Quy tắc thông minh là gì?
Trong liveagent, chúng tôi gọi quy tắc thông minh là quy tắc. Các quy tắc này giúp bạn tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và mang lại hiệu quả tốt hơn. Các quy tắc được kích hoạt khi thỏa mãn một số điều kiện nhất định.Mỗi quy tắc đều bao gồm điều kiện và hành động.
Tìm hiểu thêm về Quy tắc trong LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Quy tắc thông minh là gì?
Chính sách thông minh, hay còn được gọi là quy tắc, giúp bạn tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và tăng năng suất của nhân viên. Các quy tắc này bao gồm các điều kiện và hành động cụ thể. Bạn có thể kích hoạt quy tắc bằng một hành động cụ thể.
Làm thế nào để sử dụng quy tắc thông minh?
Quy tắc thông minh có thể được sử dụng trong trường hợp ví dụ như nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ qua email, trạng thái phiếu yêu cầu hỗ trợ thay đổi, phiếu yêu cầu được xác định là thư rác, phiếu yêu cầu được chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác, nhân viên đánh giá xem thẻ phiếu yêu cầu đã thay đổi hay chưa.
LiveAgent có cung cấp quy tắc thông minh không?
LiveAgent có cung cấp quy tắc thông minh. Bạn có thể tìm thấy tất cả các quy tắc và khả năng tạo quy tắc trong tab Rules (Quy tắc).
Lưu ý từ chuyên gia
Việc sử dụng quy tắc thông minh trong việc hỗ trợ khách hàng giúp tăng tính hiệu quả và giảm thời gian giải quyết yêu cầu.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.