Báo Cáo là gì?
Báo Cáo, hay còn gọi là Phân tích, cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra với tài khoản của bạn. LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu, bao gồm số liệu tổng quát, theo hiệu suất, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, theo thẻ, theo thời gian hoặc nhật ký kiểm tra. Tất cả đều có thể được xuất dưới định dạng csv.
Tìm hiểu thêm về các Báo Cáo của LiveAgent.

Frequently asked questions
Báo Cáo được định nghĩa như thế nào?
Báo Cáo là tập hợp các dữ liệu cho bạn một cái nhìn tổng quan về những gì đang diễn ra trong phần mềm hệ thống hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó cho bạn nhận định nếu dịch vụ đang được thực hiện ở mức phù hợp hoặc cần cải thiện thêm.
Làm thế nào để khởi tạo Báo Cáo trong LiveAgent?
LiveAgent cung cấp các báo cáo chuyên sâu mà bạn có thể trích xuất từ Mục Báo Cáo. Nếu bạn cần khởi tạo tài liệu, bạn có thể tải về dưới định dạng CSV.
LiveAgent cung cấp các loại Báo Cáo nào?
LiveAgent cung cấp báo cáo chuyên môn bao gồm đánh giá tổng quan, báo cáo theo hiệu suất làm việc, theo nhân viên hỗ trợ, theo các phòng ban, hiệu suất theo thẻ, hiệu suất theo thời gian xử lý, hiệu suất theo kênh, và nhật ký kiểm tra, được chia nhỏ theo các khoản thời gian khác nhau (từ người dùng đơn lẻ cho đến cả năm).
- Báo cáo nhân viên là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Cải thiện dịch vụ khách hàng - LiveAgent
- Trích dẫn và khẩu hiệu dịch vụ khách hàng (Cập nhật)
- Giới thiệu về Tương tác với Khách hàng (Giải thích)
- Báo cáo Dịch vụ Khách hàng là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Nutricia | LiveAgent
- Tăng hiệu quả tiếp thị - LiveAgent
- Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng - LiveAgent