Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống, chẳng hạn như phiếu yêu cầu hỗ trợ do một khách VIP tạo ra hoặc phiếu đang được xử lý bởi một nhân viên mới và bạn cần giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên đó.
Frequently Asked Questions
Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ nghĩa là gì?
Người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ là người theo dõi tiến trình xử lý một phiếu yêu cầu hỗ trợ cụ thể nhưng không chịu trách nhiệm về nó. Người này sẽ nhận thông báo khi có cập nhật, chẳng hạn như khi phiếu yêu cầu hỗ trợ được trả lời hoặc thay đổi trạng thái.
Vì sao bạn nên dùng giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Rất nên sử dụng người giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ khi có phiếu được tạo, chẳng hạn như yêu cầu từ một khách VIP, hoặc bạn cần kiểm tra xem nhân viên mới có xử lý tốt với các phiếu yêu cầu hỗ trợ hay không hoặc bạn cần quyền kiểm soát một phiếu cụ thể.
LiveAgent có cung cấp lựa chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ không?
LiveAgent cung cấp tùy chọn giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn có thể liên kết một vé nhất định vào chế độ xem của một đại diện cụ thể hoặc của toàn bộ ban ngành.
Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong trung tâm liên lạc. LiveAgent là giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Extend, có tính năng quản lý yêu cầu hỗ trợ và tổng đài cuộc gọi. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến như TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent được đánh giá cao và có tính năng nhật ký cuộc gọi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp quản lý khiếu nại và dữ liệu, sử dụng hệ thống VoIP và tổng đài inbound để hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp người quản lý hoặc giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi và chuẩn hóa phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp lựa chọn.