Quy tắc thông minh

Quy tắc thông minh là gì?

Trong liveagent, chúng tôi gọi quy tắc thông minh là quy tắc. Các quy tắc này giúp bạn tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và mang lại hiệu quả tốt hơn. Các quy tắc được kích hoạt khi thỏa mãn một số điều kiện nhất định.Mỗi quy tắc đều bao gồm điều kiện và hành động.

Tìm hiểu thêm về Quy tắc trong LiveAgent.

Frequently asked questions

Quy tắc thông minh là gì?

Chính sách thông minh, hay còn được gọi là quy tắc, giúp bạn tự động hóa quy trình làm việc, giảm khối lượng công việc và tăng năng suất của nhân viên. Các quy tắc này bao gồm các điều kiện và hành động cụ thể. Bạn có thể kích hoạt quy tắc bằng một hành động cụ thể.

 

Làm thế nào để sử dụng quy tắc thông minh?

Quy tắc thông minh có thể được sử dụng trong trường hợp ví dụ như nhận phiếu yêu cầu hỗ trợ qua email, trạng thái phiếu yêu cầu hỗ trợ thay đổi, phiếu yêu cầu được xác định là thư rác, phiếu yêu cầu được chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác, nhân viên đánh giá xem thẻ phiếu yêu cầu đã thay đổi hay chưa.

 

LiveAgent có cung cấp quy tắc thông minh không?

LiveAgent có cung cấp quy tắc thông minh. Bạn có thể tìm thấy tất cả các quy tắc và khả năng tạo quy tắc trong tab Rules (Quy tắc).

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Việc sử dụng quy tắc thông minh trong việc hỗ trợ khách hàng giúp tăng tính hiệu quả và giảm thời gian giải quyết yêu cầu.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
LiveAgent cung cấp hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và có hơn 175 tính năng. Tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt hơn nhiều so với các giải pháp khác như Zendesk, Freshdesk,... Người dùng đánh giá LiveAgent có đầy đủ tính năng và mức giá phù hợp. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của LiveAgent rất tốt và nhanh chóng giải đáp các câu hỏi của khách hàng. Cho dù bạn sử dụng nền tảng di động, LiveAgent vẫn cung cấp dịch vụ ổn định và chất lượng.

ComTalk là công ty viễn thông cũng cung cấp dịch vụ VoIP. Hãy đọc thêm về tích hợp ComTalk trong LiveAgent và các lợi ích.

ComTalk

Phieu Du Tru là việc giải quyết các yêu cầu chưa được xử lý trong thời gian đặc biệt để đảm bảo hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, có rủi ro liên quan đến việc giải quyết quá chậm các yêu cầu mới đến. Để tránh tình trạng này, bạn có thể đặt các phiếu ưu tiên và duy trì nhịp độ làm việc thích hợp.

Bạn cần nghỉ ngơi? Chỉ cần nhấn vào nút tạm dừng để ngừng nhận phiếu, cuộc trò chuyện và cuộc gọi mới trong khi vắng mặt khỏi dịch vụ trợ giúp của mình.

Tạm dừng

Tăng giá trị của doanh nghiệp bằng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng là cách tốt nhất để thu hút khách hàng và đối tác. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng cần có kiến thức sâu rộng về sản phẩm và lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là một phòng tập trung được sử dụng để nhận hoặc thực hiện cuộc gọi. Giá trị trong doanh nghiệp liên quan đến cả tài chính và cảm xúc, việc xây dựng giá trị quan trọng cho thương hiệu là bước quan trọng để thu hút khách hàng và đối tác.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho CallHub? Bạn không cần tìm thêm nữa vì LiveAgent cung cấp hỗ trợ đa kênh với nhiều tính năng và mức giá tốt.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho CallHub?

LiveAgent là một giải pháp tuyệt vời thay thế ZenDesk với mức giá phải chăng. Phần mềm này có thể gửi email, đính kèm tệp tin và hỗ trợ các bảng tính trong email. Ngoài ra, LiveAgent cũng có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tốt và tích hợp nhiều công cụ tự động hóa. Các người dùng đã đánh giá cao tính năng và hiệu suất của dịch vụ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo