Hãy nói lời tạm biệt với phần mềm yếu kém và chậm chạp

Hãy chuyển sang dùng LiveAgent & chúng tôi sẽ di chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ Desk.com sang LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ Desk.com sang LiveAgent?

LiveAgent hỗ trợ miễn phí chuyển dữ liệu Desk.com thông qua plugin được tích hợp sẵn hoặc được thực hiện bởi nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi. Chuyển dữ liệu cho bạn từ Desk.com sang LiveAgent nhanh chóng, an toàn và miễn phí. Hãy chuyển dữ liệu từ Desk.com sang LiveAgent ngay hôm nay.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh Desk.com và LiveAgent

Các tính năng Liveagent Desk.com
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp hệ thống phiếu trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat với giá $29/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong gói Trọn gói với giá $39/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với mức phí bổ sung là $39/tháng/tài khoản, hoặc trong gói Trọn gói mà không bị tính phí bổ sung.
Desk.com cung cấp một tích hợp Facebook trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với mức phí bổ sung là $39/tháng/tài khoản, hoặc trong gói Trọn gói mà không bị tính phí bổ sung.
Desk.com cung cấp một tích hợp Twitter trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Desk.com không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
Desk.com không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp cơ sở tri thức trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API) trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API) trong gói với giá $150/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Desk.com không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Desk.com không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Desk.com không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các trang web không giới hạn trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat với giá $29/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các nút chat không giới hạn trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp không giới hạn phiếu/email trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Desk.com không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong gói với giá $300/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Migrate data to LiveAgent on your own

Sử dụng plugin của chúng tôi để chuyển dữ liệu Desk.com

Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn có thể chuyển dữ liệu của bạn từ Desk.com sang LiveAgent. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào bảng điều khiển LiveAgent và nhấp vào thanh trượt kích hoạt bên trong các plugin. Chuyển dữ liệu Desk.com chỉ yêu cầu khóa giao diện lập trình ứng dụng (khóa API) của bạn — không cần code thêm gì.

Miễn phí chuyển dữ liệu Desk.com do nhân viên của chúng tôi thực hiện

Liên hệ với chúng tôi qua kênh trò chuyện trực tiếp hoặc e-mail để cho chúng tôi biết là bạn muốn chuyển dữ liệu từ Desk.com của bạn. Chúng tôi sẽ chuyển miễn phí tất cả dữ liệu của bạn một cách an toàn. Trong thời gian đó, bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức một tách cà phê.

Data migration from one solution to another

Những dữ liệu bạn có thể chuyển từ Desk.com sang LiveAgent

Con người

Dễ dàng chuyển dữ liệu các nhân viên hỗ trợ khách hàng, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Tag

Chuyển tất cả các thẻ/tag phòng ban và phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển các phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, trường người dùng và trường phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Những đặc quyền bạn nhận được khi chuyển dữ liệu từ Desk.com sang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng tốt nhất

Các nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi cung cấp hơn 179 tính năng công cụ hỗ trợ khách hàng, được bổ sung hơn 40 tích hợp.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và tăng Tỷ suất hoàn vốn (ROI)

LiveAgent cung cấp một gói miễn phí vĩnh viễn và ba gói khác với mức giá hời.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

LiveAgent có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (cho một số mục nhất định) và hỗ trợ các tiện ích tương thích với ngôn ngữ.

Hãy chuyển dữ liệu của bạn từ Desk.com sang LiveAgent ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Hãy tham gia sử dụng phần mềm cùng các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Bạn muốn chuyển dữ liệu từ một giải pháp hỗ trợ khách hàng khác?

Bạn có thể chuyển dữ liệu của bạn miễn phí từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng nào được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển dữ liệu ngay hôm nay. Chúng tôi có thể giúp bạn.

Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu Desk.com

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo