Sandbox là gì?
Sandbox là tài khoản chỉ sử dụng nội bộ của LiveAgent, thường được cài đặt dưới dạng bản dùng thử 14 ngày. Một số khách hàng có thể yêu cầu gia hạn Sandbox nếu muốn tiến hành thêm các thử nghiệm. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, thời hạn dùng thử 14 ngày là đủ.
Frequently Asked Questions
Sandbox được định nghĩa là gì?
Sandbox là tài khoản chỉ sử dụng nội bộ cho phép bạn tiến hành các thử nghiệm vận hành và kiểm tra chức năng mới trước khi triển khai rộng khắp. Giải pháp này giúp bạn xác định các vấn đề tiềm ẩn cũng như thao diễn hành động cho những người khác trong nhóm.
LiveAgent có cung cấp sandbox không?
LiveAgent có cung cấp giải pháp sandbox. Sandbox thường được cài đặt dưới dạng bản dùng thử 14 ngày. Nó cho phép bạn kiểm tra xem mọi thứ có hoạt động chính xác theo cách bạn muốn hay không.
Bạn có thể gia hạn sandbox trong LiveAgent không?
Nếu thời hạn dùng thử 14 ngày chưa đủ để bạn thử nghiệm hết thì bạn có thể yêu cầu gia hạn và tiếp tục các thử nghiệm cần thiết. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, thời hạn dùng thử 14 ngày là đủ.
Lưu ý từ chuyên gia
Sandbox là một môi trường thử nghiệm được sử dụng để phát triển và kiểm thử các ứng dụng và chức năng mới mà không ảnh hưởng đến sản phẩm chính. Điều này giúp giảm thiểu các rủi ro và hạn chế thiệt hại có thể gặp phải trong quá trình thử nghiệm.

Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.
Làm thế nào để Thiết Lập SLA trong LiveAgent
Các cấp độ SLA giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn, tăng sự hài lòng của khách hàng. SLA tối ưu hóa tài nguyên và đảm bảo thời gian phản hồi và giải quyết hiệu quả.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
Câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent giúp cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và giúp nhân viên tiết kiệm thời gian.