Ticket được chuyển giao như thế nào?
Khi nói đến việc quản lý ticket một cách hiệu quả, việc điều chỉnh một công cụ quản lý ticket uy tín với các tính năng tiên tiến có thể rất quan trọng. Một tính năng thiết yếu là khả năng chuyển giao ticket. Tính năng này cho phép các nhân viên hỗ trợ chuyển các yêu cầu một cách liền mạch giữa các phòng ban hoặc tổng đài viên, phối hợp nhóm suôn sẻ và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Trong một trường hợp LiveAgent mới trống, theo mặc định, tất cả các ticket đều nằm trong General department. Nếu tạo thêm department (phòng ban) và thêm nhiều nhân viên (agent), bạn có thể chọn từ menu thả xuống để chuyển quyền sở hữu ticket.
Tất cả các lệnh chuyển giao ticket đều được gắn nhãn thời gian, kèm đối tượng đã tạo quyền chuyển đổi được ghi trong ticket thread (trang thông tin của ticket).
Khi nhân viên chuyển một ticket, họ có thể thêm ghi chú, bình luận và thậm chí dán ảnh để cung cấp nhiều thông tin nhất có thể. Điều này nhằm đảm bảo nhân viên tiếp theo nếu xử lý yêu cầu thì sẽ có tất cả thông tin chi tiết cần thiết để giải quyết thành công. Ví dụ: kết hợp tính năng này trong công cụ quản lý ticket IT, bộ phận IT có thể tăng cường quy trình hỗ trợ của họ. Ticket có thể dễ dàng được giao cho chuyên gia thích hợp có kiến thức chuyên môn cần thiết.

Frequently Asked Questions
Ticket chuyển giao là gì?
Ticket chuyển giao là ticket được chuyển quyền quản lý từ phòng ban này sang phòng ban khác hay từ nhân viên này sang nhân viên khác.
Làm sao sử dụng tính năng chuyển giao ticket?
Để dùng lệnh chuyển giao ticket, bạn chọn ticket muốn chuyển giao và chọn nhân viên phụ trách hay phòng ban bạn muốn chuyển quyền tới.
Tính năng chuyển giao ticket có trong LiveAgent không?
Tính năng chuyển giao ticket hiện có sẵn trong LiveAgent. Lựa chọn mặc định là tất cả các ticket nằm trong mục chung. Nếu có nhiều phòng ban và nhân viên phụ trách, bạn trỏ tới thanh menu thả xuống để chuyển giao quyền quản lý của ticket đó.
Lưu ý từ chuyên gia
Tính năng Chuyển giao ticket giúp phân chia và chuyển đổi quyền phụ trách giữa các phòng ban và nhân viên, giúp tăng hiệu quả xử lý yêu cầu khách hàng.

Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.
Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua
Value proposition là yếu tố quan trọng cho startup. Hội thảo này hướng dẫn cách trình bày rõ ràng và hấp dẫn tuyên bố giá trị đối với khách hàng.
Review hệ thống quản lý ticket SolarWinds
Cung cấp hỗ trợ di dộng thông qua cổng thông tin và giúp đồng bộ hóa dữ liệu. Công ty cung cấp Giải thưởng, Đánh giá khách hàng và Chương trình đối tác kinh doanh. Chatbot và blog cung cấp Kiến thức và mẫu thuật ngữ. LiveAgent cung cấp phần mềm CSKH, hệ thống VoIP, Self-service và quản lý khiếu nại.
Làm thế nào để thiết lập các Rule trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp hướng dẫn triển khai quy tắc tự động hóa, làm tăng hiệu quả của quy trình quản lý ticket trong hỗ trợ khách hàng.