Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn theo dõi tài khoản và các thay đổi do người dùng và nhân viên đại diện khách hàng của bạn thực hiện. Nó là một tập hợp các báo cáo theo thứ tự thời gian. Bằng chứng tài liệu này về các hoạt động sẽ tự động theo dõi các hoạt động như: người dùng đang đăng nhập, người dùng đang xem phiếu yêu cầu hỗ trợ, tag đã thay đổi, phiếu yêu cầu hỗ trợ còn lại của người dùng, xếp hạng phiếu yêu cầu hỗ trợ, tin nhắn thoại phiếu yêu cầu hỗ trợ, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ và các hoạt động khác nữa. Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng bộ lọc để tùy chỉnh nhật ký kiểm tra, bộ lọc này chỉ hiển thị một số hoạt động nhất định hoặc những nhân viên đại diện khách hàng mà bạn chọn.
Tìm hiểu thêm về Nhật ký kiểm tra trong LiveAgent.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is an audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Audit log, also known as the audit trail, is a record of events and changes. Usually these are events related to a sequence of actions or a specific activity. This allows you to track the changes that have been made by agents to a specific ticket.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Who can issue audit logs?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Audit logs can be issued by any agent that serves clients. This allows you to track specific actions or actions taken in relation to a customer.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to check audit logs in LiveAgent dashboard?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “To check the audit logs in the LiveAgent panel, click ‘Configurations’, then go to the ‘Tools’ tab and select ‘Audit log’.” } }] }Câu hỏi thường gặp
Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra, còn gọi là dấu vết kiểm toán, là một bản ghi các sự kiện và các thay đổi. Thông thường đây là những sự kiện liên quan đến một chuỗi hoạt động hoặc một hoạt động cụ thể. Nó cho phép bạn theo dõi các thay đổi đã được thực hiện bởi các nhân viên hỗ trợ khách hàng đối với một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể.
Ai có thể xuất được nhật ký kiểm tra?
Nhật ký kiểm tra có thể được xuất bởi bất kỳ nhân viên hỗ trợ khách hàng nào. Nó cho phép bạn theo dõi các hoạt động cụ thể hoặc các hoạt động được thực hiện liên quan đến khách hàng.
Làm cách nào để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent?
Để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent, hãy nhấp vào ‘Cấu hình’, sau đó chuyển đến tab ‘Công cụ’ và chọn ‘Nhật ký kiểm tra’.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của TikTok
TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn phổ biến trong giới trẻ. Người dùng có thể liên hệ hỗ trợ qua trang web TikTok hoặc các kênh mạng xã hội khác.