Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống, chẳng hạn như phiếu yêu cầu hỗ trợ do một khách VIP tạo ra hoặc phiếu đang được xử lý bởi một nhân viên mới và bạn cần giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên đó.

Frequently asked questions
Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ nghĩa là gì?
Người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là người theo dõi tiến trình xử lý một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể nhưng không chịu trách nhiệm về nó. Người này sẽ nhận thông báo khi có cập nhật, chẳng hạn như khi phiếu yêu cầu hỗ trợ được trả lời hoặc thay đổi trạng thái.
Vì sao bạn nên dùng giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Rất nên sử dụng người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ khi có phiếu được tạo, chẳng hạn như yêu cầu từ một khách VIP, hoặc bạn cần kiểm tra xem nhân viên mới có xử lý tốt với các phiếu yêu cầu hỗ trợ hay không hoặc bạn cần quyền kiểm soát một phiếu cụ thể.
LiveAgent có cung cấp lựa chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ không?
LiveAgent cung cấp tùy chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể liên kết một vé nhất định vào chế độ xem của một đại diện cụ thể hoặc của toàn bộ ban ngành.
Expert note
Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ hữu ích để theo dõi tiến trình xử lý phiếu. Nó giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và quản lý yêu cầu khách hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.