Trang tổng quan là gì?
Trang tổng quan bao gồm một màn hình ở một nơi, hiển thị thông tin cho người dùng để người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin. Trang tổng quan giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn cập nhật được những thông tin quan trọng nhất của công ty.
Trang tổng quan cung cấp dữ liệu theo thời gian thực và giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi hiệu quả công việc của họ. Ví dụ: khi một nhân viên dịch vụ khách hàng đăng nhập vào tài khoản của họ, trên trang web của công ty, người đó có thể thấy số lượng các phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở và đã được giao cho người đó và các nhân viên hỗ trợ khách hàng đang làm việc trong phòng ban của người đó. Nếu còn nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở, điều đó có nghĩa là nhân viên hỗ trợ khách hàng và đội ngũ của người đó đang hoạt động không tốt trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Frequently Asked Questions
Trang tổng quan là gì?
Trang tổng quan là một công cụ cho phép bạn quản lý thông tin và thực hiện các hoạt động kinh doanh thông minh. Nó hiển thị và lưu trữ ở một nơi những dữ liệu quan trọng từ nhiều nguồn khác nhau. Thông thường, nó sẽ sử dụng tính năng hình ảnh hóa dữ liệu để bạn có thể dễ dàng hiểu các dữ liệu được hiển thị và sự phụ thuộc của chúng. Nó cho phép bạn theo dõi các xu hướng và loại trừ các lỗi.
Làm cách nào để truy cập trang tổng quan trong LiveAgent?
Để truy cập được trang tổng quan, bạn phải là người dùng LiveAgent. Sau khi đăng nhập vào hệ thống trên tài khoản của mình, người dùng được hiển thị một trang tổng quan để bạn có thể theo dõi số lượng các phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở của một khách hàng cụ thể, thông tin về số lượng người làm việc trong một phòng ban nhất định. Trang tổng quan giúp nhân viên theo dõi hiệu quả công việc của họ.
LiveAgent cung cấp những loại trang tổng quan nào?
Có ba loại trang tổng quan chính, thứ nhất là trang tổng quan cho bạn biết điều gì đang xảy ra tại thời điểm đó. Thứ hai là trang tổng quan chiến lược theo dõi KPI. Loại trang tổng quan cuối cùng là buồng lái phân tích, được sử dụng để xử lý dữ liệu nhằm xác định các điểm mạnh. Trong LiveAgent, bạn có quyền truy cập vào trang tổng quan.
Lưu ý từ chuyên gia
Trang tổng quan (Dashboard) là công cụ mạnh mẽ giúp quản lý thông tin và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh. Nó hiển thị dữ liệu từ nhiều nguồn và cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động của công ty.

Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.