Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn theo dõi tài khoản và các thay đổi do người dùng và nhân viên đại diện khách hàng của bạn thực hiện. Nó là một tập hợp các báo cáo theo thứ tự thời gian. Bằng chứng tài liệu này về các hoạt động sẽ tự động theo dõi các hoạt động như: người dùng đang đăng nhập, người dùng đang xem phiếu yêu cầu hỗ trợ, tag đã thay đổi, phiếu yêu cầu hỗ trợ còn lại của người dùng, xếp hạng phiếu yêu cầu hỗ trợ, tin nhắn thoại phiếu yêu cầu hỗ trợ, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ và các hoạt động khác nữa. Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng bộ lọc để tùy chỉnh nhật ký kiểm tra, bộ lọc này chỉ hiển thị một số hoạt động nhất định hoặc những nhân viên đại diện khách hàng mà bạn chọn.
Tìm hiểu thêm về Nhật ký kiểm tra trong LiveAgent.

Câu hỏi thường gặp
Nhật ký kiểm tra là gì?
Nhật ký kiểm tra, còn gọi là dấu vết kiểm toán, là một bản ghi các sự kiện và các thay đổi. Thông thường đây là những sự kiện liên quan đến một chuỗi hoạt động hoặc một hoạt động cụ thể. Nó cho phép bạn theo dõi các thay đổi đã được thực hiện bởi các nhân viên hỗ trợ khách hàng đối với một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể.
Ai có thể xuất được nhật ký kiểm tra?
Nhật ký kiểm tra có thể được xuất bởi bất kỳ nhân viên hỗ trợ khách hàng nào. Nó cho phép bạn theo dõi các hoạt động cụ thể hoặc các hoạt động được thực hiện liên quan đến khách hàng.
Làm cách nào để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent?
Để kiểm tra nhật ký kiểm tra trong bảng điều khiển LiveAgent, hãy nhấp vào ‘Cấu hình’, sau đó chuyển đến tab ‘Công cụ’ và chọn ‘Nhật ký kiểm tra’.
Expert note
Nhật ký kiểm tra là công cụ hỗ trợ khách hàng cho phép theo dõi các hoạt động cụ thể liên quan đến khách hàng và có thể được xuất bởi bất kỳ nhân viên hỗ trợ nào.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Audit Checklist dành cho Tổng Đài Cuộc Gọi
Cần chuẩn bị kịch bản cho tổng đài cuộc gọi để đảm bảo tính chính xác của thông tin đến khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Chiến lược tuyển dụng phải mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu của tổ chức. Chương trình đào tạo và huấn luyện tổng đài viên là cần thiết để tận dụng toàn bộ nguồn lực của tổng đài cuộc gọi. Cần phải đánh giá và khen thưởng những tổng đài viên xuất sắc để tăng sự gắn kết của nhân viên.
Audit Checklist dành cho Tổng Đài Cuộc Gọi
Bạn muốn tìm hiểu cách thức audit (kiểm định) tổng đài cuộc gọi? Dưới đây là bộ tiêu chí kiểm định (audit checklist) tổng đài cuộc gọi cơ bản mà bạn có thể sử dụng trong quá trình audit của riêng mình.
Checklist kiểm tra các yêu cầu của tổng đài cuộc gọi
GPTSummarizer đề xuất duy trì thái độ tích cực và sử dụng ngôn ngữ lịch sự trong tương tác với khách hàng, ngay cả trong các tình huống khó khăn. Thiết kế đòi hỏi chọn font chữ, sắp xếp bố cục, khoảng trống và màu sắc một cách thận trọng để tạo nên một thiết kế chuyên nghiệp và hấp dẫn. Việc thiết lập và chuyển đổi tổng đài cuộc gọi cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. LiveAgent là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp.