Chỉ số hài lòng của khách hàng là gì?
Mức hài lòng của khách hàng là một công cụ dùng để đo độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mình đã mua.
Ngày nay, khách hàng để lại nhận xét trên các ứng dụng xã hội về việc tương tác giữa khách với sản phẩm đã xảy ra như thế nào. Sự tương tác này có thể tốt hơn mong đợi, vừa với mong đợi hoặc thấp hơn mong đợi. Các tổ chức có thể theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng qua các cuộc gọi điện thoại hoặc khảo sát trực tuyến. Việc này sẽ giúp công ty có những thay đổi phù hợp để khách hàng hài lòng với những gì họ mua và để công ty không mất đi khách hàng của mình.
Tính CSAT giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định lấy khách hàng làm trung tâm. Bằng cách này, các công ty không chỉ có thể giảm tỷ lệ rời bỏ khách hàng mà còn có thể tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho khách hàng.
Expert’s note
Chỉ số hài lòng của khách hàng là một công cụ quan trọng để đo lường sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Việc theo dõi chỉ số này giúp tổ chức cải thiện trải nghiệm khách hàng và thay đổi phù hợp.
Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.
Đào Tạo Tổng Đài Cuộc Gọi | Nhập Vai Dịch Vụ Khách Hàng dành cho Thẻ Tín Dụng
Đào tạo cho tổng đài cuộc gọi là việc cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực. Việc đào tạo giúp nhân viên xử lý câu hỏi và khiếu nại hiệu quả, đồng thời cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Trong dịch vụ thẻ tín dụng, đào tạo cũng quan trọng để tuân thủ quy định pháp lý.