Trung thành là gì?
Trung thành xác định một cảm giác trừu tượng, là thước đo về mức trung thành hoặc thành tín của khách hàng đối với công ty hoặc sản phẩm do bạn cung cấp. Càng nhiều khách hàng trung thành với thương hiệu hơn, thì càng có nhiều doanh thu cao hơn được tạo ra cho bạn.
Đây là điều chính yếu vì tiếp thị dựa nhiều hơn vào ngôn từ truyền miệng thay vì các bảng quảng cáo. Nó rẻ hơn và hiệu quả hơn.
Để đảm bảo là khách hàng luôn trung thành với công ty. Bạn sẽ phải ưu tiên cho khách hàng. Bất cứ lúc nào bạn thay đổi một điều trong công ty, hãy nghĩ xem liệu khách hàng có chấp thuận nó hay không.
Frequently Asked Questions
Trung thành là gì?
Trung thành trong kinh doanh là một sự sẵn lòng trở lại công ty nhiều lần. Khách hàng thích công ty, có một trải nghiệm tốt với thương hiệu và khi anh ta cần một sản phẩm từ một lĩnh vực nhất định, anh ta chọn công ty đặc biệt đó. Có nhiều lý do tại sao khách hàng quyết định chọn một thương hiệu đặc biệt và trung thành với nó.
Trung thành quan trọng đến mức nào?
Khách hàng trung thành rất quan trọng vì khách hàng hài lòng và sẵn sàng mua lại sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, đó là nguồn chính tạo ra lợi nhuận. Khách hàng trung thành dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn vào thương hiệu yêu thích của họ. Lòng trung thành cũng thúc đẩy một niềm tin mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Hơn nữa, việc duy trì một khách hàng hiện có thì rẻ hơn việc thu hút một người mới, do vậy nó là lợi nhuận cho công ty.
Làm thế nào để cải thiện lòng trung thành của khách hàng?
Để tăng lòng trung thành của khách hàng, hãy cung cấp cho họ sản phẩm mà họ trông đợi. Điều quan trọng là nó tuân theo đơn hàng và đáng giá với số tiền. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng một hệ thống điểm đơn giản hoặc tạo ra một chương trình trung thành dài hạn sẽ khuyến khích thanh toán nhiều hơn. Cũng là một ý kiến hay khi xây dựng một cộng đồng hữu ích cho khách hàng, ví dụ như bằng cách tạo ra một nhóm Facebook. Dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng cực kỳ quan trọng để thiết lập lòng trung thành và các mối quan hệ.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Chính sách quyền riêng tư bảo mật
Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.
Phản hồi với khách hàng giận dữ
The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.