Tích hợp là gì?
Tích hợp trang web của bạn với các ứng dụng khác để mở rộng hoạt động doanh nghiệp. Chọn trong nhiều ứng dụng, công cụ và các trình cắm thêm. Tiếp thị qua Email, quản lý thanh toán, CSM, CRM, quản lý dự án, các công cụ cộng tác, chuyển đổi dữ liệu. Mọi thức bạn cần để làm hài lòng khách hàng của bạn.
Xem thêm tại LiveAgent, các các tích hợp, trình cắm thêm và ứng dụng.
Frequently asked questions
Tích hợp là gì?
Tích hợp là khả năng kết nối các loại trang web, ứng dụng, công cụ và trình hướng dẫn lại với nhau. Nhờ vào tích hợp, bạn có thể quản lý, chẳng hạn như, hoá đơn, email, tiếp thị trên mạng xã hội, CRM, các công cụ hợp tác và chuyển dữ liệu chỉ tại nơi. Điều này giúp các hoạt động hiệu quả hơn và cải thiện hiệu suất của các giải pháp số.
Tích hợp hữu ích như thế nào?
Tích hợp cực kỳ hữu ích, đặc biệt là trong những công việc yêu cầu việc sử dụng nhiều công cụ và các trình cắm thêm. Nhờ vào tích hợp, bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các công cụ quản trị và giao tiếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng nhập ra vào. Thêm vào đó, việc sử dụng một giao diện giúp các hoạt động được sắp xếp tốt hơn.
Trong LiveAgent có những công cụ tích hơp nào?
Các tính hợp được cung cấp bới LiveAgent cho phép bạn kết nối với nhiều công cụ khác nhau, ví dụ như: nhà cung cấp VoIP, các công cụ quản trị doanh nghiệp, công cụ thực hiện đơn hàng, CRM, hộp email, công cụ thanh toán, và công cụ lên kế hoạch. Điều này cho phép tự động hoá các tác vụ đồng thời hỗ trợ hiệu suất làm việc của đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Expert note
Tích hợp giúp tự động hoá các tác vụ và kết nối nhiều công cụ khác nhau, tăng cường hiệu quả làm việc và trải nghiệm khách hàng.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Bài viết nhấn mạnh việc gọi điện là cách quan trọng để tăng cường quan hệ và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp mẫu email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Tác giả cũng chỉ ra rằng việc sử dụng email để gửi thư mời gọi điện là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị và cung cấp một vài ví dụ về tiêu đề email phù hợp.
Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Việc thu thập và phân tích phản hồi khách hàng rất quan trọng. Trả lời nhanh chóng và tôn trọng các phản hồi tích cực và tiêu cực là chìa khóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các mẫu email mời và mẫu email phản hồi giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.
72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.