Khiếu nại là gì?
Khiếu Nại là những tin nhắn hoặc thông báo mà khách hàng biểu đạt sự không hài lòng của họ. Điều này xảy ra khi sự mong đợi của khách hàng không được đáp ứng hay họ gặp một số vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Giải pháp dành cho các khách hàng này bao gồm bồi thường, quà tặng hoặc phản hồi đúng cách. Khiếu Nại thường không tốt cho doanh nghiệp, nhưng mặt khác, nó giúp các đại diện khách hàng, các quản lý cải thiện để đem lại dịch vụ tốt hơn.
Khi một khách hàng đăng một lời khiếu nại trên trang Facebook của doanh nghiệp, tất cả sẽ được theo dõi trên LiveAgent và bạn có thể phản hồi các Khiếu Nại trong tức thì.
Frequently Asked Questions
Khiếu Nại là gì?
Khiếu Nại từ khách hàng phát sinh từ sự chênh lệch giữa kỳ vọng của khách hàng và những gì họ thực sự nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có thể xem như đây là một sự thất bại của thương hiệu trong việc giữ lời hứa với khách hàng. Khiếu Nại có thể liên quan mật thiết đến chất lượng của sản phẩm.
Làm thế nào khách hàng có thể gửi Khiếu Nại?
Để thực hiện việc khiếu nại, khách hàng cần liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng. Tuỳ vào kênh hoặc những kênh mà doanh nghiệp chọn để trở thành phương thức cho phép khách hàng thực hiện khiếu nại. Thông thường, bạn sẽ cần phải nhập vào mã số đơn hàng.
Những Khiếu Nại của khách hàng có phải là chuyện tốt?
Ban đầu, những lời khiếu nại từ khách hàng dĩ nhiên không phải là điều tốt, nhưng tuy vậy, chúng vẫn mang trong mình những giá trị nhất định. Nhờ vào Khiếu Nại, chúng ta có thể biết được mình đang hoạt động không hiệu quả ở đâu, khách hàng trông đợi điều gì, những lời hứa nào chưa được thực hiện. Thêm vào đó, khi những lời khiếu nại này được giải quyết một cách triệt để, khách hàng sẽ thấy rằng những gì học nói được cân nhắc ngiêm túc. Ý kiến của họ được trân trọng.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
Công nghệ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến là dịch vụ cung cấp giúp người dùng giải quyết các vấn đề cụ thể về sản phẩm. Các tính năng quan trọng của nó bao gồm hỗ trợ giải quyết vấn đề, tìm nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp, kỹ năng giao tiếp để cá nhân hóa và tính linh hoạt. Khách hàng và người dùng có quyền truy cập vào các báo cáo và lịch sử liên lạc.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng BlackRock
TEXT này tập trung vào các ứng dụng và giải pháp của công ty LiveAgent. Các tính năng chính bao gồm hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và phần mềm quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, LiveAgent còn có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Công ty cũng giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có một blog cung cấp kiến thức và thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực của họ.
Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng
Làm việc trong dịch vụ khách hàng cần kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Trình bày sơ yếu lý lịch theo trình tự thời gian. Học được cách giải quyết vấn đề và giúp đỡ người khác trong công việc này.