Dự đoán mức độ hài lòng là gì?
Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng là một hệ thống đo lường liệu một phiếu có khả năng nhận được một mức độ hài lòng tích cực hay tiêu cực, dựa trên một hệ thống dự đoán được cài đặt cho những tài khoản cụ thể, bằng cách sử dụng dịch vụ khách hàng trước đây và các số liệu xếp hạng mức độ hài lòng.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào bạn định nghĩa Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng?
Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng là một chỉ số xác định các tính năng nào có thể làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Đánh giá liệu phiếu này có khả năng nhận được một mức độ hài lòng tốt hay xấu. Nó hỗ trợ như một hệ thống cảnh báo sớm. Nhờ có nó, bạn nhận ra một tình huống trước tiên và bạn có thể ngăn chặn nó và bảo đảm mức độ hài lòng khách hàng.
Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng được tính như thế nào?
Để tính toán các kết quả của Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng, một con số cụ thế, có ý nghĩa thống kê của các đánh giá ở một thời điểm nhất định được yêu cầu. Chúng nên tính đến: các chỉ số thời gian, ví dụ, thời gian phản hồi đầu tiên hoặc thời gian giải quyết toàn bộ, văn bản báo cáo, chỉ báo tải, ví dụ số lượng phản hồi, mở lại và định vị lại các phiếu.
LiveAgent có cung cấp Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng?
LiveAgent cung cấp Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng. Đây là một chỉ số rất quan trọng trong dịch vụ khách hàng, nó chắc chắn tạo điều kiện để làm việc dễ dàng và tiến hành các hoạt động hiệu quả.
Expert’s note
Dự đoán mức độ hài lòng là hệ thống đo lường khả năng một phiếu nhận được mức độ hài lòng tích cực hay tiêu cực, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)
Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
Các tiện ích thích hợp với ngôn ngữ giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng sự trung thành. LiveAgent cung cấp công cụ từ người dịch và cải thiện hài lòng khách hàng.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!