Người yêu cầu là gì?
Người yêu cầu là tên gọi các cá nhân tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào. Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng.
Nói chung, tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ đều chứa dữ liệu về người yêu cầu bên cạnh tên của họ. Điều này giúp nhân viên tiếp nhận xử lý các phiếu yêu cầu được đề cập nắm rõ bối cảnh hơn. Nghĩa là nhân viên xử lý phiếu sẽ được biết nếu trong quá khứ người yêu cầu này đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ một vấn đề y hệt, mức độ hạnh phúc của họ với các giao dịch trước và mức độ ảnh hưởng xã hội của họ, v.v..
Frequently Asked Questions
Ai là người yêu cầu?
Người nộp đơn là người tạo yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng bất kỳ kênh có sẵn nào.
Người yêu cầu có các quyền gì?
Bạn có thể tìm thấy dữ liệu của người yêu cầu ở đâu trong LiveAgent?
Dữ liệu của người nộp đơn có trong bảng Phiếu yêu cầu hỗ trợ (Ticket) bên cạnh tên người nộp trong danh sách. Dữ liệu này bao gồm các thông tin để xem liệu trước đây khách hàng đã liên hệ với dịch vụ khách hàng hay báo cáo vấn đề này hay chưa, mức độ dịch vụ và mức độ ảnh hưởng xã hội của người nộp đơn.
Lưu ý từ chuyên gia
Người yêu cầu là tên gọi các cá nhân tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào và được liệt kê như là khách hàng. Dữ liệu của người yêu cầu được chứa trong các phiếu yêu cầu trong LiveAgent.
