Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Hoàn thiện diện mạo thế giới kỹ thuật số của bạn bằng LiveAgent và cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ được gửi đến bằng cách cung cấp cổng tự hỗ trợ toàn diện hoạt động 24/7/365.

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật tiên tiến bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, v.v.

Thu hút thêm khách hàng mới và tăng giá trị vòng đời khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm khó quên tạo ra các quảng cáo truyền miệng tích cực.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Luôn trực tuyến & sẵn sàng

Giống như khách hàng, lưu trữ web và bảo trì máy chủ cũng cần rất nhiều sự chú ý và tập trung. Một lỗi bất chợt và đơn lẻ có thể gây ra rất nhiều vấn đề đối với cơ sở hạ tầng và kết quả của bạn. Ngay lập tức thông báo cho khách hàng trên live chat thời gian thực và cung cấp cho họ giải pháp phù hợp với nhu cầu.

be always available  -illustration
lower support load - illustration

Giảm lượng yêu cầu hỗ trợ

Các câu hỏi, yêu cầu, vấn đề, thắc mắc… Khách hàng của bạn có đủ loại băn khoăn cần giải quyết. Bằng cách xây dựng một cổng thông tin khách hàng của riêng mình liên kết với hệ thống cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp, bạn đã trao cho khách hàng cơ hội tự tìm kiếm câu trả lời. Bây giờ, các nhân viên hỗ trợ của bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác nhau cũng như cung cấp nhiều trợ giúp cá nhân hơn.

Kết hợp nhiều kênh

Phá bỏ ranh rới giữa các kênh khách hàng sử dụng để liên lạc với bạn. Hãy bắt đầu giải quyết các vấn đề trên live chat trong giờ làm việc, tiếp tục với các phiếu yêu cầu hỗ trợ vào buổi tối và hoàn thành yêu cầu vào hôm sau bằng cuộc gọi. Làm mọi thứ chỉ từ một chỗ – chính xác và gọn gàng. Hãy chờ doanh thu của bạn tăng lên nhé.

combine multiple channels - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp không thể sai được

Hãy xem những câu chuyện thành công, giấy chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnLưu trữ web
Quản lý và xem thông tin về khách hàng của bạn, ví dụ: tùy chọn ngôn ngữ hoặc bất kỳ dữ liệu khách hàng nào được thu thập trong các trường Liên hệ tùy chỉnh của LiveAgent.

Liên hệ

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với LiveAgent! Tạo hồ sơ chi tiết, thêm trường tùy chỉnh & dùng thử miễn phí 14 ngày ngay hôm nay!"

Hệ thống lưu trữ đa kiến thức cho phép bạn tạo số lượng cổng thông tin khách hàng không giới hạn với thông tin, thiết kế và cài đặt khác nhau.

Hệ thống lưu trữ đa kiến thức

Khám phá hệ thống lưu trữ đa kiến thức của LiveAgent, cho phép tạo cổng thông tin khách hàng không giới hạn để tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Trải nghiệm miễn phí với các công cụ quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tuân theo thương hiệu của bạn. Bắt đầu dùng thử ngay hôm nay!

Một Trung tâm trợ giúp (còn được gọi là Cổng Thông Tin/Cổng Thông Tin Khách Hàng) là một trang web được công ty thiết kế để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.

Trung tâm trợ giúp

Khám phá Trung tâm trợ giúp LiveAgent - công cụ hỗ trợ khách hàng toàn diện với cổng thông tin, live chat và hơn thế nữa. Dùng thử miễn phí!

Trò chuyện trong dịch vụ khách hàng cung cấp tính năng trò chuyện theo thời gian thực để khách hàng chat với người đại diện khách hàng. Đây là một trong những công cụ giao tiếp nhanh nhất.

Dịch vụ trò chuyện

Dịch vụ trò chuyện LiveAgent nâng cao trải nghiệm khách hàng với AI, live chat & CRM. Hỗ trợ thời gian thực & tối ưu dịch vụ hiệu quả!"

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x