Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Diễn Đàn Cộng Đồng là nơi mà khách hàng của bạn và các Nhân Viên Hỗ Trợ có thể gặp và hỗ trợ lần nhau giải quyết các vấn đề. Mỗi một bài đăng sẽ được chuyển thành một Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Diễn đàn giúp tiết kiệm thời gian của các nhân viên đại diện. Khách hàng cso thể dễ dàng hỗ trợ lẫn nhau bằng việc trả lời các câu hỏi. Các diễn đàn nên có đầy đủ các mẹo và thủ thuật, ý tưởng, các vấn đề đã được giải quyết cũng như các vấn đề khác hoặc hơn thế nữa. Cần thiết là mọi khách hàng đều phải đăng nhập để hỏi hoặc trả lời.
Xây dưng Cộng đồng cùng khách hàng với LiveAgent và tạo ra Diễn đàn của riêng bạn.

Frequently asked questions
Diễn Đàn Cộng Đồng là gì?
Một Diễn Đàn Cộng Đồng là một nơi gặp gỡ trên Internet. Mục đích chính của diễn đàn là khả năng thảo luận với các thành viên khác, chia sẻ kiến thức, thảo luận các chủ đề yêu thích. Trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, nó chính là tự-hỗ-trợ dịch vụ, nơi khách hàng có thể nhận được giúp đỡ và giải đáp mà không cần hỗ trợ từ phía đội ngũ chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể cung cấp Diễn Đàn Cộng Đồng không?
LiveAgent cung cấp tính năng Diễn Đàn Cộng Đồng. Nếu bạn muốn tạo ra một nơi với đầy các lời khuyên, mẹo dùng hay ý tưởng để giải quyết vấn đề, thì bạn nên đầu tư thời gian vào việc định hình một nơi như vậy. Khách hàng muốn tham gia diễn đàn chỉ cần đăng nhập và hỏi câu hỏi mà anh ta đang thắc mắc.
Đâu là những tính năng chính của một Diễn Đàn Cộng Đồng?
Một diễn đàn nên mở cho các khách hàng đang tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi của họ. Diễn đàn này phải chứa các mẹo, thủ thuật, ví dụ về những vấn đề đã được giải quyết. Một trong những tính năng chính chính là khả năng phản hồi đến những khách hàng độc lập và không cần sự hỗ trợ từ đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Expert note
Diễn Đàn Cộng Đồng là nơi khách hàng và nhân viên hỗ trợ cùng giải quyết các vấn đề và chia sẻ kiến thức về dịch vụ khách hàng.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.
Hệ thống bàn trợ giúp là một công cụ quan trọng để giúp quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề về dịch vụ khách hàng. Đánh giá Trung tâm Hỗ trợ là một công cụ quan trọng giúp phân tích và báo cáo hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ. Phỏng vấn khách hàng là rất quan trọng để hiểu cảm nhận của họ về doanh nghiệp của bạn. Đo lường và phân tích các chỉ số trung tâm cuộc gọi là quan trọng để tiếp cận với tính hiệu quả và hiệu lực của các vận hành và hoạt động trung tâm cuộc gọi. Yêu cầu cho nhân viên bàn trợ giúp bao gồm kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học, trình độ giáo dục đại học về Khoa học máy tính và sử dụng công nghệ hiện đại.