Đối tác
Nếu bạn muốn đặt nút trò chuyện trực tiếp của LiveAgent vào cửa hàng Oxatis của mình, vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp, hoặc xem video Youtube bên dưới.
- Bước đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện mới trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn (Không có tài khoản LiveAgent? Đăng ký tại đây). Copy mã HTML của nó (Ctrl +C).

- Vào trình quản lý cửa hàng Oxatis của bạn và chọn Site > Properties by language > Modify > Dán (Ctrl +V) đoạn mã HTML vào khối ”End

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

Oxatis là gì?
Giải pháp thương mại điện tử đa chức năng, mạnh mẽ về mặt kỹ thuật và cung cấp cho bạn sự hỗ trợ liên tục với dịch vụ chất lượng. Hơn 7300 khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã chọn Oxatis. Cho dù doanh thu của bạn là bao nhiêu đi nữa (từ £1,000 một tháng đến £10,000,000 một năm), bạn sẽ thấy rằng Oxatis là đối tác kinh doanh lý tưởng cho dự án của bạn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời bằng cách đặt nút trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng Oxatis của bạn.
Frequently asked questions
Làm thế nào để tích hợp Oxatis với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Chỉnh sửa nút trò chuyện trực tiếp 3. Copy đoạn mã HTML 4. Dán đoạn mã vào cửa hàng Oxatis của bạn ( Site - Properties by language - Modify - Paste - Save)
Làm thế nào để tận dụng việc tích hợp Oxatis?
Oxatis là một nền tảng thương mại điện tử nơi bạn có thể dễ dàng tạo cửa hàng trực tuyến. Bằng cách tích hợp LiveAgent với Oxatis, bạn có thể tạo và cài đặt trò chuyện trực tiếp lên cửa hàng của bạn, nó sẽ tăng doanh số bán hàng của bạn, cũng như sự hài lòng của khách hàng, và nhiều điều khác nữa
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ giải thích về cách sử dụng, chức năng, kiến trúc của sản phẩm hoặc dịch vụ, đặc biệt quan trọng cho SaaS và công nghệ phần mềm phức tạp.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tăng 325% sau khi sử dụng LiveAgent. Hệ thống này hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, giúp tương tác và cải thiện dịch vụ.