Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Dịch vụ khách hàng ưu việt

Dịch vụ khách hàng ưu việt là gì?

Một dịch vụ khách hàng ưu việt là dịch vụ hoàn hảo bạn cung cấp cho khách hàng. Nó không chỉ là giải quyết vấn đề hay bán sản phẩm và dịch vụ. Nó chính là đem lại nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi, yêu cầu và là dịch vụ tốt nhất mà doanh nghiệp có thể cung cấp. Giải quyết các vấn đề hay thắc mắc nhanh nhất có thể và đưa ra những phản hồi chuyên nghiệp và có giá trị chính là chìa khoá thành công.

Có rất nhiều phương thức để cải thiện dịch vụ khách hàng, ví dụ như đào tạo dịch vụ khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Dịch vụ khách hàng ưu việt là gì?

Dịch vụ khách hàng ưu việt có nghĩa là mọi hoạt động dịch vụ khách hàng được cung cấp ở mức độ cao nhất. Những hoạt động này bao gồm đánh trân trọng thời gian của khách hàng, giữ thái độ tích cực, đồng cảm, cung cấp nguồn lực hữu ích, và đáp lại trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Đâu là nền tảng của dịch vụ khách hàng ưu việt?

Dĩ nhiên, cơ sở của Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Việt chính là kiến thức về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Các nhân viên hỗ trợ cần được đào tạo để đem lại thái độ tích cực, những ý tưởng sản tạo để giải quyết vấn đề, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng, cũng như phương thức giao tiếp cá nhân hoá cho một khách hàng cụ thể. Ngoài ra, đừng quên lắng nghe khách hàng, bởi đó là điều lợi cả đôi đường cho khách hàng và nhân viên hỗ trợ.

Làm thế nào để cải thiện Dịch vụ khách hàng ưu việt?

Trước hết, dịch vụ khách hàng ưu việt có thể đạt được bằng việc tuyển đúng nhân viên. Nếu doanh nghiệp của bạn tuyển được những người có năng lực phù hợp và chú ý đến sự phát triển của họ, đó là bước đầu tiên để có được dịch vụ khách hàng ưu việt. Một vấn đề khác chính là cung cấp các phần mềm và công nghệ chuyên nghiệp, nhằm giúp cải thiện công việc, dễ dàng sử dụng và hỗ trợ tốt hơn các tính năng tự động. Điều cuối cùng quan trọng không kém chính là lắng nghe khách hàng. Phản hồi từ phía họ cho phép bạn kiểm soát những gì đang thực sự hiệu quả và những hoạt động nào cần được cải thiện để hoạt động tốt hơn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo