Giải pháp tổng đài cuộc gọi

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Phần mềm tổng đài cuộc gọi liên quan đến mọi thứ mà một tổng đài sử dụng trong hoạt động hàng ngày của nó. Các giải pháp này nhẹ và dễ dàng tích hợp với hệ thống hiện có. Điều tuyệt vời nhất ở chúng là khả năng mở rộng, nghĩa là các phần mềm tổng đài cho doanh nghiệp nhỏ có thể hoạt động tốt cho các doanh nghiệp lớn và ngược lại.

Tổng đài cuộc gọi sử dụng phần mềm nào?

Một số cách sử dụng phổ biến nhất của phần mềm tổng đài cuộc gọi bao gồm phân phối cuộc gọi tự động và quay số tự động “predictive dialing”. Tuy nhiên, phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của tổng đài viên bằng cách sử dụng trình quay số “progressive dialer“, tạo nội dung kịch bản (scripting) và quản lý sự cố cho cuộc gọi ứng dụng công nghệ đám mây.

Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent

Sự khác biệt giữa contact center và call center là gì?

Cụm từ contact center và call center thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng chúng là hai khái niệm khác nhau rõ rệt. Contact center (tổng đài CSKH) được xây dựng để giải quyết bất kỳ thắc mắc và vấn đề nào của khách hàng, trong khi call center (tổng đài cuộc gọi) được sử dụng để liên hệ với khách hàng nhằm bán hàng, khuyến mại hoặc giới thiệu sản phẩm.

Tổng đài CSKH ảo là một giải pháp tuyệt vời cho các hoạt động B2C. Các phần mềm tổng đài cuộc gọi đám mây này thật tuyệt vời và giảm thiểu số lượng tài nguyên cần thiết để thực hiện một hoạt động như vậy. Chúng cũng giúp cải thiện toàn bộ hiệu suất của tổng đài CSKH.

Hầu hết các tổng đài CSKH outbound sử dụng phương pháp tiếp cận đa kênh, cho phép họ trợ giúp khách hàng của mình trên nhiều phương tiện khác nhau – từ cuộc gọi đến và tin nhắn SMS cho đến email và tin nhắn trên mạng xã hội. Các tổng đài CSKH inbound thường sử dụng phần mềm không đòi hỏi phức tạp nhưng vẫn có thể cải thiện hoạt động giao tiếp.

Quản lý ticket đa kênh của LiveAgent

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng giải pháp tổng đài CSKH tích hợp đám mây thay vì phần mềm cài đặt trên máy, vì việc tích hợp với hệ thống hiện hữu sẽ dễ dàng và thường sử dụng ít nguồn lực hơn nhiều.

Doanh nghiệp có thể hưởng lợi như thế nào từ các phần mềm tổng đài cuộc gọi?

Giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt giúp cho nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn với giao diện đồng nhất cũng như cung cấp cho doanh nghiệp của bạn:

Hơn nữa, phần mềm với đầy đủ tính năng như LiveAgent cho phép bạn phân tích mọi bộ phận của doanh nghiệp, tối ưu hóa nó từ đầu và sử dụng nhiều kênh kỹ thuật số để giao tiếp – tất cả đều nằm trong cùng một phần mềm.

Vì sao QA lại quan trọng đối với các giải pháp tổng đài?

Giờ đây, chỉ vì tổng đài cuộc gọi hoặc tổng đài CSKH của bạn được trang bị một giải pháp như LiveAgent không nhất thiết có nghĩa là chất lượng sẽ được cải thiện tức thì. QA là để giải quyết mọi vấn đề nhỏ cũng như đặt ra một số tiêu chuẩn chất lượng vì bạn muốn cung cấp một dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy.

Mặc dù khách hàng không phải lúc nào cũng đúng, nhưng họ phải có trải nghiệm khách hàng hoàn hảo và với QA phù hợp, bạn có thể đảm bảo duy trì điều đó mọi lúc.

Giải pháp tổng đài cuộc gọi giúp hỗ trợ lực lượng lao động từ xa như thế nào?

Giải pháp tổng đài cuộc gọi mang lại một số lợi ích, đặc biệt nếu bạn có lực lượng lao động làm việc từ xa. Ví dụ, nhiều nhóm đang làm việc tại nhà trong thời kỳ đại dịch và ngày càng có nhiều doanh nghiệp outsource bộ nhận tổng đài cuộc gọi của họ ở nước ngoài.

Điều đó có nghĩa là bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ cần phần mềm tổng đài cuộc gọi mạnh mẽ như LiveAgent để xử lý hoạt động giao tiếp với khách hàng. Phần mềm như vậy lý tưởng cho lực lượng lao động làm việc từ xa vì nó có thiết lập từ xa liền mạch, triển khai dễ dàng và định tuyến cuộc gọi dựa trên kỹ năng của nhân viên.

Tính năng định tuyến cuộc gọi trong phần mềm tổng đài cuộc gọi của LiveAgent

Những thiết bị cần thiết cho một tổng đài cuộc gọi?

Mặc dù công nghệ đằng sau các tổng đài cuộc gọi đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua, nhưng riêng phần thiết bị tiêu chuẩn thì không. Tổng đài cuộc gọi cần có máy tính, phần mềm chuyên dụng và các thiết bị hỗ trợ cuộc gọi như tai nghe và điện thoại phần cứng.

Tuy nhiên, chỉ thiết lập và vận hành một tổng đài cuộc gọi thôi là chưa đủ. Những công cụ như phần mềm xây dựng kịch bản, giải pháp phần mềm thông minh và giải pháp giao tiếp đa kênh giúp tổng đài cuộc gọi hoạt động nhanh hơn với tiêu chuẩn chất lượng cao hơn.

Set up your call center within minutes!

Get your call center productivity to the highest level and improve the quality of customer interactions with LiveAgent.

Frequently asked questions

Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?

Giải pháp tổng đài cuộc gọi là một công cụ trợ giúp các cuộc gọi đến và đi của bất kỳ tổng đài cuộc gọi hay tổng đài CSKH nào. Nhiều giải pháp tổng đài cuộc gọi thường cung cấp sự hỗ trợ của các kênh giao tiếp quan trọng khác, bổ sung các tính năng hữu ích và biến chúng thành giải pháp tổng đài CSKH hoàn chỉnh ứng dụng công nghệ đám mây.

Tổng đài cuộc gọi sử dụng phần mềm nào?

Người ta sử dụng phần mềm IVR để trả lời tự động và định tuyến các cuộc gọi đến dựa theo kỹ năng của nhân viên, VoIP tiếp nhận cuộc gọi qua internet bằng máy tính, phần mềm giám sát chất lượng cuộc gọi và CRM để dễ dàng truy cập dữ liệu khách hàng.

Đâu là sự khác biệt giữa tổng đài CSKH (contact center) và tổng đài cuộc gọi (call center)?

Tổng đài cuộc gọi là nơi nhân viên thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để mời chào sản phẩm, khuyến mại hoặc giới thiệu - tổng đài CSKH (contact center) tập trung vào các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Các bộ phận bán hàng có thể sử dụng các phần mềm tổng đài cuộc gọi tích hợp đám mây cho các cuộc gọi đi, trong khi các tổng đài cuộc gọi đến hoặc bộ phận CSKH tiếp nhận có thể tận dụng các giải pháp tổng đài cuộc gọi đến.

Doanh nghiệp được hưởng lợi từ các giải pháp tổng đài cuộc gọi như thế nào?

Bằng cách tận dụng các phần mềm như LiveAgent, các doanh nghiệp có thể cải thiện tỷ lệ phản hồi, tối đa hóa mức độ hài lòng của khách hàng cũng như theo dõi hoạt động của các tổng đài viên vào bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra, nó còn hợp lý hóa các phương pháp làm việc nội bộ và cải thiện cách thức tổng đài viên tương tác với khách hàng.

Vì sao QA lại quan trọng với các phần mềm tổng đài?

Tính nhất quán và độ tin cậy là yếu tố quan trọng trogn việc quản lý kỳ vọng và phản hồi các truy vấn của khách hàng. Thông qua QA (quality assurance), bạn có thể truyền tải cả hai yếu tố này cho nhân viên của mình, cải thiện đáng kể hoạt động giao tiếp B2C.

Phần mềm tổng đài cuộc gọi hỗ trợ như thế nào đối với lực lượng lao động từ xa?

Thông qua việc triển khai nhanh chóng, giao tiếp đa kênh dễ dàng và định tuyến cuộc gọi dựa trên kỹ năng của nhân viên, phần mềm tổng đài cuộc gọi giúp tập trung lực lượng lao động từ xa và vận hành mọi thứ trơn tru hơn. Điều này sẽ cải thiện năng suất của nhân viên hỗ trợ, giúp họ cung cấp trải nghiệm mang tính cá nhân hóa tốt hơn cho khách hàng.

Những thiết bị cần thiết cho một tổng đài cuộc gọi?

Xương sống cho bất kỳ tổng đài cuộc gọi nào là thiết bị máy tính và một số phần mềm cơ bản, nhưng bất kỳ tổng đài cuộc gọi tốt nào cũng sẽ có giải pháp front-desk, chẳng hạn như LiveAgent để trợ giúp hầu hết các khía cạnh kinh doanh của họ. Nhiều tổng đài cuộc gọi đến và đi sử dụng thiết bị phụ để mang đến dịch vụ khách hàng xuất sắc và trải nghiệm khách hàng nhất quán. Thiết bị này bao gồm trình quay số tự động, tai nghe, các thiết bị gọi điện tiên tiến hoặc thậm chí là các app năng suất để cải thiện hiệu suất của tổng đài viên.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo