Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Trang tổng quan (Dashboard)

Trang tổng quan là gì?

Trang tổng quan bao gồm một màn hình ở một nơi, hiển thị thông tin cho người dùng để người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin. Trang tổng quan giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn cập nhật được những thông tin quan trọng nhất của công ty.

Trang tổng quan cung cấp dữ liệu theo thời gian thực và giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi hiệu quả công việc của họ. Ví dụ: khi một nhân viên dịch vụ khách hàng đăng nhập vào tài khoản của họ, trên trang web của công ty, người đó có thể thấy số lượng các phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở và đã được giao cho người đó và các nhân viên hỗ trợ khách hàng đang làm việc trong phòng ban của người đó. Nếu còn nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở, điều đó có nghĩa là nhân viên hỗ trợ khách hàng và đội ngũ của người đó đang hoạt động không tốt trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trang tổng quan (Dashboard)

Những câu hỏi thường gặp

Trang tổng quan là gì?

Trang tổng quan là một công cụ cho phép bạn quản lý thông tin và thực hiện các hoạt động kinh doanh thông minh. Nó hiển thị và lưu trữ ở một nơi những dữ liệu quan trọng từ nhiều nguồn khác nhau. Thông thường, nó sẽ sử dụng tính năng hình ảnh hóa dữ liệu để bạn có thể dễ dàng hiểu các dữ liệu được hiển thị và sự phụ thuộc của chúng. Nó cho phép bạn theo dõi các xu hướng và loại trừ các lỗi.

Làm cách nào để truy cập trang tổng quan trong LiveAgent?

Để truy cập được trang tổng quan, bạn phải là người dùng LiveAgent. Sau khi đăng nhập vào hệ thống trên tài khoản của mình, người dùng được hiển thị một trang tổng quan để bạn có thể theo dõi số lượng các phiếu yêu cầu hỗ trợ đang mở của một khách hàng cụ thể, thông tin về số lượng người làm việc trong một phòng ban nhất định. Trang tổng quan giúp nhân viên theo dõi hiệu quả công việc của họ.

LiveAgent cung cấp những loại trang tổng quan nào?

Có ba loại trang tổng quan chính, thứ nhất là trang tổng quan cho bạn biết điều gì đang xảy ra tại thời điểm đó. Thứ hai là trang tổng quan chiến lược theo dõi KPI. Loại trang tổng quan cuối cùng là buồng lái phân tích, được sử dụng để xử lý dữ liệu nhằm xác định các điểm mạnh. Trong LiveAgent, bạn có quyền truy cập vào trang tổng quan.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo