Dự đoán mức độ hài lòng

Dự đoán mức độ hài lòng là gì?

Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng là một hệ thống đo lường liệu một phiếu có khả năng nhận được một mức độ hài lòng tích cực hay tiêu cực, dựa trên một hệ thống dự đoán được cài đặt cho những tài khoản cụ thể, bằng cách sử dụng dịch vụ khách hàng trước đây và các số liệu xếp hạng mức độ hài lòng.

Frequently asked questions

Làm thế nào bạn định nghĩa Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng?

Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng là một chỉ số xác định các tính năng nào có thể làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Đánh giá liệu phiếu này có khả năng nhận được một mức độ hài lòng tốt hay xấu. Nó hỗ trợ như một hệ thống cảnh báo sớm. Nhờ có nó, bạn nhận ra một tình huống trước tiên và bạn có thể ngăn chặn nó và bảo đảm mức độ hài lòng khách hàng.

 

Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng được tính như thế nào?

Để tính toán các kết quả của Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng, một con số cụ thế, có ý nghĩa thống kê của các đánh giá ở một thời điểm nhất định được yêu cầu. Chúng nên tính đến: các chỉ số thời gian, ví dụ, thời gian phản hồi đầu tiên hoặc thời gian giải quyết toàn bộ, văn bản báo cáo, chỉ báo tải, ví dụ số lượng phản hồi, mở lại và định vị lại các phiếu.

 

LiveAgent có cung cấp Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng?

LiveAgent cung cấp Dự Đoán Mức Độ Hài Lòng. Đây là một chỉ số rất quan trọng trong dịch vụ khách hàng, nó chắc chắn tạo điều kiện để làm việc dễ dàng và tiến hành các hoạt động hiệu quả.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Dự đoán mức độ hài lòng là hệ thống đo lường khả năng một phiếu nhận được mức độ hài lòng tích cực hay tiêu cực, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Các mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội có sẵn để bạn có thể điều chỉnh, cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào khách hàng của bạn chuyển sang Mạng xã hội để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Bài viết tập trung vào cách xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng, cộng với số liệu thống kê và cảm xúc của khách hàng. Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự khác biệt cho thương hiệu của các công nghiệp B2C và B2B, và doanh nghiệp cần tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Việc tập trung tiếp cận khách hàng hiện tại và tương lai của bạn một cách thích hợp là vô cùng quan trọng. Có thể góp phần làm mất nhân viên tuyến đầu nếu không cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. LiveAgent là công ty cung cấp dịch vụ khách hàng và cũng cung cấp các tài nguyên cơ sở tri thức và mẫu dịch vụ khách hàng để hỗ trợ quản lý khách hàng tốt hơn. Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ và có thể được thêm vào một nhóm của công ty để quản lý quy trình làm việc. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho công ty, đặc biệt là khi làm việc với doanh nghiệp lớn.

Sắp xếp khách hàng của bạn thành các Nhóm liên hệ của công ty và theo dõi xem các Nhóm đó đang yêu cầu gì. Hãy dùng thử tính năng này của LiveAgent - tập hợp các Liên hệ của bạn.

Nhóm liên hệ của công ty

Bài viết tập trung vào cách xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định để đảm bảo thành công lâu dài. Phân tích dữ liệu có thể giúp trả lời các câu hỏi kinh doanh và tạo ra thông tin chi tiết đáng giá. Tính năng tổng quan của LiveAgent cung cấp góc nhìn toàn diện về hỗ trợ khách hàng và khả năng lập báo cáo vô hạn. Việc tập trung tiếp cận khách hàng hiện tại và tương lai của bạn một cách thích hợp là vô cùng quan trọng.

Việc xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và ổn định không phải là hoạt động trong một sớm một chiều, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian ở khâu nào? Hãy đọc 20 Chiến thuật hàng đầu của chúng tôi để tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Cách xây dựng cơ sở khách hàng ổn định và trung thành

Các lợi ích khi cải thiện lòng trung thành của khách hàng bao gồm giảm chi phí mỗi lần mua lại, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi và duy trì các đơn hàng định kỳ. Có nhiều cách để tăng lòng trung thành của khách hàng, chẳng hạn như chương trình tích điểm hoặc chương trình khách hàng thân thiết có trả phí. Tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể được tính bằng công thức đơn giản. Sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu có thể giúp loại bỏ sự lộn xộn khỏi dịch vụ điện thoại của bạn và tăng trải nghiệm chung của khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và dịch vụ khách hàng ưu việt cũng là những điều cần quan tâm trong việc xây dựng một chương trình chăm sóc khách hàng tốt.

Không ai thích các lỗi kỹ thuật. Không kể cả khi các lỗi kỹ thuật diễn ra trong các chương trình. Chúng làm cho hệ thống sụp đổ. Nó là một lỗi sai, một nhầm lẫn. Các lỗi kỹ thuật cũng có thể là giả.

Lỗi kỹ thuật

Bài viết giới thiệu về lỗi kỹ thuật và cách sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí trong 14 ngày và tính năng ghi âm cuộc gọi vô hạn. Bài viết cũng bàn về các kỹ năng cần thiết cho dịch vụ khách hàng và giá trị của nó trong doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo