Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?

Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống, chẳng hạn như phiếu yêu cầu hỗ trợ do một khách VIP tạo ra hoặc phiếu đang được xử lý bởi một nhân viên mới và bạn cần giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên đó.

Frequently asked questions

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ nghĩa là gì?

Người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là người theo dõi tiến trình xử lý một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể nhưng không chịu trách nhiệm về nó. Người này sẽ nhận thông báo khi có cập nhật, chẳng hạn như khi phiếu yêu cầu hỗ trợ được trả lời hoặc thay đổi trạng thái.

 

Vì sao bạn nên dùng giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ?

Rất nên sử dụng người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ khi có phiếu được tạo, chẳng hạn như yêu cầu từ một khách VIP, hoặc bạn cần kiểm tra xem nhân viên mới có xử lý tốt với các phiếu yêu cầu hỗ trợ hay không hoặc bạn cần quyền kiểm soát một phiếu cụ thể.

 

LiveAgent có cung cấp lựa chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ không?

LiveAgent cung cấp tùy chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể liên kết một vé nhất định vào chế độ xem của một đại diện cụ thể hoặc của toàn bộ ban ngành.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ hữu ích để theo dõi tiến trình xử lý phiếu. Nó giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ và quản lý yêu cầu khách hàng hiệu quả.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí là một giải pháp phổ biến để tạo điều kiện cho việc giao tiếp và tương tác giữa công ty và khách hàng của họ.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí

Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Hỗ trợ khách hàng sẽ không thể làm việc mà không có phần mềm quản lý phiếu tốt giúp việc sắp xếp các cuộc trò chuyện. Phần mềm quản lý phiếu của LiveAgent đơn giản là đáng tin cậy.

Quản lý phiếu

LiveAgent là một giải pháp tốt cho dịch vụ khách hàng với các đặc điểm như hỗ trợ email, truyền thông xã hội và hệ thống điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian làm việc và quản lý emails. Người dùng cũng đánh giá cao tính tin cậy và đáng tin cậy của nó.

Câu trả lời mẫu

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Chuyển cuộc gọi

Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo