Tạm biệt phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn từ LeadDesk miễn phí.

  • ✓ Thiết lập miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất kỳ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi từ LeadDesk sang LiveAgent?

Bạn đang cân nhắc chuyển từ LeadDesk sang LiveAgent? Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giúp bạn chuyển dữ liệu miễn phí. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh LeadDesk và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
LeadDesk
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
LeadDesk có công cụ quản lý phiếu với giá $108/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
LeadDesk có Live Chat với giá $108/agent/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng trong gói Trọn gói với giá $39/agent/tháng.
LeadDesk có tính năng Tổng đài với giá $108/agent/tháng.
Dịch vụ tự phục vụ
Là tính năng cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng cổng thông tin tự phục vụ.
LeadDesk không có tính năng cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
LeadDesk không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter.
LeadDesk không thể tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
LeadDesk không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
LeadDesk không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức.
LeadDesk không có tính năng cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
LeadDesk không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
LeadDesk không hỗ trợ quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
LeadDesk có tính năng API với giá $157/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR trong gói Trọn gói với $39/agent/tháng.
LeadDesk có tính năng IVR với giá $108/agent/tháng.
Gọi video
Một cuộc gọi video, tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
LeadDesk không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn.
LeadDesk không có lịch sử phiếu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
LeadDesk không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
LeadDesk không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư.
LeadDesk không có tính năng này.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm trong gói Trọn gói vói $39/agent/tháng.
LeadDesk hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm với giá $108/agent/tháng.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
LeadDesk offers hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $108/agent/tháng.
Data migration from one solution to another

Chuyển dữ liệu miễn phí!

Đúng vậy, bạn sẽ không phải trả phí nào chuyển từ LeadDesk sang LiveAgent. Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để thảo luận về việc chuyển dữ liệu. Sau đó, chúng tôi sẽ xử lý việc này trong lúc bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

Bạn muốn tự thực hiện việc chuyển đổi?

LiveAgent cung cấp plugin chuyển đổi cho những phần mềm hỗ trợ khách hàng và hiện tại, chúng tôi đang phát triển plugin chuyển đổi LeadDesk. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể chuyển loại dữ liệu nào từ LeadDesk?

Con người

Dễ dàng chuyển thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Các thẻ

Chuyển tất cả các bộ phận và thẻ của phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, các trường thông tin người dùng và trường của phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Bạn đã sẵn sàng chuyển từ LeadDesk sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển sang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn hiện diện khi bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm hơn và tăng ROI

Nhận bản dùng thử miễn phí vĩnh viễn của LiveAgent hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí.

Multilingual support in LiveAgent

Chọn ngôn ngữ bạn muốn

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ sử dụng.

Chuyển dữ liệu của bạn từ LeadDesk ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong 2020. Hãy gia nhập với các công ty như Huawei, BMW và Yamaha trong việc hỗ trợ khách hàng với đẳng cấp thế giới.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng khác ư?

Chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp CSKH nào được liệt kê bên dưới. Hãy đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển đổi từ LeadDesk
Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

In Phiếu của bạn trong phiên bản thân thiện với máy in qua tính năng của LiveAgent - In phiếu. Tìm hiểu thêm trong bài viết và xem video của chúng tôi.

Xuất phiếu

LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.

Đăng ký chương trình liên kết LiveAgent của chúng tôi. Đọc thêm trong đây và tìm hiểu lý do xứng đáng khi trở thành một liên kết LiveAgent.

Đăng ký chương trình liên kết LiveAgent

Chương trình liên kết của Post Affiliate Pro nhằm giúp bạn theo dõi quảng cáo với giá thầu phụ và đảm bảo việc phân bổ hoa hồng chính xác. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo trang web của mình không vi phạm các luật về quyền sở hữu và quyền riêng tư. Chính sách riêng tư của Quality Unit đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng và công ty cho bên thứ ba. Quality Unit sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho hoa hồng liên kết và các giao dịch tài chính liên quan.

Kwik Charger được phát triển ở New York khi những đột phá kỹ thuật mới cho phép sạc nhanh iPhone hiện đại.

Kwik Charger

Công ty Kwikcharger cung cấp hỗ trợ cho hơn 46.000 khách hàng từ 127 quốc gia với 38 nhân viên, và đạt mức độ hài lòng 73,22%. LiveAgent đã cải thiện dịch vụ và quy trình công việc của họ. Đội ngũ hỗ trợ hoạt động 24/7 và đang đặt ra mục tiêu nâng cao trải nghiệm hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x