Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email giới thiệu khách hàng B2B

Mẫu email giới thiệu khách hàng B2B

Một điều đang dần trở thành bí quyết kinh doanh, rằng giữa chân các khách hàng hiện tại là nền tảng cho sự sống còn và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thu hút khách hàng mới vẫn là động lực quan trọng nhất thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, đặc biệt với những doanh nghiệp B2B. Đó chính nơi mà tiếp thị giới thiệu hay referral marketing thể hiện vai trò của mình. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các lời giới thiệu tạo ra các tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trong số tất cả những kênh Marketing. Đọc tiếp để tìm hiểu tại sao Referral marketing lại có giá trị và tác động lớn với các doanh nghiệp B2B, và làm thế nào để bạn có thể mời các khách hàng hiện tại giới thiệu khách hàng mới cho mình (kèm theo 10 Mẫu email giới thiệu khách hàng B2B)

Tùy chỉnh mẫu email
Mẫu email giới thiệu khách hàng có thể tuỳ chỉnh trong LiveAgent

Đâu là giá trị của những lời giới thiệu đối với doanh nghiệp B2B?

  • Theo tạp chí Harvard Business Review, 84% việc mua hàng của các doanh nghiệp B2B bắt đầu quy trình với một lời giới thiệu, và các gợi ý tham khảo từ những người đồng cấp tác động đến hơn 90% các quyết định mua hàng của doanh nghiệp B2B.
  • Số liệu được tổng hợp bởi Influitive cho thấy 69% công ty B2B có các chương trình cho việc giới thiệu đem lại hiệu quả nhanh hơn trong việc chốt sales, 59% doanh nghiêp có khách hàng với giá trị toàn thời gian cao hơn, và 71% cho biết có các tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
  • Dựa trên nguyên cứu của Wharton School of Business, các chi phí dành cho một khách hàng được giới thiệu thấp hơn rất nhiều để ký được và có tiềm năng duy trì cũng như lòng trung thành cao hơn. Trên thực tế, một khách hàng được giới thiệu có 16% giá trị toàn thời gian cao hơn một khách hàng thông thường.
  • Trong khảo sát của họ, CustomerGauge nhận thấy rằng các doanh nghiệp được giới thiệu chiếm ít nhất 20% tổng doanh số kinh doanh đối với khách hàng mới, và các cơ hội được giới thiệu có thể chốt hợp đồng chỉ trong 20 ngày, so với quá trình 100 ngày đối với các doanh nghiệp không phải được giới thiệu.
  • IDC và LinkedIn có báo cáo chỉ ra rằng 76.2% những người mua hàng cho doanh nghiệp thích làm việc hơn với các nhà cung cấp được giới thiệu, và 73% thích làm việc với các nhân viên kinh doanh được giới thiệu.
Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

10 Mẫu email giới thiệu khách hàng B2B

Mời một khách hàng thân thiết gửi lời giới thiệu

Mời một khách hàng mới gửi lời giới thiệu

Mời một khách hàng mua hàng một-lần gửi lời giới thiệu

Mời gửi lời giới thiệu sau khi nhận được kết quả khảo sát hài lòng từ khách hàng

Email tiếp theo mời gửi lời giới thiệu

Email Mời tham gia chương trình giới thiệu khách hàng

Mẫu Email giới thiệu khách hàng để gửi cho khách hàng, để họ sử dụng

Cảm ơn một khách hàng lâu năm vì đã gửi lời giới thiệu

Cảm ơn khách hàng cũ vì đã gửi lời giới thiệu

Email tiếp tục khi một lời giới thiệu đã không thành công

Khi nào bạn nên mời khách hàng giới thiệu mình?

  • Khách hàng đã làm việc với công ty bạn đủ lâu để hiểu rõ giá trị mà các sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại.
  • Khách hàng đang tích cực sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và cho bạn biết mức độ hài lòng của họ như thế nào.
  • Bạn biết mình đạt trên kỳ vọng của khách hàng dựa trên phản hồi của họ
  • Khách hàng phản hồi tích cực với khảo sát NPS của bạn/để lại các đánh giá tích cực
  • Bạn đã đạt được một mốc quan trọng của dự án/hoàn thành một dự án thành công.
  • Khách hàng đã giới thiệu những khách hàng khác cho bạn mà không cần đợi mời (nên họ sẽ sẵn lòng thực hiện lại nếu bạn nhờ)
  • Bạn vừa khởi động (hoặc thay đổi điều kiện) chương trình giới thiệu khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

Referral marketing là gì?

Tiếp thị giới thiệu hay Referral marketing là một phương thức marketing tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng thông qua tiếp thị truyền miệng. Referral marketing được thiết kế để giúp các doanh nghiệp có được khách hàng mới bằng cách khuyến khích các khách hàng hiện tại giới thiệu khách hàng mới cho họ.

Tôi có thể khuyến khích khách hàng gửi lời giới thiệu như thế nào?

Khách hàng gần như là sẽ giới thiệu khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn nếu bạn có uy tín cao. LiveAgent, một phần mềm help desk, cho phép bạn theo dõi trạng thái các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng và cải thiện uy tín của doanh nghiệp theo thời gian.

Đâu là những lợi ích của các email mời giới thiệu khách hàng?

Lợi ích của email giới thiệu là tăng khả năng giữ chân khách hàng, cải thiện mức độ tương tác, cũng như đem lại khách hàng mới.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo