Mẫu thông báo

Mẫu thông báo là gì?

Nếu bạn liên tục gửi cùng một loại thông báo, thì mẫu thông báo chắn chắn là điều đúng cho bạn. Chúng cho phép bạn chuẩn bị các bản mẫu, mà bạn có thể dùng sau thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình tạo ra một thông báo mỗi lần. Bằng cách này bạn và thành viên nhóm tiết kiệm được nhiều thời gian năng lượng và có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác.

Frequently asked questions

Mẫu thông báo nghĩa là gì?

Mẫu thông báo là các bản mẫu được dùng để gửi loại thông báo giống nhau liên tục. Bạn không phải tạo ra các thông báo từ đầu mỗi lần.

 

Công ty của bạn có cần mẫu thông báo không?

Mẫu thông báo làm cho công việc của nhóm dịch vụ khách hàng dễ dàng hơn, vậy nên sử dụng chúng tốt cho công ty của bạn. Nó cho phép bạn điều khiển tự động công việc và tiết kiệm thời gian, do đó nhóm có thể tập trung vào các nhiệm vụ ít tự động hơn.

 

LiveAgent có cung cấp mẫu thông báo không?

LiveAgent cung cấp các mẫu thông báo. Bạn có thể tạo và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu của nhóm. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong bảng điều khiển LiveAgent dưới phần cài đặt thông báo. 

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Mẫu thông báo cung cấp tính năng tự động hóa cho dịch vụ khách hàng, giúp quản lý và phân loại thông tin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Giúp bạn tìm kiếm một tổng đài bán hàng. Có cái nhìn chuyên sâu về các khái niệm hỗ trợ khách hàng với những giải thích đơn giản từ các chuyên gia.

Thu mua tổng đài cuộc gọi

Việc tìm cho mình một đội ngũ nhân viên nói được ngôn ngữ và có thể tiếp cận công nghệ là rất quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Việc điều chỉnh thời gian làm việc là điều cần thiết để phù hợp với các múi giờ khác nhau. Quy mô đội nhóm phụ thuộc vào thị trường mục tiêu và ngân sách. Các lĩnh vực khác nhau đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm khác nhau. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo phụ thuộc vào công nghệ. Việc sở hữu các thiết bị như tai nghe, máy tính, bàn làm việc, phòng họp là cần thiết. Chi phí để sở hữu một tổng đài cuộc gọi bị dao động từ $100.000 đến hơn $2.000.000.

Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng cung cấp cho khách hàng của bạn cơ hội yêu cầu gọi lại thay vì chờ đợi nếu đường dây bận.

Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng

The importance of customer service in today's world is highlighted, and training for customer support employees is necessary through workshops and presentations. The use of LiveAgent software is recommended for monitoring customer behavior and improving satisfaction and sales. The need for a customer service training program for new employees with feedback and rewards is emphasized. The importance of satisfied customers for business success is underlined.

Cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của Pair qua các kênh email, chat trực tiếp, số điện thoại, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ dành cho khách hàng.

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Pair

LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp có tính năng tổng đài inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Nó còn có khả năng tích hợp và là giải pháp thay thế tốt cho phần mềm CSKH, tổng đài và hệ thống tự phục vụ. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử miễn phí. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích và chương trình đào tạo để giúp bạn sử dụng tốt hơn. Bạn có thể liên lạc với hỗ trợ khách hàng qua các kênh khác nhau và cũng đăng ký thành viên để nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent.

Tham khảo các nội dung Hệ thống trả lời tự động - IVR được sử dụng nhiều nhất để tạo thông điệp IVR của riêng bạn. Tìm hiểu nội dung phổ biến nhất hiện nay!

Mẫu Nội Dung IVR – Hệ thống trả lời tự động

Để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất, cần phải sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh những lỗi phổ biến. Có thể sử dụng tối đa 5 lựa chọn chính và đảm bảo sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu cho các nhánh máy lẻ. Hãy thông báo thời gian chờ để kết nối với Nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo