Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Vocalcom?

Chuyển sang một phần mềm help desk khác để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp hỗ trợ đa kênh với nhiều tài khoản. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ với bộ công cụ tốt nhất để quy trình làm việc trở nên dễ dàng hơn với một hệ thống Phiếu hỗ trợ ưu việt.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

Nhiều tính năng hữu ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chi Phí Hợp Lý

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

app installation - illustration

Lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vocalcom

Chuyển sang một phần mềm help desk đầy tiềm lực để thực hiện mọi tác vụ.

LiveAgent nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn. Cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, cổng thông tin và tổng đài cuộc gọi một cách dễ dàng. Mọi tác vụ đều được quản lý dưới hệ thống kiểm soát Phiếu hỗ trợ đáng tin cậy, vì vậy không cần phải lo lắng về việc gián đoạn giao tiếp. Mọi thứ đều được sắp xếp trên hệ thống, như nó nên vậy.

Kết nối mạng xã hội

Chuyển sang một phần mềm khác không đồng nghĩa rằng bạn không thể hỗ trợ thông qua mạng xã hội.

LiveAgent cho phép hỗ trợ trên tất cả nền tảng mạng xã hội hiện nay – Facebook, Twitter và Instagram. Bạn có thể tiếp tục cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông qua mọi kênh mà khách hàng ưu tiên sử dụng. Tính năng hỗ trợ thông qua Viber cũng sẽ sớm ra mắt!

social notifications - illustration
Watch the website loading time

Công cụ live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ khách hàng. Vậy nên nó cần phải đáng tin cậy, luôn luôn sẵn sàng và phải nhanh nhất có thể.

LiveAgent đem lại công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ với 2.5 giây. Hơn nữa, bạn còn có thể nhìn thấy khách hàng đang nhập tin nhắn gì trước khi họ nhấn gửi. Bạn có thể chuẩn bị trước các câu trả lời.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Savings illustration

Bạn đã sẵn sàng sử dụng nhiều tính năng hơn với chi phí thấp hơn?

Phần mềm ưu việt không nhất thiết phải có chi phí cao. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói dịch vụ trả phí linh hoạt với đầy đủ tính năng, công cụ và bộ tích hợp phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Dùng các công cụ bạn cần mà không phải trả chi phí quá cao. Xem qua các gói dịch vụ của chúng tôi và lựa chọn gói thích hợp nhất với bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Bạn muốn so sánh thêm với các phần mềm khác? Tìm hiểu thêm

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Related Articles to Lựa chọn thay thế cho Vocalcom
Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể tích hợp với các công cụ khác. Nó cung cấp tính năng tổng đài, chatbot, hỗ trợ qua điện thoại và email. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác để phát triển sản phẩm và kinh doanh. Công ty cũng có các tài liệu học tập trên blog và trường học của họ, cung cấp kiến thức và thuật ngữ để giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Y Kien Khach Hang - Sociamonials

Y Kien Khach Hang - Sociamonials

LiveAgent là một công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có nhiều giải thưởng và chứng nhận. Các sản phẩm phổ biến bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài, và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ tính toán chi phí và kiến thức được cung cấp thông qua blog, học viện, và hội thảo trực tuyến. LiveAgent cũng có chương trình affiliate và đối tác kinh doanh. Sales contacts để liên lạc và mạng xã hội để theo dõi tin tức mới nhất. Điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và GDPR được đề cập trên trang web của công ty.

LiveAgent là một trong những phần mềm Helpdesk Top #1 và được đánh giá nhiều nhất, vì vậy chúng tôi tin rằng nó là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Zendesk. LiveAgent hỗ trợ hơn 43 ngôn ngữ hệ thống khác nhau (một số phần đang hoàn thiện) và hỗ trợ công cụ tích hợp ngôn ngữ.

Bạn cần một giải pháp thay thế Zendesk?

LiveAgent được đánh giá cao bởi các khách hàng của họ như Michal, Harrison và Albert. Các tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng đều rất tốt, và giá cả rất hợp lý. LiveAgent cũng được so sánh với nhiều phần mềm khác như Zendesk hay Freshdesk và được đánh giá cao hơn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo