Sandbox

Sandbox là gì?

Sandbox là tài khoản chỉ sử dụng nội bộ của LiveAgent, thường được cài đặt dưới dạng bản dùng thử 14 ngày. Một số khách hàng có thể yêu cầu gia hạn Sandbox nếu muốn tiến hành thêm các thử nghiệm. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, thời hạn dùng thử 14 ngày là đủ.

Frequently asked questions

Sandbox được định nghĩa là gì?

Sandbox là tài khoản chỉ sử dụng nội bộ cho phép bạn tiến hành các thử nghiệm vận hành và kiểm tra chức năng mới trước khi triển khai rộng khắp. Giải pháp này giúp bạn xác định các vấn đề tiềm ẩn cũng như thao diễn hành động cho những người khác trong nhóm.

 

LiveAgent có cung cấp sandbox không?

LiveAgent có cung cấp giải pháp sandbox. Sandbox thường được cài đặt dưới dạng bản dùng thử 14 ngày. Nó cho phép bạn kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động chính xác theo cách bạn muốn hay không.

 

Bạn có thể gia hạn sandbox trong LiveAgent không?

Nếu thời hạn dùng thử 14 ngày chưa đủ để bạn thử nghiệm hết thì bạn có thể yêu cầu gia hạn và tiếp tục các thử nghiệm cần thiết. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, thời hạn dùng thử 14 ngày là đủ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Sandbox là một môi trường thử nghiệm được sử dụng để phát triển và kiểm thử các ứng dụng và chức năng mới mà không ảnh hưởng đến sản phẩm chính. Điều này giúp giảm thiểu các rủi ro và hạn chế thiệt hại có thể gặp phải trong quá trình thử nghiệm.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Liveagent là giải pháp đa kênh tối ưu cho công ty của bạn. Hãy tận dụng ngay 175+ tính năng, 40+ tích hợp và nhiều công cụ tuyệt vời khác.

Bạn cần giải pháp thay thế Customerly?

Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent để cải thiện mức độ hài lòng và tăng hiệu suất làm việc nhân viên hỗ trợ. LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản.

Trợ giúp theo ngữ cảnh là một cơ sở kiến thức về các câu hỏi thường gặp. Nếu có “cuốn từ điển” này, trong một số trường hợp, bạn không cần phải liên hệ với dịch vụ hỗ trợ.

Trợ giúp theo ngữ cảnh

LiveAgent cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh cho khách hàng thông qua các tiện ích tìm kiếm được nhúng trực tiếp vào trang web. Hệ thống đề xuất các bài viết từ cơ sở kiến thức dựa trên từ khóa đã nhập, giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Làm việc đa nhiệm với Thao tác hàng loạt. Chỉ với hai lần nhấp, bạn có thể giải quyết, chuyển hoặc xóa vé trong LiveAgent.

Thao tác hàng loạt

Nutricia đã tăng và hiện tại có nhiều tính năng và giải pháp hỗ trợ khách hàng. LiveAgent là phần mềm CSKH được đề xuất với nhiều ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Start a FREE trial để khám phá các tính năng và ứng dụng của nó. Công ty còn có cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lưu giữ tất cả thông tin khách hàng ở một nơi? Hãy lưu trữ tất cả thông tin và dữ liệu của bạn về khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng trong LiveAgent.

Cơ sở dữ liệu khách hàng

Cơ sở khách hàng quan trọng cho doanh nghiệp vì nó hiển thị thông tin về khách hàng và giúp xác định nhóm mục tiêu. Tuy nhiên, cách tổ chức cơ sở khách hàng phụ thuộc vào từng công ty. Bên cạnh thông tin cơ bản như họ tên, e-mail, số điện thoại và địa chỉ, bạn cũng có thể thu thập những thông tin chi tiết hữu ích.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo