Dùng thử miễn phí

Khiếu Nại

Khiếu nại là gì?

Khiếu Nại là những tin nhắn hoặc thông báo mà khách hàng biểu đạt sự không hài lòng của họ. Điều này xảy ra khi sự mong đợi của khách hàng không được đáp ứng hay họ gặp một số vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Giải pháp dành cho các khách hàng này bao gồm bồi thường, quà tặng hoặc phản hồi đúng cách. Khiếu Nại thường không tốt cho doanh nghiệp, nhưng mặt khác, nó giúp các đại diện khách hàng, các quản lý cải thiện để đem lại dịch vụ tốt hơn.

Khi một khách hàng đăng một lời khiếu nại trên trang Facebook của doanh nghiệp, tất cả sẽ được theo dõi trên LiveAgent và bạn có thể phản hồi các Khiếu Nại trong tức thì.

Khiếu Nại

Những câu hỏi thường gặp

Khiếu Nại là gì?

Khiếu Nại từ khách hàng phát sinh từ sự chênh lệch giữa kỳ vọng của khách hàng và những gì họ thực sự nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có thể xem như đây là một sự thất bại của thương hiệu trong việc giữ lời hứa với khách hàng. Khiếu Nại có thể liên quan mật thiết đến chất lượng của sản phẩm.

Làm thế nào khách hàng có thể gửi Khiếu Nại?

Để thực hiện việc khiếu nại, khách hàng cần liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng. Tuỳ vào kênh hoặc những kênh mà doanh nghiệp chọn để trở thành phương thức cho phép khách hàng thực hiện khiếu nại. Thông thường, bạn sẽ cần phải nhập vào mã số đơn hàng.

Những Khiếu Nại của khách hàng có phải là chuyện tốt?

Ban đầu, những lời khiếu nại từ khách hàng dĩ nhiên không phải là điều tốt, nhưng tuy vậy, chúng vẫn mang trong mình những giá trị nhất định. Nhờ vào Khiếu Nại, chúng ta có thể biết được mình đang hoạt động không hiệu quả ở đâu, khách hàng trông đợi điều gì, những lời hứa nào chưa được thực hiện. Thêm vào đó, khi những lời khiếu nại này được giải quyết một cách triệt để, khách hàng sẽ thấy rằng những gì học nói được cân nhắc ngiêm túc. Ý kiến của họ được trân trọng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo