Báo Cáo là gì?
Báo Cáo, hay còn gọi là Phân tích, cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra với tài khoản của bạn. LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu, bao gồm số liệu tổng quát, theo hiệu suất, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, theo thẻ, theo thời gian hoặc nhật ký kiểm tra. Tất cả đều có thể được xuất dưới định dạng csv.
Tìm hiểu thêm về các Báo Cáo của LiveAgent.

Frequently asked questions
Báo Cáo được định nghĩa như thế nào?
Báo Cáo là tập hợp các dữ liệu cho bạn một cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra trong phần mềm hệ thống hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó cho bạn nhận định nếu dịch vụ đang được thực hiện ở mức phù hợp hoặc cần cải thiện thêm.
Làm thế nào để khởi tạo Báo Cáo trong LiveAgent?
LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu mà bạn có thể trích xuất từ Mục Báo Cáo. Nếu bạn cần khởi tạo tài liệu, bạn có thể tải về dưới định dạng CSV.
LiveAgent cung cấp các loại Báo Cáo nào?
LiveAgent cung cấp báo cáo chuyên môn bao gồm đánh giá tổng quan, báo cáo theo hiệu suất làm việc, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, hiệu suất theo thẻ, hiệu suất theo thời gian xử lý, hiệu suất theo kênh, và nhật ký kiểm tra, được chia nhỏ theo các khoản thời gian khác nhau (từ người dùng đơn lẻ cho đến cả năm).
Expert note
Báo cáo là công cụ phân tích có thể cung cấp cái nhìn tổng quan về tài khoản của bạn và LiveAgent cung cấp các loại báo cáo chuyên sâu để đánh giá hiệu suất và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phần mềm LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service và tổng đài inbound. Công ty cung cấp giải pháp thay thế và bảng phí đã được giới thiệu sơ nét trong bản demo. LiveAgent cũng có hỗ trợ khách hàng và các phương tiện giáo dục như blog, học viện và chương trình hội thảo. Liên lạc với LiveAgent qua các kênh bán hàng hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Tích hợp Vtiger CRM với LiveAgent để quản lý CRM dễ dàng qua Zapier. Bản tin và email cung cấp thông tin là công cụ quan trọng trong email marketing, nhưng doanh nghiệp cần phải tuân thủ quy định pháp lý như GDPR trước khi gửi thông tin qua email. Các loại email thông báo bao gồm khảo sát, mời tham gia sự kiện và thông báo hoạt động đăng ký tài khoản.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Phần mềm live chat và liên hệ trực tiếp với khách hàng là cách tuyệt vời để giữ liên lạc và tránh khách hàng bị lạc trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tạo các hệ thống cơ sở tri thức riêng để phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.