Hơn cả mong đợi của khách hàng và mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất trên mọi kênh giao tiếp phổ biến. LiveAgent hợp nhất email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng vào một nền tảng duy nhất giúp bạn quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng.
Để mang lại dịch vụ khách hàng đẳng cấp quốc tế không nhất thiết phải tốn kém. LiveAgent cung cấp những gói dịch vụ có phí phải chăng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp. Mời bạn đọc tiếp để tìm hiểu thêm hoặc tự trải nghiệm LiveAgent với bản dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. | HelpSpot |
---|---|---|
Quản lý ticket Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. | LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói Ticket $15/người dùng/tháng. | HelpSpot có trang bị hệ thống quản lý ticket với mức phí khoảng $41.5/người dùng/tháng. |
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn. | LiveAgent có trang bị live chat. | HelpSpot không trang bị live chat. |
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent có trang bị hệ thống tổng đài cuộc gọi. | HelpSpot không trang bị hệ thống tổng đài cuộc gọi. |
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức. | LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket có phí $15/người dùng/tháng. | HelpSpot có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $41.5/người dùng/tháng. |
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Facebook. | HelpSpot không tích hợp với Facebook. |
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Twitter. | HelpSpot không tích hợp với Twitter. |
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Instagram. | HelpSpot không tích hợp với Instagram. |
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Viber. | HelpSpot không tích hợp với Viber. |
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket có phí $15/người dùng/tháng. | HelpSpot có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $41.5/tháng. |
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng. | HelpSpot có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói phí $41.5/tháng. |
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. | LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng. | HelpSpot có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $41.5/tháng. |
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau. | LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng. | HelpSpot có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $41.5/tháng. |
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. | HelpSpot không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. |
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime. | LiveAgent có hỗ trợ gọi video call. | HelpSpot không hỗ trợ gọi video call. |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. | LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | HelpSpot cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói phí $46/tháng. |
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng. | LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng. | HelpSpot hỗ trợ tính năng này trong gói phí $41.5/tháng. |
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình. | LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat. | HelpSpot có giới hạn số lượng nút chat. |
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/nhân viên/tháng. | HelpSpot có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $41.5/tháng. |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | HelpSpot không hỗ trợ tiện ích này. |
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn. | LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | HelpSpot cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói phí $41.5/tháng. |
Một phần mềm dịch vụ khách hàng mạnh mẽ sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng trên mọi kênh giao tiếp. Đó là lý do LiveAgent phủ sóng mọi kênh quan trọng như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi với Viber, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội – Facebook, Twitter và Instagram.
Trao đổi qua chat là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng liên hệ từ chính website của bạn. Giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn bằng công cụ chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây.
Nó còn được hỗ trợ bởi nhiều tiện ích tiên tiến như hiển thị nội dung khách đang gõ, lời mời chat chủ động, và nút chat tùy chỉnh. Mời bạn dùng thử để biết vì sao khách hàng của chúng tôi yêu thích ứng dụng này.
Các tính năng tự động hóa và lọc tiên tiến là một phần của giải pháp dịch vụ khách hàng tùy chỉnh của chúng tôi. Mỗi công cụ đều hỗ trợ một bộ tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn cũng như cung cấp cho bạn quãng thời gian nghỉ ngơi bất cứ khi nào cần đến.
Mời bạn xem danh sách đầy đủ các tiện ích của LiveAgent và tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy với mức phí phải chăng của chúng tôi.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2022, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó cho phép bạn luôn giữ liên lạc với khán giả của mình nhờ phần mềm CSKH trên xã hội tốt nhất.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.
Tăng doanh số bán hàng bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Chúng tôi luôn giữ cho người dùng LiveAgent hài lòng và trả lời mọi câu hỏi hoặc yêu cầu sớm nhất có thể. Tất cả điều này khả thi là nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của chúng tôi. Gửi tin nhắn hoặc liên lạc với chúng tôi qua điện thoại bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp. Mời bạn xem qua các nhận xét và tìm hiểu lý do khách hàng đổi sang dùng LiveAgent từ những giải pháp hỗ trợ khác.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Hãy xem các gói dịch vụ có phí phải chăng phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô. Bạn có thể xem qua video hướng dẫn của chúng tôi để có được một trải nghiệm đầy đủ về LiveAgent hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời ngay hôm nay! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng cũng như cam kết ràng buộc.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Review các Dòng Điện Thoại IP Yealink: T3, T4, T5, DECT
Hãy đặt tên cho miền phụ LiveAgent của bạn và bắt đầu tài khoản miễn phí với doanh nghiệp hàng đầu.
Khóa Học Prompt Engineering – Tìm Các Tựa Đề Tương Tự như Phim, Sách và Âm nhạc yêu thích của bạn!”
Giới thiệu sơ lược về LiveAgent, phần mềm CSKH tổng đài và quản lý khiếu nại. Cung cấp bảng phí, thông tin liên hệ và đánh giá của khách hàng.
Review Điện Thoại IP Nextiva X-835
Đăng ký miễn phí LiveAgent và tận dụng tất cả các kênh giao tiếp khi họ của bạn sẵn sàng.
So Sánh Các Dòng Điện Thoại Grandstream: Review GRP, GXP, GXV
Tạo tài khoản miễn phí của bạn với LiveAgent. Được tin dùng bởi những doanh nghiệp hàng đầu.
Tin Tức AI Hot Nhất trong Tuần
Host Chris Plant discusses the latest developments in technology and AI. Topics covered include Google's new search algorithm, language preservation, and AI-generated designs. Important news is reported, including updates to the Azure cloud platform and the FDA approval of Neuralink's clinical study. Viewers are encouraged to subscribe for more AI-related content.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày