Vòng đời phiếu

Vòng đời phiếu là gì?

Một phiếu có thể trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt vòng đời của nó. Thông thường khi một phiếu lần đầu đến, trạng thái của nó là Mới. Khi một nhân viên trả lời phiếu này, trạng thái của nó được đổi thành đã trả lời. Nếu một khách hàng trả lời lại với cùng một phiếu, trạng thái của nó được đổi thành Mở. Sau đó, một nhân viên có thể trả lời phiếu này lần nữa (và quá trình tương tự tiếp tục) hay đơn giản giải quyết phiếu này và trạng thái sẽ được đổi thành Đã giải quyết.

Trái lại, trong suốt vòng đời phiếu, phiếu có thể bị Trì hoãn cho đến sau đó, bị Đánh giấu như Thư rác, Xóa hay Quá hạn.

Tất cả hành động liên quan đến phiếu được đánh giấu với nhãn thời gian trong dòng phiếu.

Frequently asked questions

Làm thế nào bạn xác định một vòng đời phiếu?

Vòng đời phiếu là tất cả những giai đoạn qua đó, mọi phiếu diễn tiến khi đến với dịch vụ khách hàng. Khi phiếu xuất hiện lần đầu tiên, nó nhận được trạng thái “Mới”, và những giai đoạn vòng đời tiếp theo là “Mở”, “Đã trả lời”, “Đã giải quyết” và “Bị trì hoãn”. 

 

Tại sao bạn nên phân tích vòng đời của các phiếu?

Phân tích vòng đời phiếu làm cho nó có khả năng xác định các loại phiếu nào xuất hiện thường xuyên nhất, cho dù chúng khó giải quyết hay có khả năng cho một câu trả lời nhanh.

 

Bạn có thể kiểm tra vòng đời phiếu trong LiveAgent?

Trong LiveAgent bạn có thể kiểm tra vòng đời của các phiếu. Tất cả hành động liên quan tới một phiếu cụ thể là được đánh giấu với nhãn thời gian bên cạnh từng nhãn.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Vòng đời phiếu là quá trình phiếu thông qua nhiều giai đoạn khác nhau từ Mới, Đã trả lời, Mở, Đã giải quyết đến Trì hoãn, giúp quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân cho thao tác này.

Gán Lại

Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng. Nó cũng giải thích về cải thiện dịch vụ khách hàng và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. Diễn đàn cộng đồng được đề cập với tính năng phản hồi đến khách hàng độc lập và việc sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Câu trả lời mẫu

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.

Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Để tìm phần mềm tổng đài phù hợp, việc quyết định các tính năng cụ thể là rất quan trọng. Bạn cần xác định loại hình và quy mô doanh nghiệp của mình, các tính năng khả dụng và cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Công cụ lập bản đồ tư duy như MindNode hoặc Freemind có thể giúp bạn quyết định các tính năng cần thiết.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng

Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như đặt kỳ vọng, kiểm tra email và tất cả thư từ, giám sát cuộc gọi, đánh giá các nhận xét, phân tích câu hỏi của khách hàng, tuyển dụng khách hàng bí ẩn, thảo luận kết quả với nhân viên, thừa nhận các yếu điểm, thiết lập mục tiêu cho tương lai và vận hành, theo dõi và cải tiến để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo