Phù hợp với doanh nghiệp độc lập

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nhân độc lập

Phát triển doanh nghiệp tự do và độc lập của bạn với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Sử dụng dịch vụ khách hàng đa kênh

Hầu hết các cá nhân đều có thể được lợi từ phần mềm phiếu cài đặt sẵn trong LiveAgent, nó hoàn toàn thay thế cách thức họ quản lý email. Hoàn toàn kiểm soát lịch sử email, lưu trữ không giới hạn và hàng trăm tính năng khác như quy chỉnh và điều khiển tự động để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Đừng quên, thời gian là tiền bạc.

Có cái nhìn tổng quan nhất về cách giao tiếp của bạn

Với giao tiếp truyền phát tại một nơi duy nhất, rất dễ để kiểm tra lịch sử của cuộc đối thoại trước đó. Không nhớ được địa chỉ này là gì hay các điều kiện nào đã thỏa thuận? Không phải là vấn đề! Với LiveAgent, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tất cả thông tin từ quá khứ.

The best overview of the communication
Organize your projects

Tổ chức các dự án riêng tư và chuyên nghiệp của bạn

Không bao giờ tìm kiếm các email cũ một lần nữa. Những nhân viên tự do có thể tận dụng tổ hợp của các bảng điều khiển LiveAgent để phân chia các dự án/khách hàng, cổng thông tin khách hàng cho thông tin về dịch vụ của họ và phần mềm live chat cho các vấn đề trực tiếp. Bạn không nên dành nhiều tiếng đồng hồ không thể đếm được vào việc giao tiếp, bạn nên dùng nó theo số giờ bạn lập hóa đơn.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Doanh nghiệp tự do của bạn đạt được lợi ích như thế nào từ việc sử dụng LiveAgent?

Truyền phát tin nhắn

Truyền phát tất cả yêu cầu hỗ trợ của bạn từ email, mạng xã hội, điện thoại, và live chat vào trong một hộp thư và quản lý từng vấn đề thật dễ dàng.

Sắp xếp ưu tiên công việc của bạn

Giao phó các nhiệm vụ trùng lặp và bình thường cho phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn, do vậy các nhân viên có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Giảm số phiếu hỗ trợ sắp đến bằng cách cung cấp một cổng thông tin tự hỗ trợ toàn diện, có thể truy cập 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ bán hàng đa kênh

Tận dụng cách tiếp cận đa kênh đặc trưng của LiveAgent, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc qua tất cả kênh giao tiếp chính và điều chỉnh tự động các nhiệm vụ trùng lặp của bạn. Không bao giờ lạc mất một email hay quên trả lời. Tạo các hồ sơ khách hàng và trực tiếp thu thập thông tin bổ sung về các khách hàng của bạn trong LiveAgent.

Đóng nhiều giao dịch hơn theo thời gian thực

Quên đi việc tích hợp phần mềm live chat bên thứ ba với chuyên viên hỗ trợ LiveAgent của bạn. Live chat là một phần đặc trưng của LiveAgent với các tính năng tự động cao cấp như các hình thức chat trước và cũng bao gồm các phụ kiện, khảo sát mức độ hài lòng, và tùy chỉnh hoàn toàn. Tạo cái nhìn độc nhất dựa trên các ưu tiên của bạn và ngôn ngữ thiết kế.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Giữ liên lạc khi di chuyển

Bạn đang có nhiều thời gian không ở bên máy tính của bạn và cần duy trì cuộc giao tiếp với khách hàng khi di chuyển? LiveAgent cung cấp các ứng dụng đặc trưng cho cả hai thiết bị Android và iOS.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Why is customer service necessary for solopreneurs?

Nowadays, customers contact brands through various platforms, and they expect to get a fast response. If you fail to do so, you risk losing to a competitor. Therefore, it is crucial to provide excellent support for each customer interaction.

Why should solopreneurs use customer service software?

Customer service software, such as LiveAgent, enables you to answer all customer inquiries without switching between platforms. As a result, you can deal with all customer issues from one place without hiring customer service representatives. Moreover, the software connects, automates, and provides solutions for repetitive inquiries, which can slow down your work.

What are the benefits of LiveAgent for solopreneurs?

The benefits of LiveAgent for solopreneurs are increased revenue, customer retention, customer satisfaction, ROI, competitor advantage, and more.

Related Articles to Độc lập
Giáo dục và NGO thường tập trung trong việc xây dựng các mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ, vì đó là nơi họ vận hành. Tuy nhiên, bảo đảm các hoạt động cá nhân của họ với LiveAgent sẽ là một ý kiến hay đối với họ để tiết kiệm các nguồn lực thời gian vận hành.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các cơ quan Edu & NGO

LiveAgent được đánh giá cao hơn so với ZenDesk bởi nhiều khách hàng. Họ hài lòng với mức giá phải chăng, đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời và tính năng tự động hóa cao. LiveAgent cung cấp rất nhiều alias email và hỗ trợ bảng tính trong email. Nhiều người dùng lựa chọn LiveAgent thay vì ZenDesk vì tính năng gửi email và trò chuyện trực tiếp.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2020. Nhận cơ hội dùng thử miễn phí và phát triển doanh nghiệp của bạn ngay!

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ

LiveAgent là một giải pháp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7/365 bằng cách tạo ra trung tâm tự phục vụ, được lấp đầy với các thông tin liên quan và câu trả lời tại FAQ, giúp công ty khởi nghiệp & SMB đạt được ROI tỷ lệ cao và nuôi dưỡng lòng trung thành với khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm bán hàng cá nhân và mời chào.

Liveagent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho smb trong năm 2019. Liveagent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất cho chính quyền trong năm 2019.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho chính quyền

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ LiveAgent được sử dụng bởi hàng trăm tổ chức Chính quyền, đứng đầu hạng mức chăm sóc khách hàng SMB năm 2020 với nhiều tính năng hỗ trợ tăng doanh thu, tăng mức độ hài lòng khách hàng và tạo giá trị cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các gói thử nghiệm miễn phí từ 7 đến 30 ngày.

Liveagent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho smb trong năm 2019. Các doanh nghiệp lớn thường nhanh chóng có được roi của họ từ liveagent với tính năng xem gõ chữ thời gian thực.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp

Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách giảm mạnh các nhiệm vụ vận hành của họ với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2009.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các công ty

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác giúp tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu và phát triển tự động cao cấp. Bằng cách triển khai LiveAgent vào quy trình khách hàng, giá trị cao hơn có thể được cung cấp với ít thời gian sử dụng hơn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo