Phù hợp với doanh nghiệp độc lập

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nhân độc lập

Phát triển doanh nghiệp tự do và độc lập của bạn với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Sử dụng dịch vụ khách hàng đa kênh

Hầu hết các cá nhân đều có thể được lợi từ phần mềm phiếu cài đặt sẵn trong LiveAgent, nó hoàn toàn thay thế cách thức họ quản lý email. Hoàn toàn kiểm soát lịch sử email, lưu trữ không giới hạn và hàng trăm tính năng khác như quy chỉnh và điều khiển tự động để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Đừng quên, thời gian là tiền bạc.

Có cái nhìn tổng quan nhất về cách giao tiếp của bạn

Với giao tiếp truyền phát tại một nơi duy nhất, rất dễ để kiểm tra lịch sử của cuộc đối thoại trước đó. Không nhớ được địa chỉ này là gì hay các điều kiện nào đã thỏa thuận? Không phải là vấn đề! Với LiveAgent, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tất cả thông tin từ quá khứ.

The best overview of the communication
Organize your projects

Tổ chức các dự án riêng tư và chuyên nghiệp của bạn

Không bao giờ tìm kiếm các email cũ một lần nữa. Những nhân viên tự do có thể tận dụng tổ hợp của các bảng điều khiển LiveAgent để phân chia các dự án/khách hàng, cổng thông tin khách hàng cho thông tin về dịch vụ của họ và phần mềm live chat cho các vấn đề trực tiếp. Bạn không nên dành nhiều tiếng đồng hồ không thể đếm được vào việc giao tiếp, bạn nên dùng nó theo số giờ bạn lập hóa đơn.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Doanh nghiệp tự do của bạn đạt được lợi ích như thế nào từ việc sử dụng LiveAgent?

Truyền phát tin nhắn

Truyền phát tất cả yêu cầu hỗ trợ của bạn từ email, mạng xã hội, điện thoại, và live chat vào trong một hộp thư và quản lý từng vấn đề thật dễ dàng.

Sắp xếp ưu tiên công việc của bạn

Giao phó các nhiệm vụ trùng lặp và bình thường cho phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn, do vậy các nhân viên có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Giảm số phiếu hỗ trợ sắp đến bằng cách cung cấp một cổng thông tin tự hỗ trợ toàn diện, có thể truy cập 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ bán hàng đa kênh

Tận dụng cách tiếp cận đa kênh đặc trưng của LiveAgent, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc qua tất cả kênh giao tiếp chính và điều chỉnh tự động các nhiệm vụ trùng lặp của bạn. Không bao giờ lạc mất một email hay quên trả lời. Tạo các hồ sơ khách hàng và trực tiếp thu thập thông tin bổ sung về các khách hàng của bạn trong LiveAgent.

Đóng nhiều giao dịch hơn theo thời gian thực

Quên đi việc tích hợp phần mềm live chat bên thứ ba với chuyên viên hỗ trợ LiveAgent của bạn. Live chat là một phần đặc trưng của LiveAgent với các tính năng tự động cao cấp như các hình thức chat trước và cũng bao gồm các phụ kiện, khảo sát mức độ hài lòng, và tùy chỉnh hoàn toàn. Tạo cái nhìn độc nhất dựa trên các ưu tiên của bạn và ngôn ngữ thiết kế.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Giữ liên lạc khi di chuyển

Bạn đang có nhiều thời gian không ở bên máy tính của bạn và cần duy trì cuộc giao tiếp với khách hàng khi di chuyển? LiveAgent cung cấp các ứng dụng đặc trưng cho cả hai thiết bị Android và iOS.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnĐộc lập
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng. Tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ nói chung đều chứa dữ liệu cần thiết.

Người yêu cầu

Người yêu cầu là người tạo yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào và được liệt kê như là khách hàng. Dữ liệu của họ được chứa trong các phiếu yêu cầu trong LiveAgent, giúp nhân viên xử lý phiếu hiểu rõ bối cảnh và mức độ hài lòng của khách hàng.

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Doanh nghiệp cần quan tâm đến phản hồi khách hàng và sử dụng các kênh giao tiếp hiệu quả như live chat, email và mạng xã hội để duy trì quan hệ và hỗ trợ khách hàng thời gian thực. LiveAgent là một giải pháp tốt cho việc này.

Hỗ trợ kỹ thuật là hoạt động hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho những người gặp sự cố kỹ thuật. Hỗ trợ có thể được cung cấp qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật là quan trọng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. LiveAgent là phần mềm hữu ích cho việc này, giúp tăng doanh số và cải thiện hình ảnh thương hiệu.

Tính năng chuyển tiếp e-mail cho phép bạn chuyển tiếp e-mail từ địa chỉ e-mail tên miền của bạn đến một địa chỉ e-mail khác. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Chuyển tiếp e-mail

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Chuyển tiếp e-mail giúp chuyển hướng e-mail đến địa chỉ e-mail khác và ngăn chặn tràn ngập hộp thư. LiveAgent cung cấp tính năng chuyển tiếp e-mail để tạo ra các phiếu yêu cầu hỗ trợ và đảm bảo tính liên tục trong giao tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x