Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là gì?
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là một báo cáo được doanh nghiệp đưa ra nhằm cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của họ.
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng không chỉ chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố liên quan đến tài chính mà còn bởi chất lượng của sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi được cung cấp. Thông thường, sau khi mua một sản phẩm, bạn có thể sẽ nhận thấy một lỗi gì đó trong sản phẩm và cần tư vấn và hỗ trợ từ dịch vụ khách hàng. Trải nghiệm của bạn với hệ thống hỗ trợ của doanh nghiệp cũng tác động tới Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng của một công ty có tốt hay không.
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng càng tốt thì công ty được cho là đã chăm sóc khách hàng của họ tốt.
Frequently asked questions
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là gì?
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là một báo cáo cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Báo cáo thường được chính doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tạo ra. Nó thường không chỉ tính đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà còn cân nhắc mức độ hài lòng đối với dịch vụ khách hàng.
Ai nên đọc Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng?
Các nhân viên của công ty đều nên xem qua Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng của doanh nghiệp họ. Nó sẽ cho họ thấy điểm mạnh của họ ở đâu cũng như điểm yếu họ cần khắc phục. Nếu các Báo Cáo này được công khai, cũng nên xem qua Báo cáo của các công ty đối thủ. Nhờ đó, chúng ta có thể biết được những việc nào cần được khích lệ và những hành động nào nên tránh. Khách hàng muốn mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ cụ thể cũng có thể xem qua Báo Cáo.
Expert note
Báo Cáo Mức Độ Hài Lòng là một báo cáo doanh nghiệp cung cấp để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của họ.

Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?
Cách thức phục vụ khách hàng đã thay đổi trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Công cụ tự động hóa và chatbot đã được phát triển để hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên vẫn cần duy trì sự kết nối con người. Bằng cách sử dụng một số mẹo đơn giản, dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện. LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.
Phương pháp sử dụng từ khóa Agent trong Tweet giúp theo dõi ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bảng xếp hạng và đánh giá LiveAgent cũng giúp bạn theo dõi và đánh giá hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Phản hồi và góp ý của khách hàng cũng cần được quan tâm để phát triển trong tương lai. Tích hợp với Nicereply giúp bạn thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Các báo cáo và phân tích dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và phân bổ nguồn lực hiệu quả.
Cách xây dựng cơ sở khách hàng ổn định và trung thành
Các lợi ích khi cải thiện lòng trung thành của khách hàng bao gồm giảm chi phí mỗi lần mua lại, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi và duy trì các đơn hàng định kỳ. Có nhiều cách để tăng lòng trung thành của khách hàng, chẳng hạn như chương trình tích điểm hoặc chương trình khách hàng thân thiết có trả phí. Tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể được tính bằng công thức đơn giản. Sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu có thể giúp loại bỏ sự lộn xộn khỏi dịch vụ điện thoại của bạn và tăng trải nghiệm chung của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và dịch vụ khách hàng ưu việt cũng là những điều cần quan tâm trong việc xây dựng một chương trình chăm sóc khách hàng tốt.
Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng để giữ chân và tăng doanh thu. Phải phát triển các kỹ năng giao tiếp của nhân viên, đa kênh liên hệ cho khách hàng và có hệ thống dịch vụ khách hàng thuận lợi. LiveAgent là phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến nhiều tính năng và lợi ích, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tạo mối quan hệ lâu dài.