Không hài lòng với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho Helprace trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Tăng sự hài lòng nơi khách hàng khi chọn đúng Phần mềm helpdesk thay thế cho Helprace.Một hệ thống phiếu hỗ trợ, cổng thông tin, live chat hoặc hỗ trợ qua mạng xã hội đáng tin cậy, LiveAgent có đầy đủ các công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và tăng hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ.

Tìm Hiểu Thêm về giải pháp hỗ trợ trực quan của chúng tôi và tìm hiểu xem đó có phải là giải pháp thay thế Helprace phù hợp cho doanh nghiệp của bạn không.

4 Lợi ích khi chuyển sang dùng LiveAgent

Tăng lợi nhuận

Chuyển đổi người truy cập website thành khách hàng và tăng thu nhập của bạn.

Tiết kiệm Thời gian và Chi phí

Tiết kiệm thời gian và chi phí bằng việc được trang bị mọi thứ chỉ trong một giải pháp helpdesk.

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ

Bộ công cụ, tính năng và khả năng tích hợp tuyệt vời giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc nhiều hơn.

So sánh nhanh Helprace và LiveAgent

Tính Năng Liveagent Helprace
Hệ Thống Phiếu
Bao gồm một công cụ quản lý giúp xử lý và lập danh mục các yêu cầu dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu chỉ với $15/Nhân Viên Hỗ Trợ/Tháng.
Helprace cung cấp tính năng Hệ Thống Phiếu $30/tháng.
Live Chat
Một trình Chat trực tuyến mà bạn có thể gắn ở bất cứ nơi nào trên trang web.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
Helprace không cung cấp Live Chat.
Tổng Đài Cuộc Gọi
Một Tổng Đài Cuộc Gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận các cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng tự động phân bổ các cuộc gọi.
LiveAgent cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Helprace không cung cấp tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi.
Hướng Dẫn Tự Thực Hiện
Một tính năng cho phép xây dựng một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký để truy cập vào những Phiếu Hỗ Trợ của họ và các nội dung của Cổng Thông Tin.
LiveAgent cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Hướng Dẫn Tự Thực Hiện trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Một trình tích hợp Facebook cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận cũng như các nhắc đến nào đến từ phần mềm helpdesk trên mạng xã hội.
LiveAgent có cung cấp trình tích hợp Facebook.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Facebook.
Twitter
Một trình tích hợp Twitter cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các dòng Tweets trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Twitter.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Twitter.
Instagram
Một trình tích hợp Instagram cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các bình luận trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Instagram.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Instagram.
Viber
Một trình tích hợp Viber cho phép tìm kiếm tất cả bình luận cũng như nhắc đến tên doanh nghiệp và chuyển chúng thành các Phiếu. Trình tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời các tin nhắn Viber trực tiếp trong giao diện phần mềm.
LiveAgent cung cấp trình tích hợp Viber.
Helprace không cung cấp trình tích hợp Viber.
Cổng Thông Tin
Một nguồn dữ liệu Cổng Thông Tin bao gồm những thông tin quan trọng, bao gồm các hướng dẫn xác định vấn đề, các FAQ - các câu hỏi thường gặp, cũng như các bài viết làm-thế-nào-để...
cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Cổng Thông Tin trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng
Một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng được đặt trực tiếp trong Cổng Thông Tin của bạn.
LiveAgent cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp nền tảng Diễn Đàn Dành Cho Khách Hàng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/Tháng.
Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá
Những quy trình làm việc bạn có thể cài đặt tự động để giảm thiểu các tác vụ phải thực hiện lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Các Quy Tắc Và Tự Động Hoá trong dịch vụ $30/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các tính năng cho phép các ứng dụng khác nhau có thể kết hợp làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp tính năng API trong dịch vụ Phiếu Hỗ Trợ chỉ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng API trong dịch vụ với $10/tháng.
Tính Năng Phân Luồng Cuộc Gọi (IVR)
Một công nghệ cho phép các cuộc gọi đến được điều hướng trong một hệ thống cuộc gọi chuẩn xác trước khi họ có thể nói chuyện trực tiếp với một Nhân Viên Tổng Đài.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
Helprace không cung cấp các tính năng IVR.
Video Calls
Một cuộc gọi bao gồm video tương tự như Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng gọi video.
Helprace không cung cấp tính năng gọi video.
Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu
Các Phiếu Hỗ Trợ sẽ không bị hết hạn hoặc bị xoá - bạn có thể xem lại chúng bất cứ khi nào.
LiveAgent cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp Không Giới Hạn Lịch Sử Hệ Thống Phiếu trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Trang Web
Bạn có thể sử dụng phần mềm mà không bị giới hạn số lượng trang web.
LiveAgent cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trang web trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cung cấp tính năng không bị giới hạn số lượng trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Số Lượng Nút Chat
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên các trang web của bạn.
LiveAgent cho phép đặt Nút Chat không giới hạn.
Helprace có giới hạn đặt Nút Chat.
Không Giới Hạn Số Phiếu Hỗ Trợ/Emails
Bạn có thể nhận được số Phiếu Hỗ Trợ/Emails không giới hạn.
LiveAgent cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Helprace cho phép không giới hạn Phiếu Hỗ Trợ/Emails trong dịch vụ với $10/Nhân viên hỗ trợ/tháng.
Không Giới Hạn Ghi Âm Cuộc Gọi
Ghi âm tất cả cuộc gọi được thực hiện hoặc được gọi đến và nghe lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Helprace không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Không Giới Hạn Hỗ trợ 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 không giới hạn số lượng câu hỏi hoặc yêu cầu mà bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ Phiếu hỗ trợ với $15/Nhân viên hỗ trợ/tháng
Helprace cung cấp Hỗ trợ 24/7 Không Giới Hạn trong dịch vụ với $10/tháng.
"
liveagent tools

Hoàn thành công việc với bộ công cụ phù hợp

Helprace tốt, tuy nhiên không phải mỗi phần mềm đều là lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn một phần mềm helpdesk đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình. LiveAgent có thể trang bị nhiều thứ cho phần mềm dịch vụ khách hàng của bạn.

Chúng ta đang nói về một hệ thống phiếu hỗ trợ dịch vụ, livechat widget nhanh nhất, hỗ trợ qua mạng xã hội như Facebook Messenger, Instagram hoặc Viber đáng tin cậy. Đồng hành cùng với trung tâm hỗ trợ cuộc gọicổng thông tin, chúng tôi có thể cung cấp tất cả những công cụ bạn cần để đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. Bạn muốn xem những tính năng này hoạt động này như thế nào. chứ? Chỉ cần nhấp vào bên dưới và dùng thử.

Cùng xem qua các công cụ của chúng tôi

LiveChat cực nhanh

Livechat nhanh chóng là một trong những công cụ hữu ích nhất mà một phần mềm helpdesk software có thể cung cấp. Chúng tôi đem lại cho bạn livechat widget nhanh nhất, với chỉ 2.5 giây tốc độ hiển thị. Ngoài ra còn có các tính năng hữu ích khác như, hiển thị trạng thái đang nhập văn bản khi chat và trình điều khiển website nhằm cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng một cái nhìn tổng quan hơn.

Definition of customer engagement
LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Xem thử LiveChat hoạt động như thế nào

Xem qua Video về cách tính năng LiveChat hoạt động.Bạn có thể hiểu rõ hơn những gì nó có thể đem lại. Hãy tìm hiểu thêm trên kênh Youtube của chúng tôi để xem thêm các video về các tính năng khác.

Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Nhằm đem lại phần mềm helpdesk tốt nhất,chúng tôi hiểu rằng bản thân mình cần đem lại hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Chúng tôi nghĩ mình đang làm đúng và đó là lý do vì sao chúng tôi muốn dẫn đầu bằng hành động mẫu..

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.Bạn có thể liên hệ chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần và chúng tôi sẽ luôn hiện diện để hỗ trợ bạn. Dù là livechat, gửi email, gọi, lựa chọn là ở bạn. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp hỗ trợ tốt nhất để bạn cũng như những khách hàng khác có thể làm điều tương tự với khách hàng của mình. Bạn có muốn trở thành một trong những khách hàng hài lòng của chúng tôi? Nhấp ngay bên dưới .

get inspired

Khách hàng của chúng tôi nói gì về LiveAgent?

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Bạn đã sẵn sàng để dùng thử giải pháp thay thế Helprace của chúng tôi?

Nhấp ngay bên dưới để bắt đầu gói dùng thử 14 ngày kể từ hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hoặc bất cứ ràng buộc nào, chỉ trải nghiệm phần mềm helpdesk LiveAgent.

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp khác

Bạn muốn biết làm thế nào mà chúng tôi sánh ngang với các giải pháp helpdesk phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế Helprace
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Review Điện Thoại Yealink MP50

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x