Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn theo dõi tài khoản và các thay đổi do người dùng và nhân viên đại diện khách hàng của bạn thực hiện. Nó là một tập hợp các báo cáo theo thứ tự thời gian. Bằng chứng tài liệu này về các hoạt động sẽ tự động theo dõi các hoạt động như: người dùng đang đăng nhập, người dùng đang xem phiếu yêu cầu hỗ trợ, tag đã thay đổi, phiếu yêu cầu hỗ trợ còn lại của người dùng, xếp hạng phiếu yêu cầu hỗ trợ, tin nhắn thoại phiếu yêu cầu hỗ trợ, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ và các hoạt động khác nữa. Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng bộ lọc để tùy chỉnh nhật ký kiểm tra, bộ lọc này chỉ hiển thị một số hoạt động nhất định hoặc những nhân viên đại diện khách hàng mà bạn chọn.
Tìm hiểu thêm về Nhật ký kiểm tra trong LiveAgent.

Câu hỏi thường gặp
Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra, còn gọi là dấu vết kiểm toán, là một bản ghi các sự kiện và các thay đổi. Thông thường đây là những sự kiện liên quan đến một chuỗi hoạt động hoặc một hoạt động cụ thể. Nó cho phép bạn theo dõi các thay đổi đã được thực hiện bởi các nhân viên hỗ trợ khách hàng đối với một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể.
Ai có thể xuất được nhật ký kiểm tra?
Nhật ký kiểm tra có thể được xuất bởi bất kỳ nhân viên hỗ trợ khách hàng nào. Nó cho phép bạn theo dõi các hoạt động cụ thể hoặc các hoạt động được thực hiện liên quan đến khách hàng.
Làm cách nào để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent?
Để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent, hãy nhấp vào ‘Cấu hình’, sau đó chuyển đến tab ‘Công cụ’ và chọn ‘Nhật ký kiểm tra’.
Lưu ý từ chuyên gia
Nhật ký kiểm tra là công cụ hỗ trợ khách hàng cho phép theo dõi các hoạt động cụ thể liên quan đến khách hàng và có thể được xuất bởi bất kỳ nhân viên hỗ trợ nào.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.