Đặt Khách Hàng vào vị trí Trung Tâm cho MỌI HOẠT ĐỘNG của bạn
Videos - Dat Khach Hang Vao Vi Tri Trung Tam Cho Moi Hoat Dong Cua Ban
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Tích hợp phản hồi khách hàng vào công ty, chia sẻ với đội ngũ để tăng cường áp dụng tính năng và đánh giá tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng.
10 phương thức dịch vụ khách hàng tốt nhất để tăng doanh số
1. Tạo ấn tượng tốt và tin cậy cho khách hàng bằng cách giao tiếp lịch sự và tích cực. 2. Trả lời yêu cầu của khách hàng và tạo môi trường hoan nghênh cho họ. 3. Cập nhật nội dung liên tục để cải thiện doanh số và quan hệ khách hàng. 4. Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng việc giảm thời gian và công sức của họ. 5. Đối mặt với phản hồi tiêu cực và trả lời khiếu nại khách hàng để duy trì lòng trung thành.
Trải nghiệm thích thú của khách hàng
Chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm và tăng doanh thu của doanh nghiệp. Cách tốt để cải thiện dịch vụ hỗ trợ SaaS là ưu tiên khách hàng, phân loại yêu cầu và thiết lập SLA.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày