Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán phần mềm hỗ trợ của bạn?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế HelpSpot tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Đang tìm một giải pháp thay thế cho HelpSpot?

Vượt qua cả mong đợi của khách hàng và mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất qua mọi kênh giao tiếp phổ biến. LiveAgent kết hợp email, live chat, kênh truyền thông xã hội, trung tâm cuộc gọi cổng thông tin khách hàng vào một nơi thuận tiện để bạn có thể xử lý các cuộc trò chuyện với khách hàng.

Để mang lại dịch vụ khách hàng đẳng cấp quốc tế không nhất thiết phải tốn kém. LiveAgent cung cấp những gói dịch vụ có giá phải chăng phù hợp với hầu hết doanh nghiệp. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm hoặc trải nghiệm LiveAgent với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa HelpSpot và LiveAgent

Tính năng LiveAgent HelpSpot
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $41.5/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat.
HelpSpot không trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
HelpSpot không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ với mức phí $41.5/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
HelpSpot không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
HelpSpot không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
HelpSpot không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
HelpSpot không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức với mức phí $41.5/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có hỗ trợ diễn đàn khách hàng với mức phí $41.5/tháng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí $41.5/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có hỗ trợ giao thức API với mức phí = $41.5/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
HelpSpot không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ cuộc gọi video call.
HelpSpot không hỗ trợ cuộc gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $41.5/tháng
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot hỗ trợ tiện ích này với mức phí $41.5/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent cho phép cài đặt số lượng nút chat không giới hạn.
HelpSpot không cho phép cài đặt số lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot có hỗ trợ tiện ích này với mức phí khoảng $41.5/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
HelpSpot không hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
HelpSpot cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $41.5/tháng.
Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Hộp thư chung xử lý tất cả các kênh

Phần mềm dịch vụ khách hàng mạnh mẽ nên giúp bạn chăm sóc khách hàng từ bất kỳ kênh nào được họ sử dụng. Đó là lý do LiveAgent phủ sóng mọi kênh quan trọng bao gồm phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi với Viber, cổng thông tin khách hàng truyền thông xã hội – FacebookTwitterInstagram.

Quản lý mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ một nơi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất

Chat hội thoại là cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng liên hệ với bạn từ trang mạng. Giải quyết các vấn đề mau hơn với công cụ hỗ trợ nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển chị chat 2,5 giây. Nó còn được hỗ trợ bởi nhiều tính năng tiên tiến, chẳng hạn như xem gõ chữ thời gian thực, lời mời chat chủ động, nút chat tùy chỉnh. Hãy dùng thử và xem lý do nó được khách hàng của chúng tôi yêu thích.

Chat window docking feature in Live chat software - LiveAgent

Công cụ phù hợp để mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Create a filter in Customer service software - LiveAgent

Đặt ra các quy tắc làm việc của riêng bạn với tính năng của chúng tôi

Các tính năng tự động hóa và trình lọc cao cấp là một phần của giải pháp dịch vụ khách hàng tùy chỉnh của chúng tôi. Mỗi công cụ đều hỗ trợ một bộ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn và cung cấp cho bạn quãng nghỉ bất cứ khi nào cần.

Hãy xem danh sách đầy đủ các tính năng của LiveAgent và tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ đáng tin cậy với giá phải chăng của chúng tôi.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp chức năng live chat và bộ phận hỗ trợ. Tính đến 2021, LiveAgent là giải pháp hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên thế giới.

Giải pháp thay thế cho HelpSpot
30%

Tăng doanh thu

Tạo ra những trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng bằng việc trả lời với tốc độ ánh sáng.

16×

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu.

Hãy để chúng tôi cho bạn thấy cách chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Chúng tôi giữ cho người dùng LiveAgent luôn hạnh phúc và trả lời mọi câu hỏi hoặc yêu cầu sớm nhất có thể. Tất cả điều này khả thi là nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi. Gửi một tin nhắn hoặc liên lạc với chúng tôi qua điện thoại bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi giúp đỡ. Hãy đọc các chứng nhận và tìm hiểu lý do khách hàng đổi sang LiveAgent từ những giải pháp hỗ trợ khác.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Bạn đã sẵn sàng thử nó chưa?

Hãy xem các kế hoạch giá phải chăng phù hợp với doanh nghiệp ở mọi quy mô. Xem video hướng dẫn của chúng tôi để có được một trải nghiệm đầy đủ về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời ngay hôm nay! Không yêu cầu thẻ tín dụng và không có ràng buộc gì.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Đoán đúng rồi đấy… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo