Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng là gì?
Khách hàng có thể cho đánh giá xếp hạng ngay sau khi Ticket (yêu cầu hỗ trợ) của họ được giải quyết. Việc xếp hạng được tiến hành bằng một bảng câu hỏi đơn giản với 2 thang điểm: tốt hay tệ. Khách hàng có thể để lại nhận xét thể hiện quan điểm của mình nếu muốn. Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng là một cách tuyệt vời để thấy được mức độ hiệu quả của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Chỉ khách hàng mới có thể xếp hạng đánh giá, chứ không phải nhân viên phụ trách, thậm chí nếu chính họ là người yêu cầu Ticket.
Frequently asked questions
Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng là gì?
Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng là phương pháp đo đạc mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ khách hàng của bạn. Khách hàng có thể cho đánh giá sau khi yêu cầu hỗ trợ của họ được xử lý. Việc xếp hạng được tiến hành bằng một bảng câu hỏi đơn giản là bạn có thể biết được đánh giá của khách hàng là tích cực hay tiêu cực.