Mang lại nhiều giá trị trong mọi lĩnh vực

Chúng ta cùng tìm hiểu cách thức LiveAgent cải thiện hoạt động kinh doanh ô tô của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Tăng cường tương tác

Khởi tạo trải nghiệm khách hàng tích cực thúc đẩy hoạt động tương tác với khách hàng.

24%

Giảm thời gian phản hồi

Nâng cao tỷ lệ phản hồi với tính năng điều hướng ticket tự động.

37%

Giảm số lượng ticket cần xử lý

Giảm số lượng yêu cầu hỗ trợ bằng hệ cơ sở tri thức.

Industry background

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp ô tô

Hãy thắt dây an toàn và tăng tốc vượt lên dẫn đầu đối thủ với LiveAgent – phần mềm live chat và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa với các công cụ hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau như điện thoại, live chat và mạng xã hội.

Phản hồi các câu hỏi của khách hàng về các loại ô tô theo thời gian thực, cứ như bạn thực sự đang có mặt tại showroom xe hơi.

Theo dõi hành vi của khách truy cập trên web của bạn, qua các hoạt động tương tác, dịch vụ hỗ trợ và xây dựng lòng tin nơi khách hàng, từ đó chốt được đơn hàng.

Cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Mỗi khách hàng đều khác nhau, vì vậy nhu cầu của họ cũng khác nhau. Tốt hơn hết là ngay từ đầu bạn nên nắm rõ những kỳ vọng của khách hàng hơn là các thông tin sai lệch. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe cung cấp cho bạn nhiều kênh giao tiếp với khách hàng như công cụ live chat thời gian thực có thể cài đặt trên web của bạn, tổng đài cuộc gọi tích hợp sẵn hoặc qua email truyền thống. Với tất cả các kênh tương tác này, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

Automotive illustration
Car with two guys illustration

Khả năng phản hồi với tốc độ ánh sáng

Giống như những chiếc xe hơi bạn đang bán có tốc độc ngày càng lớn, khách hàng cũng mong muốn có được câu trả lời nhanh chóng cho vấn đề của họ. Những email phản hồi truyền thống đã là một phần của quá khứ, cũng giống như những chiếc ô tô có động cơ hơi nước vậy. Ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe giúp bạn phản hồi theo thời gian thực chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Tất cả việc cần làm là cài đặt phần mềm LiveAgent vào trang web của bạn. Nhưng còn một tính năng tuyệt vời hơn nữa? Với khả năng xem được nội dung khách đang chat thời gian thực, bạn có thể nhìn thấy được những nội dung khách hàng đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. Với bạn như vậy vẫn là chưa đủ nhanh?

Nhanh chóng vươn lên vị trí số 1

Các đối thủ cạnh tranh của bạn không bao giờ ngủ. Thành thật mà nói, thế giới này cạnh tranh không ngừng. Hãy vươn lên vị trí quán quân và là người chiến thắng trong việc nâng cao mức độ hài lòng khách hàng với phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của chúng tôi vì “Kẻ chiến thắng sẽ có được tất cả”. Hãy hành động ngay bây giờ. Đừng dừng lại, hãy tiếp tục đồng hành cùng ứng dụng LiveAgent dành cho nhân viên sales xe.

woman and man celebrating winning throphy-illustration

Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt hành trình của khách hàng

Khách hàng luôn dành thời gian xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một chiếc xe mới. Công cụ live chat giúp nâng cao sự thành công cho đại lý ô tô của bạn. Hãy áp dụng mô hình chiến lược truyền thông mới với khách hàng để họ biết rằng bạn luôn có mặt sẵn sàng trợ giúp 24/7.

Tùy chọn thời điểm dùng thử bản demo

Hẹn lịch dùng thử bản Demo

Liên hệ tư vấn với trưởng phòng Sales của LiveAgent

Cải thiện mức độ cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn qua việc lên lịch một cuộc gọi tư vấn riêng với một trong những đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, nhằm tìm hiểu LiveAgent có thể mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn sẽ học hỏi được những gì qua việc sử dụng bản demo

  • Cách thức để đạt được mục tiêu kinh doanh với LiveAgent
  • Gói dịch vụ nào là phù hợp, dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn
  • Cách thức hoạt động của LiveAgent
  • Giải đáp mọi thắc mắc về mức phí, dịch vụ, ứng dụng tích hợp và các tính năng của phần mềm

cùng nhiều lợi ích khác…

“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy

Andrej Saxon, Trưởng phòng Sales

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Được hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và đánh giá của khách hàng cũng như khám phá các tác động tích cực của phần mềm hỗ trợ khách hàng lên ngành công nghiệp ô tô.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnÔ tô
Tìm hiểu thêm về trải nghiệm khách hàng đa kênh, với những giải thích chuyên sâu về các khái niệm hỗ trợ khách hàng từ những người có chuyên môn.

Trải nghiệm khách hàng đa kênh

Tương tác khách hàng và cổng thông tin khách hàng là quan trọng để phát triển quan hệ và tăng doanh thu. Định hướng khách hàng và dịch vụ khách hàng là tâm điểm trong trải nghiệm của họ.

Giám sát mức độ sẵn sàng của các Nhân viên trong công ty bạn. Hãy thử tính năng của LiveAgent - Mức độ sẵn sàng của nhân viên. Nhận thông tin tổng quan khi nhân viên của bạn trực tuyến. Đọc thêm về tính năng này

Mức độ sẵn sàng của nhân viên

The importance of specific features and determining the type and scale of business is emphasized for selecting call center software. Mind mapping tools can assist in identifying necessary features. Evaluating customer service involves various activities such as setting expectations, monitoring calls and emails, and analyzing feedback. LiveAgent offers comparison and ranking features, as well as integrated support for data movement and management systems. Common features include customer service software and inbound call centers. The company provides knowledge through their blog and e-learning resources.

Tỷ Lệ Giữ Chân, trong ngôn ngữ kinh doanh, chính xác như nghĩa trong tiếng anh. Khách hàng trung thành giúp tăng doanh thu và đóng góp vào lợi nhuận của công ty.

Tỷ Lệ Giữ Chân

Tỷ lệ giữ chân của khách hàng và nhân viên ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận và hình ảnh công ty. Do đó, mọi công ty đều muốn đảm bảo tỷ lệ giữ chân ở mức cho phép.

Thu thập các bản đánh giá đóng một phần quan trọng trong sự thành công của mọi doanh nghiệp. Hãy học cách thu thập và tận dụng chúng để đạt được lợi ích cho bạn.

Cách thu thập các bản đánh giá

The key to better and consistent results is to ask more detailed questions and track data from all customers. Use professional translation services like PickWriters to localize surveys. Follow up with customers through emails to gather reviews and build trust. Create social media polls for feedback.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo