Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là thuật ngữ được sử dụng khi công ty sử dụng Cổng thông tin Khách hàng hoặc Cơ sở Tri thức để cung cấp câu trả lời cho khách hàng, kể cả khi đại diện hỗ trợ không hiện diện trực tuyến. Cơ sở tri thức là cách hoàn hảo để giảm số phiếu yêu cầu hỗ trợ – những câu hỏi phổ biến nhất có thể được giải đáp trong phần Câu hỏi thường gặp hoặc trong bất kỳ danh mục nào khác mà công ty tạo ra.

Cơ sở tri thức hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thích ứng theo nhu cầu công ty.

Tìm hiểu thêm về những lợi ích mà công ty của bạn có thể nhận khi sử dụng Cổng thông tin khách hàngCơ sở tri thức.

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?

Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ nghĩa là khi công ty của bạn sử dụng cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức để giải đáp thắc mắc của khách hàng thì số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ gửi đến đại diện dịch vụ khách hàng sẽ được giảm bớt. Tỷ lệ chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ hoặc Điểm Tự Phục Vụ là tổng số lần tương tác tự phục vụ của khách hàng chia cho tổng số người dùng đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tỷ lệ này càng cao thì càng tốt.

 

Bạn chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ như thế nào?

Để chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ, công ty phải duy trì cổng thông tin khách hàng hoặc cơ sở tri thức. Nhờ đó, khách hàng sẽ nhận được phản hồi kể cả khi đại diện hỗ trợ không hiện diện trực tuyến. Đây là cách tuyệt vời để giảm bớt các cuộc gọi đến, đặc biệt khi chúng liên quan đến các vấn đề và câu hỏi thường gặp.

 

Ưu điểm của chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ là gì?

Tỷ lệ chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ càng cao càng tốt, vậy nghĩa là cơ sở tri thức hoặc cổng thông tin khách hàng có đủ kiến thức cơ bản và khách hàng có thể tự giải quyết vấn đề mà không cần liên lạc với đội dịch vụ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo