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng của LiveAgent?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng rất linh hoạt cho phép bạn xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm của chúng tôi có giao diện đơn giản và trực quan, đi kèm với nhiều tính năng giúp dễ dàng quản lý tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Doanh nghiệp ô tô của bạn có thể hưởng lợi gì từ phần mềm LiveAgent?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện với nhiều tính năng và gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Lợi ích chính của LiveAgent là nó có khả năng thích ứng cao với mọi lĩnh vực kinh doanh.

Related Articles to Ô tô
Lời chứng thực của khách hàng có thể có tác động lớn đến những khách hàng tiềm năng của bạn. Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất.

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng là rất quan trọng trong marketing hiện nay. Lời chứng thực của khách hàng có thể giúp tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín và tăng doanh số bán hàng. Để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, cần chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng mẫu email để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo phiếu (Support Ticket System) giúp các bộ phận CSKH xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, cho phép họ hồi đáp khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket

Bài viết nói về hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và các tính năng đi kèm như chat hoặc phân tích. Mức phí tùy thuộc vào phần mềm và các tính năng, và có thể tìm thấy các phiên bản miễn phí. Có danh sách top 25 nhà cung cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và top 5 nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ ticket. Cuối cùng, cung cấp thông tin về dùng thử miễn phí và chọn tên miền phụ cho LiveAgent.

Separate special customers from standard customers by Customer groups feature. Create a VIP group and answer these users with a highest priority. Try it now.

Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster

The Contact groups feature in LiveAgent allows separating special customers from standard ones, such as VIP customers who need higher priority. By creating a group and adding the customer to it, a rule can be set up to trigger when a special customer opens a ticket, allowing agents to handle it faster or move it to a special department. Other articles and features of LiveAgent are also discussed.

LiveAgent cung cấp phần mềm phiếu miễn phí, truyền phát email, live chat, trung tâm cuộc gọi và giao tiếp cơ sở tri thức vào trong một hộp thư hợp nhất.

Phần mềm phiếu miễn phí

72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp nên cung cấp dịch vụ tự hỗ trợ cho khách hàng của mình? Hãy xem các số liệu thống kê này để biết có bao nhiêu người tìm kiếm tính năng này.

Nhu cầu đối với giải pháp tự hỗ trợ

Những cổng thông tin khách hàng tương thích trên thiết bị di động có thể thúc đẩy bán hàng. Hầu hết khách hàng sử dụng các cổng thông tin để giải quyết thắc mắc của mình. Chỉ có khoảng 10% khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của cổng thông tin khách hàng. Hơn nữa, hơn một nửa số người tiêu dùng không thể tự mình giải quyết vấn đề vì thiếu thông tin hữu ích trên website doanh nghiệp. Tuy nhiên, hơn 90% khách hàng mong đợi doanh nghiệp cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ online.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo