Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Vocalcom?

Chuyển sang một phần mềm help desk khác để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp hỗ trợ đa kênh với nhiều tài khoản. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ với bộ công cụ tốt nhất để quy trình làm việc trở nên dễ dàng hơn với một hệ thống Phiếu hỗ trợ ưu việt.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

Nhiều tính năng hữu ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chi Phí Hợp Lý

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

app installation - illustration

Lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vocalcom

Chuyển sang một phần mềm help desk đầy tiềm lực để thực hiện mọi tác vụ.

LiveAgent nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn. Cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, cổng thông tin và tổng đài cuộc gọi một cách dễ dàng. Mọi tác vụ đều được quản lý dưới hệ thống kiểm soát Phiếu hỗ trợ đáng tin cậy, vì vậy không cần phải lo lắng về việc gián đoạn giao tiếp. Mọi thứ đều được sắp xếp trên hệ thống, như nó nên vậy.

Kết nối mạng xã hội

Chuyển sang một phần mềm khác không đồng nghĩa rằng bạn không thể hỗ trợ thông qua mạng xã hội.

LiveAgent cho phép hỗ trợ trên tất cả nền tảng mạng xã hội hiện nay – Facebook, Twitter và Instagram. Bạn có thể tiếp tục cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông qua mọi kênh mà khách hàng ưu tiên sử dụng. Tính năng hỗ trợ thông qua Viber cũng sẽ sớm ra mắt!

social notifications - illustration
Watch the website loading time

Công cụ live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ khách hàng. Vậy nên nó cần phải đáng tin cậy, luôn luôn sẵn sàng và phải nhanh nhất có thể.

LiveAgent đem lại công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ với 2.5 giây. Hơn nữa, bạn còn có thể nhìn thấy khách hàng đang nhập tin nhắn gì trước khi họ nhấn gửi. Bạn có thể chuẩn bị trước các câu trả lời.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

Savings illustration

Bạn đã sẵn sàng sử dụng nhiều tính năng hơn với chi phí thấp hơn?

Phần mềm ưu việt không nhất thiết phải có chi phí cao. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói dịch vụ trả phí linh hoạt với đầy đủ tính năng, công cụ và bộ tích hợp phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Dùng các công cụ bạn cần mà không phải trả chi phí quá cao. Xem qua các gói dịch vụ của chúng tôi và lựa chọn gói thích hợp nhất với bạn.

Bạn muốn so sánh thêm với các phần mềm khác? Tìm hiểu thêm

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế cho Vocalcom
    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng

    Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Live Chat

    Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Review công nghệ AI Eye Scan của Google

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

    To solve button

    LiveAgent is an integrated customer support software with features like ticketing system, live chat, and voice helpdesk. It offers SSL safety and is accessible from anywhere.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x