Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các cơ quan Edu & NGO
LiveAgent được đánh giá cao hơn so với ZenDesk bởi nhiều khách hàng. Họ hài lòng với mức giá phải chăng, đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời và tính năng tự động hóa cao. LiveAgent cung cấp rất nhiều alias email và hỗ trợ bảng tính trong email. Nhiều người dùng lựa chọn LiveAgent thay vì ZenDesk vì tính năng gửi email và trò chuyện trực tiếp.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ
LiveAgent là một giải pháp cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7/365 bằng cách tạo ra trung tâm tự phục vụ, được lấp đầy với các thông tin liên quan và câu trả lời tại FAQ, giúp công ty khởi nghiệp & SMB đạt được ROI tỷ lệ cao và nuôi dưỡng lòng trung thành với khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm bán hàng cá nhân và mời chào.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho chính quyền
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ LiveAgent được sử dụng bởi hàng trăm tổ chức Chính quyền, đứng đầu hạng mức chăm sóc khách hàng SMB năm 2020 với nhiều tính năng hỗ trợ tăng doanh thu, tăng mức độ hài lòng khách hàng và tạo giá trị cho khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các gói thử nghiệm miễn phí từ 7 đến 30 ngày.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp
Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho các công ty
Phần mềm chuyên viên hỗ trợ đa kênh chính xác giúp tối ưu tiến độ công việc bằng cách lợi dụng sức mạnh của hộp thư toàn cầu và phát triển tự động cao cấp. Bằng cách triển khai LiveAgent vào quy trình khách hàng, giá trị cao hơn có thể được cung cấp với ít thời gian sử dụng hơn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày