Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Không hài lòng với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho Helprace trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Tăng sự hài lòng nơi khách hàng khi chọn đúng Phần mềm helpdesk thay thế cho Helprace.Một hệ thống phiếu hỗ trợ, cổng thông tin, live chat hoặc hỗ trợ qua mạng xã hội đáng tin cậy, LiveAgent có đầy đủ các công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và tăng hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ.

Tìm Hiểu Thêm về giải pháp hỗ trợ trực quan của chúng tôi và tìm hiểu xem đó có phải là giải pháp thay thế Helprace phù hợp cho doanh nghiệp của bạn không.

4 Lợi ích khi chuyển sang dùng LiveAgent

Increase icon

Tăng lợi nhuận

Chuyển đổi người truy cập website thành khách hàng và tăng thu nhập của bạn.

Clock icon

Tiết kiệm Thời gian và Chi phí

Tiết kiệm thời gian và chi phí bằng việc được trang bị mọi thứ chỉ trong một giải pháp helpdesk.

Tachometer icon

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ

Bộ công cụ, tính năng và khả năng tích hợp tuyệt vời giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc nhiều hơn.

So sánh nhanh Helprace và LiveAgent

Tính Năng Liveagent Helprace
Hệ Thống Phiếu
Bao gồm một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu chỉ với $15/Nhân Viên Hỗ Trợ/Tháng.
Helprace cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu $30/tháng.
Live Chat
Một trình Chat trực tuyến mà bạn có thể gắn ở bất cứ nơi nào trên trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Helprace không cung cấp Live Chat.
Tổng Đài Cuộc Gọi
Một Tổng Đài Cuộc Gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận các cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng tự động phân bổ các cuộc gọi.
LiveAgent cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Helprace không cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Hướng Dẫn Tự Thực Hiện
Một tính năng cho phép xây dựng một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký để truy cập vào những Phiếu Hỗ Trợ của họ và các nội dung của Cổng Thông Tin.
LiveAgent cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Một trình tích hợp Facebook cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận cũng như các nhắc đến nào đến từ phần mềm helpdesk trên mạng xã hội.
LiveAgent có cung cấp trình tích hợp Facebook.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Facebook.
Twitter
Một trình tích hợp Twitter cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các dòng Tweets trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Twitter.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Twitter.
Instagram
Một trình tích hợp Instagram cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Instagram.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Instagram.
Viber
Một trình tích hợp Viber cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các tin nhắn Viber trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Viber.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Viber.
Cổng Thông Tin
Một nguồn dữ liệu Cổng Thông Tin bao gồm những thông tin quan trọng, bao gồm các hướng dẫn xác định vấn đề, các FAQ - các câu hỏi thường gặp, cũng như các bài viết làm-thế-nào-để...
cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng
Một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng được đặt trực tiếp trong Cổng Thông Tin của bạn.
LiveAgent cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá
Những quy trình làm việc bạn có thể cài đặt tự động để giảm thiểu các tác vụ phải thực hiện lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ $30/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các tính năng cho phép các ứng dụng khác nhau có thể kết hợp làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp tính năng API trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng API trong dịch vụ với $10/tháng.
Tính Năng Phân Luồng Cuộc Gọi (IVR)
Một công nghệ cho phép các cuộc gọi đến được điều hướng trong một hệ thống cuộc gọi chuẩn xác trước khi họ có thể nói chuyện trực tiếp với một Nhân Viên Tổng Đài.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Helprace không cung cấp các tính năng IVR.
Video Calls
Một cuộc gọi bao gồm video tương tự như Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng gọi video.
Helprace không cung cấp tính năng gọi video.
Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu
Các Phiếu Hỗ Trợ sẽ không bị hết hạn hoặc bị xoá - bạn có thể xem lại chúng bất cứ khi nào.
LiveAgent cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Trang Web
Bạn có thể sử dụng phần mềm mà không bị giới hạn số lượng trang web.
LiveAgent cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trang web trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Nút Chat
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên các trang web của bạn.
LiveAgent cho phép đặt Nút Chat không giới hạn.
Helprace có giới hạn đặt Nút Chat.
Không Giới Hạn Số Phiếu Hỗ Trợ/Emails
Bạn có thể nhận được số Phiếu Hỗ Trợ/Emails không giới hạn.
LiveAgent cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Ghi Âm Cuộc Gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi được thực hiện hoặc được gọi đến và nghe lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Helprace không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Không Giới Hạn Hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 không giới hạn số lượng câu hỏi hoặc yêu cầu mà bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng
Helprace cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ với $10/tháng.
"
liveagent tools

Hoàn thành công việc với bộ công cụ phù hợp

Helprace tốt, tuy nhiên không phải mỗi phần mềm đều là lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn một phần mềm helpdesk đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình. LiveAgent có thể trang bị nhiều thứ cho phần mềm dịch vụ khách hàng của bạn.

Chúng ta đang nói về một hệ thống phiếu hỗ trợ dịch vụ, livechat widget nhanh nhất, hỗ trợ qua mạng xã hội như Facebook Messenger, Instagram hoặc Viber đáng tin cậy. Đồng hành cùng với trung tâm hỗ trợ cuộc gọicổng thông tin, chúng tôi có thể cung cấp tất cả những công cụ bạn cần để đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. Bạn muốn xem những tính năng này hoạt động này như thế nào. chứ? Chỉ cần nhấp vào bên dưới và dùng thử.

Cùng xem qua các công cụ của chúng tôi

LiveChat cực nhanh

Livechat nhanh chóng là một trong những công cụ hữu ích nhất mà một phần mềm helpdesk software có thể cung cấp. Chúng tôi đem lại cho bạn livechat widget nhanh nhất, với chỉ 2.5 giây tốc độ hiển thị. Ngoài ra còn có các tính năng hữu ích khác như, hiển thị trạng thái đang nhập văn bản khi chat và trình điều khiển website nhằm cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng một cái nhìn tổng quan hơn.

Definition of customer engagement

Xem thử LiveChat hoạt động như thế nào

Xem qua Video về cách tính năng LiveChat hoạt động.Bạn có thể hiểu rõ hơn những gì nó có thể đem lại. Hãy tìm hiểu thêm trên kênh Youtube của chúng tôi để xem thêm các video về các tính năng khác.

Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Nhằm đem lại phần mềm helpdesk tốt nhất,chúng tôi hiểu rằng bản thân mình cần đem lại hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Chúng tôi nghĩ mình đang làm đúng và đó là lý do vì sao chúng tôi muốn dẫn đầu bằng hành động mẫu..

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.Bạn có thể liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần và chúng tôi sẽ luôn hiện diện để hỗ trợ bạn. Dù là livechat, gửi email, gọi, lựa chọn là ở bạn. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp hỗ trợ tốt nhất để bạn cũng như những khách hàng khác có thể làm điều tương tự với khách hàng của mình. Bạn có muốn trở thành một trong những khách hàng hài lòng của chúng tôi? Nhấp ngay bên dưới .

get inspired

Khách hàng của chúng tôi nói gì về LiveAgent?

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Powerful WYSIWYG editor

Bạn đã sẵn sàng để dùng thử giải pháp thay thế Helprace của chúng tôi?

Nhấp ngay bên dưới để bắt đầu gói dùng thử 14 ngày kể từ hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hoặc bất cứ ràng buộc nào, chỉ trải nghiệm phần mềm helpdesk LiveAgent.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

How does LiveAgent compare to Helprace?

LiveAgent offers the following extra features over Helprace: live chat, call center, social media integrations, such as Facebook, Viber, Twitter, and Instagram.

What are the extra benefits of using LiveAgent over Helprace?

The extra benefits of using LiveAgent over Helprace include increased customer satisfaction, customer retention, decreased customer service costs, reduced churn rate, and better agent workflow.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo