Review Zendesk bot

Đánh giá Zendesk chatbot và so sánh với các chatbot khác trên các trang đánh giá uy tín. Phân tích tính năng, triển khai, hiệu suất, mức phí và kết luận. Xem xét sự hữu ích của chatbot cho các nhóm hỗ trợ khách hàng và lời khuyên cho doanh nghiệp.

Review Zendesk bot
Compare Review Zendesk bot with other in: How Review Zendesk bot is doing on review portals
4.4
Average rating based on data from trusted review portals
8780 reviews

Zendesk cung cấp một loạt gói phí cho các chatbot của mình, chỉ từ $49/agent mỗi tháng cho gói cơ bản nhất. Các gói sản phẩm với nhiều tính năng và chức năng hơn sẽ có phí cao hơn. Zendesk cũng cung…

Pricing
Starting from:
$ 49   mỗi tháng
Free trial: Yes
Free version: Yes

Andrej Csizmadia

Editor's rating

Andrej Csizmadia
Overall rating
3.3
Trải nghiệm người dùng
3
Mức phí
2
Triển khai
5

Key takeaways

Pros

  • Các tính năng báo cáo tốt
  • Phạm vi tích hợp rộng
  • Dễ triển khai
  • Chatbot dành cho hoạt động đề xuất bài viết

Cons

  • Mức phí cao
  • Mất thời gian để tìm hiểu tất cả các tính năng
  • Thiết kế chưa tốt, không hấp dẫn người dùng

Làm quen với các tiện ích của Zendesk chatbot

Để làm quen với các chatbot của Zendesk, tôi truy cập vào website của họ và nhấp vào nút “Free trial”. Đây là khi tôi có thể bắt đầu quá trình đăng ký. Tổng cộng tôi mất khoảng 20 phút để hoàn tất. Quá trình này lâu hơn so với việc đăng ký các giải pháp khác, một số chỉ mất vài phút. Tuy nhiên, tôi thấy nó vẫn ổn. Điều đáng chú ý là tôi phải đợi khoảng 18 phút để nhận được email xác nhận. Đây là lý do làm cho quá trình đăng ký lâu như vậy. Khi đang tạo tài khoản để dùng thử, bạn được yêu cầu cung cấp các chi tiết sau:

  • email công việc
  • tên
  • họ
  • số điện thoại
  • tên công ty
  • số lượng nhân viên
  • use case mong muốn
  • ngôn ngữ
  • mật khẩu
Zendesk - đăng ký dùng thử

Nói chung, tôi không gặp phải bất kỳ sự cố nào trong quá trình đăng ký ngoại trừ những lúc tôi nghĩ rằng email xác nhận không được gửi đến. Quá trình này chắc chắn là dễ dàng đối với người mới, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn.

Xác nhận email trong Zendesk

Ngay sau khi đăng ký, tôi đã được hướng dẫn một số cách để cải thiện trải nghiệm dùng thử của mình. Bằng cách trả lời 4 câu hỏi đơn giản từ Zendesk, tôi đã có thể thực hiện một số thay đổi tích cực đối với bản dùng thử của mình, làm tôi thích thú sử dụng hơn.

Các câu hỏi là:

  • Bạn đã từng set up một phần mềm hỗ trợ khách hàng chưa?
  • Khi nào bạn dự định sử dụng?
  • Có bao nhiêu nhân viên sẽ sử dụng Zendesk?
  • Khách hàng liên hệ với bạn bằng cách nào?

Tôi thấy những câu hỏi này rất hữu ích, giúp tôi tận dụng thời gian dùng thử theo cách thức tốt nhất có thể.

Zendesk - nâng cao trải nghiệm dùng thử của bạn

Các tính năng và cách thức triển khai chatbot của Zendesk

Cuối cùng, sau khi xong quá trình đăng ký, tôi tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của Zendesk và mọi thứ liên quan đến hoạt động triển khai.

Trước hết, phải thừa nhận tôi không phải là fan hâm mộ thiết kế hình ảnh của Zendesk. Nó khá mờ nhạt và không hấp dẫn. Cần có thời gian để tìm hiểu vị trí của tất cả các tính năng, ngay cả khi có các hướng dẫn ngắn, nhỏ ở dạng cửa sổ pop-up và video. Mọi thứ gần như cùng một màu khiến các option khác nhau trộn lẫn với nhau, tạo cảm giác lạc lõng.

Đối với các tính năng có sẵn, tôi thực sự ngạc nhiên với một số trong đó. Đầu tiên, bạn có thể thiết lập bot trả lời với các đề xuất bài viết cho khách hàng của mình, điều mà tôi nghĩ là tuyệt vời. Thứ hai, có thể tích hợp Zendesk với một loạt công cụ khác mà nhiều người sử dụng hàng ngày, như Slack hoặc Shopify.

Zendesk - trả lời đề xuất bài viết bot
Tích hợp Zendesk

Khi nói đến việc triển khai chatbot, tôi không tìm thấy điều gì có thể phàn nàn ở đây. Bằng cách làm theo hướng dẫn do Zendesk cung cấp, tôi có thể điều hướng toàn bộ quá trình khá dễ dàng và không cần tốn nhiều công sức.

Setup chatbot Zendesk
Zendesk - set up các quy tắc dành cho chatbot
Zendesk - thêm widget web

Hiệu suất và mức độ hữu dụng

Chatbot của Zendesk sử dụng trí tuệ nhân tạo và machine learning để tự động xử lý các yêu cầu của khách hàng. Chúng có thể trả lời nhiều loại câu hỏi, cho phép nhân viên của bạn tập trung vào các tác vụ phức tạp hơn. Khi chatbot được trang bị với nhiều ví dụ về câu hỏi và câu trả lời hơn, theo tôi, hiệu suất của nó có thể được cải thiện theo thời gian.

Nhìn chung, với vai trò là người dùng chatbot của Zendesk, tôi đã có những trải nghiệm khá tích cực nhiều hơn là tiêu cực với công cụ này khi xem xét hiệu suất và tính hữu dụng của nó. Tôi thấy nó hữu ích và hiệu quả để xử lý các yêu cầu của khách hàng, cũng như dễ sử dụng.

Mặc dù chatbot đôi khi có thể gặp khó khăn trong việc hiểu các yêu cầu phức tạp hoặc độc đáo hơn, nhưng nhìn chung nó hoạt động tốt. Tôi có thể thấy chatbot là một công cụ giá trị cho các đội nhóm hỗ trợ khách hàng. Tôi cũng nghĩ rằng nó có thể giúp các công ty nâng cao hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nếu họ có ngân sách dành cho công cụ này.

Mức phí của Zendesk bot

Trước hết, Zendesk không cung cấp bất kỳ bản miễn phí nào, hơi đáng tiếc. Mặt khác, bạn có thể hài lòng khi biết rằng có sẵn bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho tất cả các loại gói sản phẩm ngoại trừ gói có phí cao nhất. Thông tin chi tiết về các gói phí cụ thể có thể được tìm thấy bên dưới.

Gói Suite Team ($49/agent/tháng)

Suite Team là gói phí thấp nhất của Zendesk. Bạn có thể tìm thấy các tính năng như hỗ trợ email, thoại và SMS, nhắn tin trên web, nền tảng di động và các mạng xã hội, cũng như một Help Center duy nhất. Bạn cũng có thể thiết lập tối đa 50 câu trả lời tự động do AI cung cấp.

Gói Suite Growth ($79/agent/tháng)

Tiếp theo là gói Suite Growth tốn thêm $30, ở mức $79/agent/tháng. Với các tính năng bổ sung, ví dụ: có tới 100 câu trả lời tự động do AI cung cấp và nhiều Help Center để tạo các bài viết self-service cho khách hàng của mình.

Gói Suite Professional ($99/agent/tháng)

Trong tương lai, Zendesk cũng cung cấp gói Suite Professional có phí $99 cho mỗi người dùng theo tháng. Có sự khác biệt lớn hơn về phạm vi tính năng giữa gói này và gói Suite Growth, so với gói Suite Growth và Gói Team Suite.

Gói Suite Enterprise ($150/agent/tháng)

Suite Enterprise là gói đăng ký dành riêng cho doanh nghiệp. Một số tính năng có sẵn trong tính năng này là API mạnh mẽ, bảng điều khiển hoạt động của nhân viên chat, chia sẻ dữ liệu trực tiếp, nhãn hiệu có thể tùy chỉnh …

Nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn ($215/agent/tháng)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, với hơn $200 cho mỗi người dùng mỗi tháng, bạn có thể tận hưởng nhiều tính năng hơn bất kỳ gói phí nào khác. Nếu các gói sản phẩm trước đó không làm bạn thích thú, thì gói này có lẽ sẽ thu hút bạn đấy.

Các gói phí của Zendesk

Lời kết

Nhìn chung, việc sử dụng phần mềm chatbot Zendesk là một trải nghiệm tích cực đối với tôi. Chatbot đã có thể xử lý một lượng lớn yêu cầu, giúp tôi có thời gian tập trung vào các tác vụ phức tạp hơn. Khả năng machine learning của chatbot cũng cho phép nó cải thiện hiệu suất theo thời gian, dẫn đến trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, điều tôi không thích ở nó là mức phí cao, có thể khiến nhiều người, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, bỏ cuộc. Nói chung, chatbot rất thú vị khi dùng thử và review. Bạn có thể thích nó nếu có ngân sách và sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu tất cả các tính năng.

Product reviews

Bạn đang tìm kiếm một công cụ chatbot cho doanh nghiệp của mình? Hãy cùng chúng tôi xem xét chi tiết về chatbot Tidio để xem liệu đây có phải là công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Reviews - Review Chatbot - Tidio

LiveAgent là một phần mềm quản lý tương tác khách hàng (CSKH) có tính năng thoại VoIP, tổng đài Inbound và Self-service. Phần mềm cung cấp Hệ thống quản lý khiếu nại và các tính năng ứng dụng tích hợp. Công ty cũng cung cấp các giải pháp thay thế, chương trình Affiliate và hỗ trợ kinh doanh. Mạng xã hội và đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cơ sở tri thức của Bitrix24? Hãy xem qua bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cách thức hoạt động của chúng.

Review Cơ Sở Tri Thức của Bitrix24

Bitrix24 là một sản phẩm cung cấp các tính năng cho cơ sở tri thức và bao gồm nhiều tùy chọn định dạng văn bản. Có bốn gói phí khác nhau, bao gồm một miễn phí và các phí cao hơn với nhiều tính năng bổ sung và hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp. Các gói này có thể phù hợp cho doanh nghiệp với các nhu cầu khác nhau.

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

LiveAgent là một công cụ chat trực tiếp cung cấp nhiều tính năng như xuất phiếu, hộp thư đến chung, nút cần giải quyết, trình soạn thảo WYSIWYG, chat nội bộ, lịch sử chat, và tổng đài trung tâm cuộc gọi đến. Các tính năng khác bao gồm chat thời gian thực, tính năng gọi lại tự động, và xem nội dung khách chat đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. CDR cung cấp thông tin về cuộc gọi và các lịch trình có thể được lên kế hoạch trên LiveAgent.

Seeking professional email templates? Look no further. LiveAgent provides free email templates for marketing, sales, live chat, and help desk purposes.

Template dịch vụ khách hàng

Tổng đài dịch vụ khách hàng là trụ cột thiết yếu của doanh nghiệp. Có nhiều mẫu cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm mẫu nội dung kết thúc/tạm dừng cuộc gọi, email tiếp theo cuộc gọi, lần liên hệ đầu đến tổng đài, thư mời gọi điện, và hệ thống trả lời tự động. Ngoài ra, còn có các mẫu email thương mại điện tử, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, email giới thiệu khách hàng, email cảm ơn khách hàng, email chào đón, và các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Các mẫu email kinh doanh cũng giúp tạo chiến dịch email nhanh chóng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo