Phù hợp với doanh nghiệp độc lập

Có thể mở rộng, thích ứng & tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu của bạn.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Tạo thêm doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm khách hàng đáng nhớ để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì khách hàng trung thành đối với thương hiệu của bạn.

Business background

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các doanh nhân độc lập

Phát triển doanh nghiệp tự do và độc lập của bạn với LiveAgent, phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Sử dụng dịch vụ khách hàng đa kênh

Hầu hết các cá nhân đều có thể được lợi từ phần mềm phiếu cài đặt sẵn trong LiveAgent, nó hoàn toàn thay thế cách thức họ quản lý email. Hoàn toàn kiểm soát lịch sử email, lưu trữ không giới hạn và hàng trăm tính năng khác như quy chỉnh và điều khiển tự động để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Đừng quên, thời gian là tiền bạc.

Có cái nhìn tổng quan nhất về cách giao tiếp của bạn

Với giao tiếp truyền phát tại một nơi duy nhất, rất dễ để kiểm tra lịch sử của cuộc đối thoại trước đó. Không nhớ được địa chỉ này là gì hay các điều kiện nào đã thỏa thuận? Không phải là vấn đề! Với LiveAgent, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng tất cả thông tin từ quá khứ.

The best overview of the communication
Organize your projects

Tổ chức các dự án riêng tư và chuyên nghiệp của bạn

Không bao giờ tìm kiếm các email cũ một lần nữa. Những nhân viên tự do có thể tận dụng tổ hợp của các bảng điều khiển LiveAgent để phân chia các dự án/khách hàng, cổng thông tin khách hàng cho thông tin về dịch vụ của họ và phần mềm live chat cho các vấn đề trực tiếp. Bạn không nên dành nhiều tiếng đồng hồ không thể đếm được vào việc giao tiếp, bạn nên dùng nó theo số giờ bạn lập hóa đơn.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ di chuyển từ hầu hết các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Doanh nghiệp tự do của bạn đạt được lợi ích như thế nào từ việc sử dụng LiveAgent?

Truyền phát tin nhắn

Truyền phát tất cả yêu cầu hỗ trợ của bạn từ email, mạng xã hội, điện thoại, và live chat vào trong một hộp thư và quản lý từng vấn đề thật dễ dàng.

Sắp xếp ưu tiên công việc của bạn

Giao phó các nhiệm vụ trùng lặp và bình thường cho phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn, do vậy các nhân viên có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng các mối quan hệ khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Giảm số phiếu hỗ trợ sắp đến bằng cách cung cấp một cổng thông tin tự hỗ trợ toàn diện, có thể truy cập 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ bán hàng đa kênh

Tận dụng cách tiếp cận đa kênh đặc trưng của LiveAgent, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc qua tất cả kênh giao tiếp chính và điều chỉnh tự động các nhiệm vụ trùng lặp của bạn. Không bao giờ lạc mất một email hay quên trả lời. Tạo các hồ sơ khách hàng và trực tiếp thu thập thông tin bổ sung về các khách hàng của bạn trong LiveAgent.

Đóng nhiều giao dịch hơn theo thời gian thực

Quên đi việc tích hợp phần mềm live chat bên thứ ba với chuyên viên hỗ trợ LiveAgent của bạn. Live chat là một phần đặc trưng của LiveAgent với các tính năng tự động cao cấp như các hình thức chat trước và cũng bao gồm các phụ kiện, khảo sát mức độ hài lòng, và tùy chỉnh hoàn toàn. Tạo cái nhìn độc nhất dựa trên các ưu tiên của bạn và ngôn ngữ thiết kế.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Giữ liên lạc khi di chuyển

Bạn đang có nhiều thời gian không ở bên máy tính của bạn và cần duy trì cuộc giao tiếp với khách hàng khi di chuyển? LiveAgent cung cấp các ứng dụng đặc trưng cho cả hai thiết bị Android và iOS.

Mức giá rẻ và minh bạch

Có được giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi ở một mức giá cố định hàng tháng, mà không có phí ẩn hoặc các cam kết lâu dài. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có toàn quyền truy cập vào tất cả tính năng hiện nay. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu tăng tốc phản hồi hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnĐộc lập
Videos - Dat Khach Hang Vao Vi Tri Trung Tam Cho Moi Hoat Dong Cua Ban

Đặt Khách Hàng vào vị trí Trung Tâm cho MỌI HOẠT ĐỘNG của bạn

Videos - Dat Khach Hang Vao Vi Tri Trung Tam Cho Moi Hoat Dong Cua Ban

Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát khách hàng và phân tích những dữ liệu đó sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng. Cùng tìm hiểu cách tạo một khảo sát khách hàng.

Cách thực hiện một khảo sát khách hàng

Tích hợp phản hồi khách hàng vào công ty, chia sẻ với đội ngũ để tăng cường áp dụng tính năng và đánh giá tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng.

Các mẫu dịch vụ khách hàng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tính đến phương pháp tiếp cận cá nhân dành cho khách hàng.

Mẫu dịch vụ khách hàng

Cách tiếp cận và cá nhân hóa mẫu giao tiếp là quan trọng trong xây dựng trải nghiệm khách hàng. Cơ sở tri thức và mẫu email Doanh nghiệp cũng cần được chú trọng.

Bạn đang gặp khó khăn với dịch vụ khách hàng? Cùng tìm hiểu 10 phương thức dịch vụ khách hàng có thể tăng doanh số của bạn và giúp bạn xây dựng các mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

10 phương thức dịch vụ khách hàng tốt nhất để tăng doanh số

1. Tạo ấn tượng tốt và tin cậy cho khách hàng bằng cách giao tiếp lịch sự và tích cực. 2. Trả lời yêu cầu của khách hàng và tạo môi trường hoan nghênh cho họ. 3. Cập nhật nội dung liên tục để cải thiện doanh số và quan hệ khách hàng. 4. Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng việc giảm thời gian và công sức của họ. 5. Đối mặt với phản hồi tiêu cực và trả lời khiếu nại khách hàng để duy trì lòng trung thành.

Mục tiêu lớn nhất của nhiều doanh nghiệp chính là sự hài lòng của khách hàng. Customer delight hay còn gọi customer wow, tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng đến thích thú. Xem thêm.

Trải nghiệm thích thú của khách hàng

Chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm và tăng doanh thu của doanh nghiệp. Cách tốt để cải thiện dịch vụ hỗ trợ SaaS là ưu tiên khách hàng, phân loại yêu cầu và thiết lập SLA.

Nó là một thước đo về cách các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi một công ty đạt được hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng. Tìm hiểu thêm trong phần Từ Điển Thuật Ngữ của LA.

Sự Hài Lòng Khách Hàng

Sự Hài Lòng Khách Hàng là đáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Để đo lường, sử dụng bản khảo sát và phương pháp đánh giá khác để cải thiện.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo