Vòng đời phiếu là gì?
Một phiếu có thể trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt vòng đời của nó. Thông thường khi một phiếu lần đầu đến, trạng thái của nó là Mới. Khi một nhân viên trả lời phiếu này, trạng thái của nó được đổi thành đã trả lời. Nếu một khách hàng trả lời lại với cùng một phiếu, trạng thái của nó được đổi thành Mở. Sau đó, một nhân viên có thể trả lời phiếu này lần nữa (và quá trình tương tự tiếp tục) hay đơn giản giải quyết phiếu này và trạng thái sẽ được đổi thành Đã giải quyết.
Trái lại, trong suốt vòng đời phiếu, phiếu có thể bị Trì hoãn cho đến sau đó, bị Đánh giấu như Thư rác, Xóa hay Quá hạn.
Tất cả hành động liên quan đến phiếu được đánh giấu với nhãn thời gian trong dòng phiếu.

Frequently asked questions
Làm thế nào bạn xác định một vòng đời phiếu?
Vòng đời phiếu là tất cả những giai đoạn qua đó, mọi phiếu diễn tiến khi đến với dịch vụ khách hàng. Khi phiếu xuất hiện lần đầu tiên, nó nhận được trạng thái “Mới”, và những giai đoạn vòng đời tiếp theo là “Mở”, “Đã trả lời”, “Đã giải quyết” và “Bị trì hoãn”.
Tại sao bạn nên phân tích vòng đời của các phiếu?
Phân tích vòng đời phiếu làm cho nó có khả năng xác định các loại phiếu nào xuất hiện thường xuyên nhất, cho dù chúng khó giải quyết hay có khả năng cho một câu trả lời nhanh.
Bạn có thể kiểm tra vòng đời phiếu trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể kiểm tra vòng đời của các phiếu. Tất cả hành động liên quan tới một phiếu cụ thể là được đánh giấu với nhãn thời gian bên cạnh từng nhãn.
Lưu ý từ chuyên gia
<p>Vòng đời phiếu là quá trình phiếu thông qua nhiều giai đoạn khác nhau từ Mới, Đã trả lời, Mở, Đã giải quyết đến Trì hoãn, giúp quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả.</p>

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản thông qua trí tuệ nhân tạo. LiveAgent là giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh với nhiều lợi ích và tính năng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thông qua cổng thông tin và di chuyển dữ liệu. Bài viết trên blog của công ty chia sẻ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các sản phẩm và dịch vụ liên quan.
Phần mềm CSKH, Hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại LiveAgent là những giải pháp của công ty. Các tính năng bao gồm ứng dụng tích hợp, cổng thông tin hỗ trợ, trạng thái hệ thống và di chuyển dữ liệu. Công ty cũng có các giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và đối tác voip.ường truyền liên lạc bán hàng được hiển thị.